Top 4 smartphone không nên bỏ qua trong phân khúc smartphone giá 6 – 9 triệu

Di động tầm trung phân khúc giá từ 6 đến 9 triệu đặc biệt sôi động vào mùa Tết Nguyên đán. Ngoài những model mới lên kệ, nhiều smartphone ở nhóm cao cũng được giảm giá để cạnh tranh. Dưới đây là 4 cái tên sáng giá mà bạn không nên bỏ qua trong phân khúc smartphone giá 6 – 9 triệu.

1. OPPO F5 Red

Top 4 smartphone không nên bỏ qua trong phân khúc smartphone giá 6 – 9 triệu
Oppo F5 Đỏ đang là một trong những mẫu martphone “hot” nhất trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Màu đỏ được xem là sự may mắn và khá nổi bật nên được người tiêu dùng rất ưa chuộng.
Không chỉ gây ấn tượng với tùy chọn màu đỏ rực, sản phẩm còn có điểm nhấn với thiết kế màn hình tràn viền ấn tượng, sử dụng tỷ lệ mới 18:9, không hề thua kém so với những dòng smartphone cao cấp khác trên thị trường. Ngoài ra, điện thoại còn sở hữu màn hình “khủng” cỡ 6 inch, độ phân giải Full-HD+ giúp người dùng có được những trải nghiệm ấn tượng hơn khi xem video, chơi game mà kích thước lại nhỏ gọn, vừa tay.
Cấu hình của OPPO F5 Red cũng khá ấn tượng với bộ xử lý 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB và GPU đủ mạnh cho những game đòi hỏi cao về đồ hoạ và 3D. Máy chạy hệ điều hành Color OS 3.2 (trên nền tảng Android 7.1), sở hữu camera trước và sau có độ phân giải cao, lần lượt là 20MP và 16MP, viên pin 3,200 mAh, được trang bị cả 2 tính năng bảo mật “hot” nhất hiện nay là cảm biến vây và nhận diện khuôn mặt.
Giá tham khảo: 6,990,000 đồng

2. Samsung Galaxy J7 Pro màu hồng

Galaxy J7 Pro phiên bản màu hồng được Samsung ra mắt đầu tháng 2 này, cùng với các tùy chọn màu trước đó như Xanh dương, Xám. Máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với các đường bo góc mềm mại, tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn khi cầm nắm.

Phía trước của máy vẫn là màn hình Super AMOLED kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD (1,920x1,080 pixel) và được bảo vệ bởi kính cường lực bo cong 2.5D. Đặc biệt, dù chỉ là một thiết bị tầm trung nhưng J7 Pro vẫn được Samsung đầu tư cho một camera có độ phân giải 13 MP, khẩu độ lên tới f/1.7 nên sẽ cho ra những bức ảnh xuất sắc ngay trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước 13MP của Galaxy J7 Pro có khẩu độ lớn f/1.9 và có sự hỗ trợ của đèn flash LED hứa hẹn mang lại những bức ảnh selfie chân thật và sắc nét trong hầu hết các điều kiện ánh sáng.
Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý “cây nhà lá vườn” Exynos 7870, 8 nhân tốc độ 1.6GHz, 3 GB RAM cùng 32 GB bộ nhớ trong, đáp ứng tốt cho bạn trong những nhu cầu lướt web, xem phim hay chơi các tựa game trung bình. Máy còn sở hữu viên pin có dung lượng lên tới 3,600 mAh giúp đáp ứng tốt một ngày dài với cường độ sử dụng cao của người dùng.
Giá tham khảo: 6,9990,000 đồng

