Mi MIX 2S lộ ảnh báo chí với thiết kế không viền và chip Snapdragon 845

Nói đến những dòng smartphone nổi bật của Xiaomi, không thể bỏ qua hai flagship là Mi và Mi MIX. Nếu như Xiaomi Mi 7 có thể lỡ hẹn với MWC, thì nhiều khả năng hãng sẽ giới thiệu Mi MIX 2S trong hoặc thậm chí là trước thềm MWC 2018. Vừa qua, hình ảnh banner quảng cáo được cho là của chiếc điện thoại này đã xuất hiện trên mạng.
Mi MIX 2S lộ ảnh báo chí với thiết kế không viền và chip Snapdragon 845
Ảnh này được một tài khoản weibo đăng tải trong thời gian gần đây, cho thấy máy sẽ có màn hình chiếm trọn mặt trước với một góc nhỏ dành cho camera. Mặt sau sẽ là cụm camera kép xếp dọc ở giữa máy.
Ngoài thiết kế, banner trên còn tiết lộ cấu hình của Mi MIX 2S với màn hình 5.99 inch, 8GB RAM, 256GB ROM, có thể Xiaomi sẽ gọi ngôn ngữ thiết kế này là Fill Screen 3.0. Theo những tin đồn trước đây, camera kép của máy có độ phân giải 12+12MP, cảm biến Sony IMX363 và có cả cảm biến vân tay dưới màn hình.
Có thể thấy chiếc Mi MIX 2S trên hình banner này rất đẹp, nhưng chưa có gì đảm bảo đây là ảnh thật. Hy vọng sản phẩm cuối cùng sẽ đáp ứng được sự mong đợi của người dùng.
Tố Thư | Nguồn: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Thông số Xiaomi Mi Max 3: Snapdragon 710, 4 và 6GB RAM, camera kép giống Mi 8

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 được cho là sẽ chạy Snapdragon 710 - con chip tầm trung mới ra mắt rất mạnh. Máy cũng sẽ được phát hành với hai phiên bản 4 và 6GB RAM. Giống các sản phẩm gần đây, màn hình của Mi Max 3 có độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9.

Flagship Xiaomi Mi 9 bất ngờ hé lộ rất nhiều thông số cấu hình

Gần đây, có các báo cáo cho biết Xiaomi Mi 9 sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau và hôm nay, nguồn tin từ Trung Quốc đã hé lộ rất nhiều thông số cấu hình của chiếc flagship này.

Đây có phải banner chính thức của Sony Xperia tại MWC 2017?

Như đã nhiều lần đề cập trước đó, năm nay Sony Mobile sẽ mang đến sự kiện MWC 2016 bốn chiếc smartphone mới thuộc X series, flagship với màn hình...

Xiaomi Mi 8 sẽ soán ngôi mẫu điện thoại Xiaomi chụp ảnh đẹp nhất từ dòng Mi Mix 2S

Dựa vào teaser trên Weibo, Xiaomi đã tuyên bố rằng mẫu flagship Mi 8 sắp ra mắt vào cuối tháng này sẽ cho chất lượng ảnh chụp còn tốt hơn cả Mix 2S. Điều này có nghĩa, mẫu flagship Mi 8 sắp trở thành chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất từ trước đến

Xiaomi Mi Mix 2 sẽ được ra mắt ngày 12 tháng 9 và không có camera kép?

Như bạn có thể thấy, mặt lưng của thiết bị được chế tạo từ một loại gốm trắng với hai vòng tròn nằm phía trên và cân đối ở giữa thân máy. Điều này...

Xiaomi Mi 8 SE sẽ được trang bị Snapdragon 710 AIE, camera kép, AI

Thông qua trang mạng xã hội Weibo, Mi 8 SE đã rò rỉ cấu hình dùng vi xử lý mới mẻ Snapdragon 710 AIE, nếu điều này trở thành sự thật thì Mi 8 SE sẽ là chiếc smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 710.

Hình ảnh mặt lưng Xiaomi Mi 7 vừa bị rò rỉ trực tuyến

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy chiếc Mi 7 được bo tròn khá mạnh ở 4 góc, thậm chí mặt lưng của máy cũng được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Ngoài ra, Mi 7

Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, 3 camera mặt sau

Xiaomi đã kết thúc năm 2018 với sự ra mắt của Mi Play, nhưng những mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay chính là Mi MIX 2S và một vài model thuộc dòng Mi 8.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế