So sánh Galaxy S9 Plus với Galaxy Note8 qua những thông tin rò rỉ

Hãy cùng so sánh Galaxy S9 Plus với Galaxy Note8 dựa trên những thông tin rò rỉ cho tới lúc này.

Trên thị trường smartphone hiện tại, Samsung đang nắm giữ hai thương hiệu điện thoại rất được ưa chuộng là Galaxy S và Galaxy Note. Những sản phẩm đến từ hai dòng máy này luôn có nhiều nét kế thừa từ nhau, nhưng chắc chắn thế hệ sau sẽ được đem tới nhiều cải tiến hơn so với thế hệ trước.

Chỉ còn vài tuần nữa là Galaxy S9 Plus sẽ ra mắt cùng Galaxy S9, lúc này, nhiều fan của dòng điện thoại Samsung đang hết sức tò mò xem liệu nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ cải tiến những gì để Galaxy S9 Plus tỏa sáng trước Galaxy Note8 – một sản phẩm vốn đã quá đủ xuất sắc.

Về thiết kế của Galaxy S9 Plus và Galaxy Note8

Theo những thông tin ghi nhận được thì sự khác biệt lớn nhất ở thiết kế hai sản phẩm sẽ nằm ở mặt sau của máy, khi Samsung chuyển bộ cảm biến vân tay từ vị trí bên phải camera xuống đặt ở chính giữa mặt lưng, bên dưới camera. Ngoài ra, cụm camera kép của Galaxy S9 Plus cũng được bố trí theo chiều dọc chứ không phải chiều ngang như trên Galaxy Note8.
Ở mặt trước, Galaxy Note8 vẫn sở hữu màn hình lớn hơn với kích cỡ 6.3 inch trong khi Galaxy S9 Plus chỉ có màn hình 6.2 inch.
So sánh Galaxy S9 Plus với Galaxy Note8 qua những thông tin rò rỉ
Mặt lưng sẽ là điểm khác biệt lớn nhất trong thiết kế của Galaxy S9 Plus (trên) và Galaxy Note8 (dưới) 

So sánh cấu hình rò rỉ của Galaxy S9 Plus với Galaxy Note8

Phải nói thêm rằng Galaxy Note8 là chiếc smartphone tốt nhất, lớn nhất và mạnh mẽ nhất của Samsung từ trước tới nay. Và để giúp Galaxy S9 Plus vượt qua được người tiền nhiệm, nhà sản xuất Hàn Quốc đã phải nỗ lực hết mình. Dưới đây là bảng so sánh thông số cấu hình của Galaxy S9 Plus với Galaxy Note 8. Lưu ý là các số liệu về Galaxy S9 Plus là chưa chính thức và có thể xuất hiện sự sai lệch trong tương lai:

Bảng so sánh cấu hình rò rỉ Galaxy S9 Plus với Galaxy Note8

Có gì khác biệt về camera giữa Galaxy S9 Plus và Galaxy Note8?

Năm nay, Samsung sẽ tập trung vào khả năng chụp ảnh để đem tới điểm nhấn cho bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus. Nhiều nguồn tin rò rỉ cho thấy Galaxy S9 Plus được tích hợp cụm camera kép với khẩu độ là F/1.5 và F/2.4. Nếu thông tin rò rỉ này là chính xác thì khả năng chụp thiếu sáng và đủ sáng của Galaxy S9 Plus đều tốt hơn so với cụm camera kép khẩu độ F/1.7 và F/2.2 của Galaxy Note8. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem.
Hai camera của Galaxy S9 Plus sẽ có khẩu độ lần lượt là F/2.5 và F/2.4 

Về phần mềm và hiệu năng hai sản phẩm

Điểm khác biệt lớn nhất về trải nghiệm người dùng giữa Galaxy Note8 và Galaxy S9 Plus chính là chiếc bút S-Pen đặc trưng của dòng Galaxy Note. Nhưng, nếu bạn là người không sử dụng nhiều tới bút S-Pen, bạn sẽ thích Galaxy S9 Plus hơn bởi chiếc điện thoại này có thể được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo ngay khi ra khỏi hộp, trong khi đó, hiện Galaxy Note8 vẫn đang sử dụng Android 7.0 Nougat.
Galaxy Note8 hiện vẫn đang sử dụng Android 7.0 Nougat 

Theo: Gottabemobile

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Galaxy Note8 sở hữu viên pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Đây là thông tin được nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ trong ứng dụng Samsung Members của họ. Nếu xét về mặt thông số, máy mang trong mình viên pin 3.300 mAh. Lớn hơn pin 3.220 mAh của Galaxy Note 4 khoảng 80 mAh.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Xuất hiện ảnh thực tế của Galaxy Note8, camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt sau

Mới đây, một vài hình ảnh của Galaxy Note8 đã xuất hiện, cho thấy cạnh dưới của chiếc phablet này sẽ chứa S Pen, cổng USB-Type C, loa và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Đồng thời, máy sẽ có camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Người dùng Samsung Galaxy Note8 chuẩn bị nhận bản cập nhật Android 8

Vừa qua, Samsung đã mang bản cập nhật Android 8 đến cho người dùng Galaxy Note8 tại thị trường Pháp, điều này cũng đồng nghĩa với Galaxy Note8 bản quốc tế...

Samsung sẽ đem tính năng của Galaxy Note8 lên bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus

Trên thị trường smartphone hiện nay, Samsung nắm trong tay hai series điện thoại cao cấp và sang trọng bậc nhất là Galaxy S và Galaxy Note.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy