ASUS giới thiệu loạt sản phẩm mới tại họp báo Zenvolution Việt Nam


 

Trong sự kiện Zenvolution diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh chiều ngày 14/7, ASUS chính thức trình làng loạt sản phẩm mới của hãng tại thị trường Việt Nam, bao gồm 5 chiếc smartphone thuộc dòng ZenFone thế hệ thứ 3 cùng 2 sản phẩm máy tính lai đa năng Transformer 3 và Transformer 3 Pro và chiếc máy tính xách tay siêu mỏng ZenBook 3. 

Sự kiện Zenvolution lần này có quy mô rất lớn với khoảng gần 1000 khách mời tham dự. Bên cạnh đó, những vị Giám đốc cấp cao của ASUS cũng có mặt để thuyết trình về những thiết bị được ra mắt trong đợt này, đặc biệt là CEO của ASUS toàn cầu, ông Jerry Shen. 

 


 

Tại Zenvolution, những chiếc ZenFone thế hệ thứ 3 mới được nhà sản xuất Đài Loan giới thiệu tại sự kiện Computex 2016 vừa qua thu hút nhiều sự chú ý hơn cả. Ngoài bộ ba ZenFone 3, ZenFone 3 Ultra và ZenFone 3 Deluxe, ASUS còn lần đầu tiên ra mắt hai sản phẩm mới là ZenFone 3 Max và ZenFone 3 Laser. 

 

Trên tay ASUS ZenFone 3 chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

 

Trên tay ASUS ZenFone 3 Ultra chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

 

 


Hình này mặc dù cái bảng ghi là ZenFone 3 Max nhưng đây là ZenFone 3 Laser nhé các bạn.

 

Trong đó, ZenFone 3 Laser là model nằm trong phân khúc tầm trung, hướng đến đối tượng người dùng yêu thích việc chụp ảnh trên thiết bị di động. Máy sở hữu thiết kế kim loại với độ mỏng chỉ 7,9 mm cùng màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD được làm theo dạng cong 2,5D ở mặt trước, đi kèm hai lựa chọn màu sắc là Bạc Băng GiáVàng Cát

Máy hoạt động trên nền bộ xử lý Snapdragon 430 64-bit của Qualcomm, 4 GB RAM, bộ nhớ trong dung lượng 32 GB và chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất khi được bán ra. 

Thiết bị dùng cảm biến SonyIMX241 độ phân giải 13 megapixel, công nghệ PixelMaster 3.0, lấy nét siêu nhanh trong 0,03 giây nhờ hệ thống Laser AF thế hệ thứ hai. Công nghệ EIS Blur-free lần đầu tiên được Asus giới thiệu nhằm tăng cường khả năng quay video trên Zenfone 3 Laser. Máy còn có cảm biến điều chỉnh màu sắc, hứa hẹn đem đến những bức hình chân thực.

 


ZenFone 3 Max.

 

Về ZenFone 3 Max, điểm nổi bật của thiết bị này nằm ở viên pin dung lượng 4100 mAh mà theo nhà sản xuất là có thời gian lên đến 30 ngày. ZenFone 3 Max  cũng có thể được sử dụng như pin sạc dự phòng để truyền năng lượng cho các thiết bị khác một cách dễ dàng. 

Thiết bị mới của ASUS trang bị màn hình 5,2 inch IPS và mặt kính cong 2,5D với viền màn hình khá mỏng. Về cấu hình, Zenfone 3 Max có màn hình IPS LCD 5.2 inch được bảo vệ bởi lớp kính Gorrila Glass vát cong dạng 2.5D. Sức mạnh xử lý đến từ con chip 64bit, RAM 3 GB kèm 32 GB bộ nhớ trong và camera 13 MP. 

Cuối cùng, cả ZenFone 3 Max và ZenFone 3 Laser đều được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng với tốc độ mở khóa siêu nhanh, chỉ 0,2 s. 

 


 

Cũng trong dịp này, ASUS trân trọng giới thiệu đạo diễn, người mẫu, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu của hãng tại thị trường Việt Nam. Trong thời gian tới, hình ảnh của người được mệnh danh là đả nữ của showbiz Việt sẽ xuất hiện cùng các sản phẩm của thương hiệu Đài Loan. 

