Huawei Nova 2i nhận tính năng mở khóa khuôn mặt trong bản cập nhật mới

Bản cập nhật mới nhất từ nhà sản xuất đã giúp người dùng Huawei Nova 2i có thêm tính năng Face Unlock - mở khóa khuôn mặt rất tiện lợi.

Một điện thoại thông minh tràn viền màn hình theo xu hướng 2017 thì thường sẽ bị di chuyển cảm biến vân tay ở phía trước ra phía sau hoặc có công nghệ nhận dạng khuôn mặt để làm cho việc mở khóa trở nên dễ dàng hơn. Một số thiết bị có cả 2 điều đó nhưng cũng có sản phẩm cần nhận thông qua một bản cập nhật phần mềm.
Huawei Nova 2i là sản phẩm mới nhất có tính năng Face Unlock - mở khóa khuôn mặt thông qua một bản cập nhật phần mềm do nhà sản xuất tung ra cách đây ít giờ. Tất cả bạn phải làm là truy cập vào trong phần cài đặt của điện thoại và tải về bản cập nhật mới nhất để cài đặt các tính năng bảo mật mới.
Huawei khoe rằng đây không phải là phương pháp mở khóa đơn giản và tuyên bố nó có nhiều cấp độ xác thực. Đầu tiên, thông tin khuôn mặt của người dùng được lưu trữ trong các chip Kirin và không phải trên đám mây. Thứ 2, camera trước sẽ chụp và ghi nhớ 1.000 điểm trên khuôn mặt để đảm bảo độ chính xác cao. Cuối cùng, Huawei Nova 2i không thể mở khóa nếu đôi mắt của người sử dụng không mở ra để ngăn không cho ai đó truy cập vào điện thoại trong khi bạn đang ngủ.
Huawei Nova 2i cũng cho phép bạn lựa chọn giữa 2 cách mở khóa bằng khuôn mặt là trực tiếp vào màn hình chính hoặc chỉ để xem thông báo với khuôn mặt chủ sở hữu. Nó thực sự là tính năng hữu ích mỗi khi bạn chỉ cần mở máy lên để xem thông báo từ lockscreen.
Ngọc Bình
Theo gadgetmatch

TIN LIÊN QUAN

Những smartphone hỗ trợ nhận diện khuôn mặt giá chỉ khoảng 6 triệu

Đây chính là chuyên gia selfie thế hệ mới của Oppo sở hữu công nghệ selfie tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp đem lại những tấm ảnh selfie tự nhiên và chất lượng nhất. Tuy chỉ có kích thước màn hình 5,7 inch nhưng máy lại có tỉ lệ màn hình 18:9 nên

Tính năng mở khóa khuôn mặt 3D của Mate 20 Pro khá dễ bị đánh lừa

Theo trang tin GSMArena, một số người dùng tại Đức đã cho biết, một nhóm người có thể mở khóa một chiếc Mate 20 Pro bằng tính năng Face Unlock, mặc dù tước đó, thiết bị này chỉ đăng ký khuôn mặt của một trong số họ.

Huawei Nova 3e Cherry Powder xuất hiện trên tay người dùng

Huawei Nova 3e Cherry Powder là một phiên bản dành cho các bạn nữ trẻ trung, cá tính và năng động. Màu sắc này tượng trưng cho tình yêu lãng mạn cũng như thể hiện niềm tin lạc quan vào cuộc sống.

Huawei Nova 3: 6.3 inch, chip Kirin 970, 6 GB RAM, camera, pin 3.750 mAh

Về cấu hình phần cứng, máy sử dụng màn hình kích thước 6.3 inch với tỷ lệ 19.5:9 với độ phân giải 2.340 × 1.080 px, bộ vi xử lý Kirin 970, bộ nhớ 6 GB RAM + bộ nhớ trong 128 GB và dung lượng pin 3.750 mAh.

Huawei Nova 2 Lite sẽ có giá khoảng 4.3 triệu đồng

Huawei đã làm cho người hâm mộ phấn khởi về sự xuất hiện của Nova 2 Lite trên thị trường. Nó được thiết kế để có giá cả phải chăng hơn cả đàn anh Nova 2i, từng rất thành công trong năm ngoái. Vậy giá bán chính thức của smartphone này sẽ như thế nào?

Huawei công bố Huawei Y6 (2018): chip Snapdragon 450, Android Oreo, RAM 2GB

Máy sở hữu màn hình 5.7” theo đường chéo, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+ (1440 x 720 pixel) và hệ điều hành Android Oreo. Máy được trang bị chip Snapdragon 450 đi kèm với CPU xung nhịp 1.8GHz và Adreno 506 GPU.

Huawei Nova 8 SE ra mắt: Hai phiên bản chipset Dimensity 720/800U, sạc nhanh 66W, giá từ 8.9 triệu

Vào tháng 4, Huawei đã công bố Nova 7 SE thuộc dòng Nova 7. Đến nay hãng tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là Nova 8 SE với hai biến thể chipset, đi kèm sạc nhanh tương tự các mẫu Mate 40.

Huawei Nova 2i: Món quà tuyệt vời dành cho những người thân yêu

Với Huawei Nova 2i, cả thế giới làm việc và giải trí của ba mẹ sẽ được tái hiện hoàn hảo trên màn hình 5,9 inch. Sở hữu màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 thời thượng cùng độ phân giải Full HD+ sắc nét, Nova 2i mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....