Honor 7C rò rỉ thông số cấu hình trên TENAA

Nguồn tin mới cho hay, Honor đang có kế hoạch tung ra một phiên bản mới của Honor 7X mang tên Honor 7C. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt?

Honor 7C cũng đã đạt được chứng nhận của TENAA, cho thấy việc ra mắt sản phẩm chỉ còn là vấn đề thời gian. Như thường lệ, TENAA không cung cấp bất cứ thông tin nào về cấu hình liên quan đến sản phẩm này. Cũng giống như Honor 7X, bạn có thể mong đợi Honor 7C cũng sở hữu ngôn ngữ thiết kế viền màn hình siêu mỏng.

Honor 7C rò rỉ thông số cấu hình trên TENAA
Hình ảnh được cho là của Honor 7C
Nhưng hình ảnh rò rỉ xuất hiện đã cho biết, máy sẽ trang bị cụm camera selfie kép tương tự như Honor 9 Lite và mặt sau Honor 7C cũng có camera kép nhưng cách thiết kế khác với Honor 7X.

Hình ảnh Honor 7C

Được biết, Honor 7C sẽ có mã là LND-TL30 và thiết bị hỗ trợ kết nối 2 SIM và có khả năng chạy hệ điều hành Android 8 Oreo. Hiện các thông số khác của máy vẫn chưa được tiết lộ cụ thể, chúng ta cùng chờ thêm thông tin chính thức từ nhà sản xuất các bạn nhé!

Theo: Theandroidsoul

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản rút gọn của Honor 10 xuất hiện trên TENAA

Đáng tiếc chưa có hình ảnh nào liên quan đến thiết bị. Nguồn tin đề cập, Honor 10 Lite mang mã model LLD-AL20 tương tự như tên mã của Honor 9 Lite (LLD-AL10, LLD-TL10) đã ra mắt vào năm 2017.

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Dòng điện thoại thông minh Honor Play và Honor 9i 2018 sẽ ra mắt vào ngày 6/6

Mới đây, Honor LLD-AL30 và LLD-AL20 đã được chứng nhận bởi TENAA - có thể là Honor 9i. Hầu hết các thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đều tương tự như Huawei P20 Lite.

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Honor 7C xuất hiện trên TENAA với thông số cấu hình chi tiết

Trang Gizmochina cung cấp, Honor 7C có phần thân được hoàn thiện bằng bằng chất liệu kim loại và cảm biến vân tay tích hợp ở mặt lưng. Máy có kích thước là 158.3 x 76.7 x 7.8 mm, nặng 164 gram cùng các tùy chọn màu bao gồm: đen, vàng và xanh dương.

Thêm một smartphone Honor màn hình lớn 6.26 inch đạt chứng nhận TENAA

Chiếc smartphone Honor mang số hiệu BKK-TL00, vẫn chưa biết được tên gọi và thậm chí chưa có bất cứ hình ảnh nào được rò rỉ từ chiếc smartphone này.

Honor 10 lộ diện ảnh nguyên mẫu với màn hình Notch?

Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone sắp ra mắt nhà Huawei – Honor 10 gây chú ý với thiết kế màn hình notch ấn tượng. Từ những hình ảnh rò rỉ dưới đây, có thể thấy Honor 10 sẽ tiếp tục kế thừa những nét...

MWC 2017: Huawei Honor V9 với camera kép, RAM 4 GB

Qua TENAA chúng ta biết được Honor V9 trang bị màn hình 5.7 inch, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.