OPPO giới thiệu OPPO A37 (OPPO Neo 9) tại Việt Nam, thiết kế đẹp giá 4,49 triệu

OPPO vừa âm thầm giới thiệu mẫu smartphone thuộc dòng giá rẻ Neo là OPPO Neo 9. OPPO Neo 9 sẽ cao cấp hơn so với những người đàn anh trước đó là Neo 5 hay Neo 7, đặc biệt máy có thiết kế rất hấp dẫn.

OPPO đã ra mắt OPPO A37 cách đây không lâu tại thị trường Trung Quốc và OPPO Neo 9 thực chất chỉ là tên gọi khác của OPPO A37 tại thị trường Việt Nam. OPPO Neo 9 có ngôn ngữ thiết kế khá giống với mẫu OPPO F1 Plus với khung kim loại, mặt lưng giả kim và màn hình cong 2,5D được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4. Ở phân khúc dưới 5 triệu đồng, đây là một thiết kế khá tốt khi so với những đối thủ trong tầm giá.

 



OPPO A37 (OPPO Neo 9)

 

OPPO A37 (Neo 9) có màn hình 5 inch độ phân giải HD, chạy bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128GB. Máy có 2 khay Nano SIM và khay thẻ nhớ microSD riêng biệt. Cả hai khay SIM này đều có kết nối 4G LTE tốc độ cao 150Mbs. Dung lượng pin máy là 2630 mAh, một con số rất hấp dẫn cho chiếc máy màn hình 5 inch HD.

 


OPPO A37 có cả Theme ca sĩ Sơn Tùng MTP!

 

Camera là điểm được OPPO khá chú trọng trên Neo 9. Máy có camera chính 8MP và camera trước 5MP, sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image 2.1+. Ngoài ra, camera này còn có thể chụp ảnh phơi sáng kép, chụp hai bức ảnh chồng lên nhau để tạo hiệu ứng độc đáo. Bên cạnh đó là chế độ chụp ảnh Ultra HD, chụp 5 bức ảnh liên tiếp rồi ghép lại thành một ảnh độ phân giải cao 24MP.

Màu sắc của OPPO Neo 9 tiếp tục là vàng và vàng hồng, có lẽ OPPO đã xác định là họ sẽ chỉ tập trung cho phái nữ. Giá OPPO Neo 9 (OPPO A37) là 4.490.000 đồng và máy sẽ chính thức bán ra vào ngày 18/07 tới.

 


 

Quân LNH

(theo VnReview)

Nguồn: OPPO giới thiệu OPPO A37 (OPPO Neo 9) tại Việt Nam, thiết kế đẹp giá 4,49 triệu

TIN LIÊN QUAN

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

OPPO Find 9 sẽ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5

Những tin đồn từ Trung Quốc cho thấy OPPO Find 9 sẽ được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, ra mắt vào năm 2016 này

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

Oppo thầm lặng ra mắt Oppo A57 tại quê nhà Trung Quốc

Oppo chính thức ra mắt Oppo A57, mẫu cameraphone giá rẻ tại quê nhà Trung Quốc. Như đàn anh F1s, máy chuyên dành cho selfie với thiết kế quyen thuộc.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với