Trên sân khấu sự kiện Zenvolution, ông Jerry Shen chính thức công bố giá bán của dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam, cụ thể như sau: 

 


 

Zenfone 3 được trang bị 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong có giá lần lượt là 7,99 triệu đồng cho bản có màn hình 5,2 inch và 8,99 triệu đồng cho bản sử dụng màn hình 5.5 inch.

 


 

Zenfone 3 Ultra với 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong có giá 13,99 triệu đồng.

 


 

Zenfone 3 Deluxe với 6GB RAM và bộ nhớ trong chuẩn UFS 2.0 tiên tiến có giá lần lượt là 15,99 triệu đồng cho bản 64GB và 18,49 triệu đồng cho bản 256GB.

ZenFone 3 Max giá 4,49 triệu đồng và ZenFone 3 Laser giá 5,99 triệu đồng

Ngoài loạt sản phẩm ZenFone 3, ASUS còn giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam chiếc máy tính xách tay có thiết kế siêu mỏng với cấu hình phần cứng cực kỳ mạnh mẽ ZenBook 3 và hai chiếc máy tính bảng lai laptop tương tự dòng Surface của Microsoft có tên Transformer 3 và Transformer 3 Pro. Giá bán của 3 thiết bị này khá cao, cụ thể như sau: 

 

Zenbook 3: Phiên bản cấu hình cao nhất với 16GB RAM và ổ cứng 1TB có giá 44,990,000 đồng


Transformer 3 Pro : Phiên bản Core i7, RAM 16 GB, 512 SSD có giá 39,990,000 đồng. Phiên bản Core i5, RAM 8 GB, SSD 512 GB có giá 31,990,000 đồng.

 

Transformer 3: Phiên bản RAM 8 GB, 256 GB SSD có giá 26,990,000 đồng

 















 

 

Duy Lê

Nguồn: ASUS giới thiệu loạt sản phẩm mới tại họp báo Zenvolution Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện Asus ra mắt ZenFone 3 - Zenvolution 2016

Dù là một fan cứng của Asus hay chỉ đơn giản là một người đam mê công nghệ, bạn có thể theo dõi trực tiếp sự kiện này bằng hướng dẫn cụ thể sau.

Loạt 5 smartphone Zenfone mới nhất của ASUS đổ bộ thị trường Việt Nam

Đại diện ASUS công bố thông tin các sản phẩm Zenfone 3 tại sự kiện Theo thông tin ASUS Việt Nam công bố tại sự kiện ASUS Zenvolution ngày 14/7, Việt Nam là thị trường...

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

14:00 Hôm nay, loạt smartphone Asus Zenfone 4 sẽ chính thức ra mắt

Sau sự thành công lớn của thế hệ Zenfone 1, Zenfone 2 và sự chững lại bất ngờ của Zenfone 3, Asus quyết tâm đưa chính mình trở về vị trí đỉnh cao...

Chiến lược mới của Asus: Ra mắt Zenfone 4 mới vào tháng 7

Vào tháng 1 vừa rồi, ASUS đã lên kế hoạch ra mắt dòng máy Zenfone 4 mới vào tháng 5. Tuy nhiên, công ty Đài Loan hiện đang có kế hoạch thay đổi và trì hoãn việc phát hành cho đến cuối tháng 7 vì 'cải tạo thiết kế và nâng cấp hiệu suất hoạt động”.

Ngày mai, loạt smartphone Asus Zenfone 4 series sẽ chính thức trình làng

Sau sự thành công lớn của thế hệ Zenfone 1, Zenfone 2 và sự chững lại bất ngờ của Zenfone 3, Asus quyết tâm đưa chính mình trở về vị trí đỉnh cao...

Asus Zenfone 3 Deluxe chip Snapdragon 821 ra mắt

Asus mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone Zenfone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821 tại Đài Loan với giá kgần 800 USD cho 2 phiên bản màu...

Asus ZenFone 4 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây

Mặc dù ZenFone 4 Max đã ra mắt từ đầu tháng 7 này nhưng những model khác của ZenFone 4 vẫn chưa trình làng. Bây giờ sẽ là thông tin mới nhất về...

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng