Samsung Galaxy S9 lộ diện những video teaser đầu tiên trước khi ra mắt

Kênh YouTube chính thức của Samsung tại Hàn Quốc là SamsungMobileKorea vừa mới đăng tải một số đoạn video teaser nhằm giới thiệu sơ những tính năng chính mà Galaxy S9 và Galaxy S9 + được trang bị khi ra mắt.
Video đầu tiên cho thấy những lợi thế của tính năng quay video slow motion, video thứ hai gợi ý về tính năng chụp ảnh tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng thấp nhờ khẩu độ lên đến f/1.5 và video thứ ba về tính năng 3D emoji, cho phép người dùng tạo ra những hình đại diện hoạt hình của chính mình. Tất cả những tính năng này được cho là một phần quan trọng của những chiếc smartphone thuộc dòng Galaxy kế tiếp.
Cùng TCN xem qua 3 đoạn teaser video dưới đây xem Samsung đã giới thiệu những tính năng mới trên Galaxy S9 như thế nào. Bạn có mong chờ siêu phẩm mới sắp ra mắt vào cuối tháng này của Samsung không?
[media=https://www.youtube.com/watch?v=JRncyWWBbQY]
[media=https://www.youtube.com/watch?v=GFNwvbgJUlE]
[media=https://www.youtube.com/watch?v=GthDneoSuSI]
Tố Thư | Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Video teaser về Galaxy S9 xuất hiện, phô diễn những tính năng cực đỉnh

Càng gần ngày ra mắt thì thông tin rò rỉ về siêu phẩm Galaxy S9 lại càng nhiều hơn. Mới đây, video teaser phô diễn những tính năng đỉnh của sản phẩm này đã được đăng tải.

Samsung tung loạt video quảng cáo khoe các tính năng hấp dẫn trên Galaxy S9

Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus với thiết kế tương tự thiết bị tiền nhiệm nhưng được trang bị thêm nhiều tính năng mới rất đáng giá.

Video quảng cáo Galaxy S9 và Galaxy S9+ xuất hiện

Mới đây, trang teaser Galaxy S9, Galaxy S9 Plus của Samsung đã xuất hiện trên Flipkart, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất Ấn Độ. Điều này cho thấy Galaxy S9 đã sẵn sàng lên kệ tại Flipkart.

Samsung tung video teaser "nhá hàng" Galaxy Note 8

Samsung mới đây đã chính thức tung teaser cho sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 23/8 tại New York và dĩ nhiên, nhân vật chính không ai khác...

Đây là những tính năng hàng đầu của Galaxy S9, Galaxy S9+

Galaxy S9, Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bạn đã biết những tính năng nào mới trên bộ đôi này chưa? Nếu chưa hay chưa rõ lắm thì hãy xem những video dưới đây nhé.

Galaxy Note 7 đẹp đến ngạt thở trong bộ 11 video giới thiệu

Tổng hợp 11 video quảng bá, giới thiệu các chức năng và thiết kế của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7.

LG G6 tung ra trailer trêu ghẹo Galaxy S7 và iPhone SE

LG vừa tung ra 3 đoạn video giới thiệu về thiết kế về 2 camera của LG G6, và tính năng giúp cho LG sử dụng dễ dàng hơn khi cầm 1 tay dù có màn hình lớn. Trong 2 đoạn video, LG G6 đã cố tính trêu ghẹo Galaxy S7 và...

Video concept của Samsung Galaxy F đã chính thức được trình làng

Họ đã thông báo về cấu hình của chiếc điện thoại này tại SDC 2018 vừa qua và dự đoán chiếc Samsung Galaxy F sẽ được thương mại hoá và trình làng vào năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Bản Update Windows 10 với biểu đổ sử dụng Pin của Laptop trực quan hơn

​​Bản cập nhật tiếp theo dành cho Windows 10 có thể đi kèm với một tính năng mới giúp người dùng có thể xem được biểu đồ phân tích sử dụng Pin trong ứng dụng Setting để biết được mức sử dụng Pin hàng ngày cũng như

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Hướng dẫn kết bạn bằng mã QR trên Viber

Ứng dụng này cũng cho phép người dùng tìm và kết bạn bằng nhiều cách khác nhau. Một trong số đó là cách kết bạn bằng mã QR trên Viber. Đây là cách kết nối khá tiện lợi và nhanh chóng đối với người dùng Viber. Cách thực

Apple chính thức phát hành iOS 6, nâng cấp Mountain Lion

Các chủ đề về iOS 6 và OS X 10.8.2 trên diễn đàn hỗ trợ của Apple cho thấy, việc cập nhật lên các phiên bản mới này diễn ra tương đối trôi chảy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh