Lộ diện máy quét võng mạc Iris của Samsung Galaxy Note 7


Lộ diện máy quét võng mạc Iris của Samsung Galaxy Note 7

Càng gần với ngày ra mắt 2/8 thì chúng ta càng nhận được nhiều hơn các chi tiết, hình ảnh về Galaxy Note 7 – chiếc phablet được mong đợi nhất hành tinh. Tin đồn về chống nước tiêu chuẩn IP68 đã được Zauba xác nhận còn tin đồn về máy quét võng mạc Iris thì sao? Vâng, các hình ảnh dưới đây sẽ xác nhận.


Các bức ảnh vừa xuất hiện cho thấy để quét võng mạc, người dùng sẽ điều chỉnh vị trí để đôi mắt nằm ở 2 vòng tròn trên màn hình, khoảng cách chuẩn là từ 25-35 cm.


Theo blogger Eldar Murtazin (Nga) thì máy quét võng mạc này chỉ cần ít hơn 1 giây để mở khóa và tất nhiên, bạn vẫn có thể mở khóa bằng cách sử dụng máy quét vân tay nếu muốn.

Theo thegioididong.com

Từ khoá : Iris, Samsung, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 6 có máy quét võng mạc, chống nước IP68

Trang công nghệ Phone Arena cho biết Samsung Galaxy Note 6 sẽ có bảo mật bằng quét võng mạc cùng khả năng chông nước IP68

Rò rỉ màn hình quét mống mắt trên Galaxy Note 7

Hình ảnh màn hình quét mống mắt trên Galaxy Note 7 cho chúng ta thấy trước được cách thức hoạt động của chức năng này.

Cùng xem Galaxy Note 7 quét võng mạc nhanh cỡ nào

Mặc dù có thị phần chưa lớn nhưng LG không chịu thua kém bất kỳ ông lớn nào, G5 là một sản phẩm ví dụ cho sự đi đầu trong thiết kế module, hay như smartphone dẻo, tự chữa lành vết xước G Flex và sắp tới là một sản phẩm khác.

Samsung Galaxy Note 7 có thể được trang bị tính năng quét mống mắt

Rất có thể công nghệ quét võng mạc mắt sẽ sớm được tích hợp trên chiếc Galaxy Note 7 thế hệ mới của Samsung.

Galaxy S10 sẽ không còn được tích hợp tính năng máy quét Iris

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Máy quét mống mắt Iris có thể sẽ không còn tích hợp trên Galaxy S10

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Thêm bằng chứng cho thấy Note 7 sẽ hỗ trợ quét võng mạc

Vài ngày trước đây, nhiều hình ảnh xuất hiện cho thấy Galaxy Note 7 sẽ được tích hợp máy quét võng mạc Iris và có vẻ như tín năng đó là sự thật bởi hôm nay (18/7) thêm một bằng chứng đã xuất hiện.

Galaxy Note 7 được xác nhận: 5.7 inch QHD, chống bụi nước IP68 và công nghệ quét võng mạc

Sau khi xác nhận rằng tên gọi phablet tiếp theo của Samsung, leakster rất nổi tiếng Evan Blass lại tiếp tục đăng tải các thông số kĩ thuật của sản phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

Phiên bản tùy chỉnh nhỏ gọn của Windows 11 được phát hành

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Music Visualizer: Ứng dụng biến thanh điều hướng thành 1 trình phát nhạc đẹp mắt

Có thể nói rằng, Music Visualizer sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức những bản nhạc yêu thích trên chiếc smartphone của mình. Các giai điệu thông thường chỉ được nghe bằng tai giờ đây sẽ hiển thị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!