Cận cảnh về thiết kế của Huawei P20 Plus qua những hình ảnh render

Huawei P20 Plus là một trong 3 mẫu smartphone thuộc dòng P series mới dự kiến sẽ được công ty Trung Quốc ra mắt vào ngày 27/3 tới. Mới đây, một vài hình ảnh render của điện thoại này vừa rò rỉ trực tuyến, qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh về thiết kế của máy.

Cận cảnh về thiết kế của Huawei P20 Plus qua những hình ảnh render
Theo trang Phonearena, hình ảnh được cho là của Huawei P20 Plus được đăng tải bởi thánh rò rỉ tin @onLeaks cho thấy chiếc flagship tiếp theo của Huawei sẽ có thiết kế tuyệt đẹp với mặt trước của máy có viền siêu mỏng và viền trên màn hình sẽ có phần “tai thỏ” như iPhone X. Đó cũng là nơi chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến của máy. Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết chiếc Huawei P20 Plus dự kiến sẽ có màn hình 6 inch, tỷ lệ 18:9 và có số đo 3 vòng lần lượt là 155.3 x 74.2 x 7.7 mm.
Mặt lưng của Huawei P20 Plus cũng được thiết kế khá nổi bật với hệ thống 3 camera sau được sắp xếp theo chiều dọc và đặt lệch về góc trên bên trái. Tuy nhiên, dựa vào hình ảnh rò rỉ thì có vẻ như máy ảnh chính của Huawei P20 Plus sẽ là cụm camera kép ở trên với một ống kính góc rộng và 1 ống kính tele. Trong khi camera thứ 3 nằm tách biệt bên dưới nhiều khả năng sẽ là một ống kính đơn sắc để đem lại khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn.
Ngoài ra, không giống như mẫu P20 Lite, mặt lưng của Huawei P20 Plus sẽ không có sự xuất hiện của máy quét vân tay hình tròn nên nhiều khả năng điện thoại này sẽ được tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D tương tự như siêu phẩm iPhone X của Apple.
Dự kiến, bộ ba P20, P20 Plus và P20 Lite sẽ được Huawei trình làng tại một sự kiện do hãng tổ chức tại Paris, Pháp vào ngày 27/3 tới đây. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

NTT

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh render tuyệt đẹp của Huawei P20 trên mạng xã hội

Theo trang tin Technocodex, hình ảnh rò rỉ về Huawei P20 cho thấy chiếc flagship tiếp theo của Huawei cũng chạy theo xu hướng chung hiện nay với mặt trước của máy có màn hình viền mỏng, tỉ lệ 18:9 tuyệt đẹp.

Ngắm nhìn hình ảnh render điện thoại Huawei P với cum camera 'khủng'

Sau bộ đôi Enjoy 10 và Enjoy 10 Plus, cuối tháng 10, Huawei đã ra mắt thêm một mẫu smartphone khác trong cùng series là Enjoy 10S tại Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại tầm trung, được trang bị màn hình OLED, ba camera ở mặt sau và có thiết kế

Lộ ảnh render sắc nét của Huawei Mate 20 Pro: 3 camera, có Face ID

Sau khi Google Pixel 3 XL xuất hiện thì bây giờ, đến lượt siêu phẩm nhà Huawei, Mate 20 Pro.

Huawei Enjoy 9 Plus lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter thông số kỹ thuật và hình ảnh của Huawei Enjoy 9 Plus. Đây là phiên bản kế nhiệm dòng Enjoy 8...

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Rò rỉ hình ảnh và video render 360 độ của Huawei Mate 10

Theo dự kiến, Huawei sẽ ra mắt chiếc flagship Mate 10 của mình vào ngày 16 tháng 10 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh và video render 360 độ của thiết bị này đã được OnLeaks và Compareraja đăng tải.

Cận cảnh thiết kế bộ ba Huawei P20: Màn hình viền mỏng, tai thỏ, phiên bản Pro có 3 camera

Mới đây, những hỉnh ảnh render báo chí của bộ ba Huawei P20, P20 Lite và P20 Pro lại tiếp tục rò rỉ với thiết kế màn hình viền siêu mỏng và có tai thỏ như iPhone X. Rất có thể đây sẽ là thiết kế cuối cùng của bộ ba...

Huawei Y9 (2019) lộ ảnh render với ba tùy chọn màu sắc đẹp mắt

Như ảnh render cho thấy, Huawei Y9 (2019) được trang bị màn hình 'tai thỏ', mặt lưng có camera kép và đèn LED flash xếp dọc, gần đó còn có cảm biến vân tay.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này