3. iPhone 6 bản 32GB

iPhone 6 ra mắt lần đầu vào năm 2014 (bản 32GB mới được Apple bổ sung), nó được xem là siêu phẩm một thời của “Táo khuyết” và được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Thế nhưng, với việc công nghệ di động đang phát triển với tốc độ chóng mặt thì phần cứng của chiếc smartphone này có phần tỏ ra “yếu thế” hơn so với các mẫu smartphone mới trẻ trung. Tuy nhiên, xét về yếu tố thẩm mỹ và thương hiệu thì iPhone 6 vẫn là lựa chọn khá tốt trong tầm giá dưới 9 triệu đồng.
iPhone 6 sở hữu lớp vỏ làm bằng kim loại nguyên khối mỏng, nhẹ, và sang trọng. Máy có kích thước thon gọn với màn hình IPS LCD kích thước 4,7 inch, độ phân giải 750 x 1334 pixel. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi chipset Apple A8, tốc độ 1,4GHz, đi kèm dung lượng RAM 1GB và bộ xử lý đồ họa Power VR GX 6450
Giá tham khảo: 8,490,000 đồng

4. Huawei Nova 2i

Huawei Nova 2i ghi điểm trong mắt người dùng khi là một trong những smartphone tầm trung đầu tiên sở hữu màn hình Fullview, độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixel). Nhờ công nghệ này, tỉ lệ màn hình khả dụng của thiết bị so với thân máy khá ấn tượng (83%), giúp nó chỉ gọn như một chiếc smartphone 5.5 inch khác trên thị trường nhưng kích thước màn hình thực tế lại lên đến 5.9 inch.
Bên cạnh đó, máy cũng có điểm nhấn là 2 cặp camera kép ở cả mặt trước và sau hỗ trợ xóa phông ảo và nhiều tính năng hỗ trợ khác. Cụ thể, cụm camera sau kép của máy là sự kết hợp giữa ống kính 16MP và 2MP cho khả năng chụp ảnh với hiệu ứng xóa phông, tạo hiệu ứng bobeh đẹp mắt. Trong khi camera kép phía trước gồm 1 camera chính 13MP khẩu f/2.0 và 1 camera phụ 2MP để người dùng có thể chụp xóa phông cả khi selfie.
Giá tham khảo: 5,990,000 đồng
NTT

TIN LIÊN QUAN

OPPO F3 là smartphone tầm trung 2017 dưới 7 triệu có ROM và RAM lớn nhất

Có thể nói OPPO F3 là mẫu smartphone tầm trung chính hãng đời 2017 có dung lượng RAM và ROM lớn nhất trong phân khúc giá dưới 7 triệu đồng.

Những smartphone OPPO có thể hỗ trợ tốt cho công việc chơi game và giải trí

Là thiết bị có giá rẻ nhất trong danh sách, OPPO A3s sở hữu màn hình lớn, kích thước 6.2 inch với độ phân giải HD+ giúp hiển thị được nhiều thông tin trong game hơn. Ngoài ra, đây còn là một trong những model hiếm hoi trong tầm giá dưới 4 triệu sở

OPPO R17 vô địch ở phân khúc smartphone giá 10.1 - 13.5 triệu đồng

Smartphone dòng R của OPPO đang rất phổ biến tại Trung Quốc, và OPPO R17 cũng không ngoại lệ. Model này đang vô địch ở phân khúc smartphone giá 3.000 - 4.000 Nhân Dân Tệ (khoảng 10.1 - 13.5 triệu đồng).

OPPO F5 Youth chính thức về Việt Nam với giá 6.19 triệu đồng

OPPO F5 Youth nổi bật với màn hình tỉ lệ 18:9 và viền màn hình siêu mỏng, đưa nội dung tràn ra sát các mép cạnh theo xu hướng “vô cực” hiện rất phổ biến ở cả phân khúc tầm trung.

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc đáo. Cận cảnh OPPO K9 Pro – […]

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng cấp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán […]

Những smartphone nên mua nhất tầm giá 5 triệu đồng hiện nay

Chỉ còn vài tuần nữa là đến dịp Tết nguyên đán. Đây là lúc thích hợp nhất để bạn mua một chiếc smartphone mới chơi Tết.

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại