ASUS ZenFone 5 lộ diện cực đẹp: Màn hình tràn viền, tỉ lệ 18:9, camera kép như iPhone X

Asus đã xác nhận dòng sản phẩm ZenFone 5 sẽ ra mắt vào ngày 27/2 tới đây nhưng hãng không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về thế hệ smartphone mới của mình. Tuy nhiên, mới đây những hình ảnh render tuyệt đẹp về chiếc ZenFone 5 đã lộ diện.

ASUS ZenFone 5 lộ diện cực đẹp: Màn hình tràn viền, tỉ lệ 18:9, camera kép như iPhone X
Cụ thể, theo những hình ảnh được đăng tải từ trang Gizmochina thì có vẻ như mẫu ZenFone 5 sẽ sở hữu thiết kế nguyên khối với sự kết hợp giữa khung kim loại và hai mặt kính bóng bẩy trước sau. Trong đó, mặt trước của máy sẽ đi theo xu hướng chung hiện nay với thiết kế toàn màn hình, sử dụng tỉ lệ mới 18:9 và có viền bezel siêu mỏng. Trong khi mặt lưng kính của máy cũng khá nổi bật với cụm camera kép xếp dọc đặt lệch về góc trên bên trái và giữa thân máy còn có sự xuất hiện của máy quét vân tay hình tròn.

Về cấu hình, theo một số tin đồn gần đây thì ZenFone 5 sẽ được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixel) và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 5. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 660 và người dùng sẽ có 2 phiên bản cấu hình để lựa chọn là 4GB RAM + 32 GB ROM và 6GB RAM + 64GB ROM.

Ngoài ra, Asus ZenFone 5 còn sở hữu camera sau kép có cùng độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.8, trong khi camera selfie của máy có độ phân giải 13MP. Các tính năng khác của máy bao gồm viên pin 5,000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0 của Qualcomm, hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo mới nhất, sử dụng cổng sạc microUSB và vẫn có jack cắm tai nghe 3.5mm.
Dự kiến, Asus sẽ ra mắt ZenFone 5 với 3 tùy chọn màu sắc là bạc, xanh và vàng. Mức giá của điện thoại này sẽ rơi vào khoảng 433 USD (tương đương 9.8 triệu đồng).
Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone 5 Lite: Màn hình tràn viền, tỉ lệ 18:9, Full-HD+, 4 camera

Theo trang Phonearena, chuyên gia rò rỉ tin @Evan Blass vừa chia sẻ trên tài khoản Twitter của mình những thông tin mới về chiếc Zenfone 5 Lite, một thành viên thuộc dòng ZenFone thế hệ mới của Asus. Theo đó, điện thoại này sẽ có tới 4 camera trước

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

Xuất hiện hình ảnh render của ASUS ZenFone Max Pro M2

ASUS đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt smartphone ZenFone Max Pro M2 tại Indonesia vào ngày 11/12 tới đây. Điện thoại này đã rò rỉ không ít thông tin cấu hình thời gian qua và mới đây nhất, hình ảnh render của điện thoại này vừa bị rò rỉ trên mạng.

ASUS Zenfone 5z cấu hình cao kèm 2 camera, giá 12.8 triệu đồng

ASUS Zenfone 5z sẽ có ngoại hình tương tự ASUS Zenfone 5 bản tiêu chuẩn, được xây dựng với thiết kế nguyên khối với hai mặt kính trước và sau. Mặt lưng nổi bật với họa tiết vân đồng tâm khá quen thuộc của ASUS. Cách bố trí cụm camera kép và cảm

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

ASUS ZenFone 5 sẽ có màn hình không viền và thiết kế "tai thỏ"

Theo thông tin rò rỉ mới đây, chiếc điện thoại Asus ZenFone 5 sắp tới sẽ có màn hình gần như không có viền ở mặt trước và được thiết kế “tai thỏ” tương tự như iPhone X.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...