Apple iPhone 7 lộ ảnh cả bốn màu, không có màu đen không gian

Mới đây, một hình ảnh chụp mặt sau của thiết bị được coi là iPhone 7 đã được đăng tải trên mạng. Trong ảnh chúng ta có thể thấy iPhone 7 sẽ có bốn màu gồm xám, bạc, vàng và vàng hồng.

iPhone 7 màu đen không gian và màu xanh đậm theo đồn đoán không xuất hiện trong ảnh nhưng cũng không rõ Apple có ý định sản xuất các phiên bản này hay không.


Apple iPhone 7 lộ ảnh cả bốn màu, không có màu đen không gian

Hình ảnh mới nhất của iPhone 7

Nhìn kỹ hơn chúng ta có thể thấy thiết kế của iPhone 7 không khác lắm so với iPhone 6 và 6s. Điểm khác biệt chính chúng ta có thể thấy rõ đó là dải nhựa ăng ten chạy ngang đã bị loại bỏ chỉ còn dải nhựa chạy vòng theo viền cạnh trên và cạnh dưới mặt sau. Ngoài ra, camera trên iPhone 7 lớn hơn, lồi hơn so với iPhone 6/6s.

Ở góc nhìn này chúng ta không thể thấy cạnh dưới và cạnh trên của máy nên không thể xác định được máy có jack cắm tai nghe 3,5 mm hay không. Theo đồn đoán, Apple sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm trên iPhone 7.

Theo truyền thống, Apple thường trình làng iPhone mới trong một sự kiện diễn ra vào đầu tháng 9.

Theo genk.vn

Từ khoá : Apple, iPhone, gian

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh khung nhôm màu đen của LeEco Le 2s, thiết kế ăng-ten giống iPhone 7, 8GB RAM

LeEco Le Max 2 tạo được dấu ấn khi sở hữu con chip Snapdragon 820 đầu tiên và bản nâng cấp của nó sẽ là smartphone đầu tiên có 8GB RAM

iPhone 9 xuất hiện trên trang web bán hàng của Apple với 5 tùy chọn màu sắc

Hiện người tiền nhiệm iPhone 8 đang có 4 tùy chọn màu bạc, vàng, đen và đỏ. Do hình ảnh trên trang web bị mất một phần nên vẫn chưa khẳng định chính xác liệu iPhone 9 có phiên bản màu bạc hay không.

iPhone 14 Pro xuất hiện đẹp rụng rời khiến iPhone 13 Pro Max 'lu mờ'

Concept mới của iPhone 14 Pro bất ngờ xuất hiện vô cùng đẹp mắt, thậm chí nó hứa hẹn sẽ khiến phiên bản iPhone 13 Pro Max lu mờ.

Galaxy S22 series sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W, lộ ảnh thực tế

Galaxy S22 series được cho là sẽ sở được trang bị sạc nhanh 25W, hình ảnh thực tế của model kế nhiệm Galaxy S21 cũng vừa được lộ diện.

iPhone 13 series có mấy màu, Apple bổ sung thêm màu mới nào?

Các phiên bản màu sắc trên dòng iPhone 13 đang gây thương nhớ với người hâm mộ khi năm nay Apple đã bổ sung thêm các màu sắc khá ấn tượng.

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

Galaxy S22 Ultra sẽ có thểm màu xanh lục ấn tượng khi ra mắt

Galaxy S22 Ultra là phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy S22, báo cáo mới đây cho thấy điện thoại sẽ có thêm tùy chọn màu xanh lục ấn ...

LG V40 ThinQ xuất hiện với notch ẩn, 3 camera theo chiều ngang

Mới đây, hình ảnh báo chí của LG V40 ThinQ đã được đăng tải rõ từ chuyên gia rò rỉ Evan Blass (@evleaks). Đây là phiên bản được dành cho nhà mạng AT & T tại Mỹ, hình ảnh cho chúng ta thấy thiết kế cả mặt trước và

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm