Từ Galaxy S6 tới Galaxy S9: những bước tiến lớn lao của Samsung

Từ năm 2015 trở lại đây, Samsung liên tục chứng tỏ mình là thương hiệu dẫn đầu về thiết kế và tính năng với các thế hệ Galaxy S.

Kể từ khi thay đổi ngôn ngữ thiết kế sang kim loại – kính vào năm 2015, Samsung đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi liên tục trình làng những smartphone Galaxy S xuất sắc trong mọi khía cạnh: thiết kế nịnh mắt, cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng ưu việt và có độ hoàn thiện tối ưu. Năm nay, dự kiến Galaxy S9 cũng sẽ lập tức tạo nên cơn bão mua sắm ngay khi trình làng với những thế mạnh xuất sắc của mình.

Năm 2015: bước chuyển mình về thiết kế của Galaxy S6

Sau một năm thất bại về doanh số với sản phẩm Galaxy S5 vỏ nhựa, Samsung rút ra được bài học quý giá trong việc phải nâng cao thiết kế smartphone. Bộ đôi Galaxy S6/S6 edge ra đời khoác lên mình bộ khung vỏ kim loại sang trọng với hai mặt kính trước sau đã đánh dấu cuộc cách mạng đưa Samsung lên đỉnh cao thị trường điện thoại.
Đáng chú ý là Galaxy S6 edge đã mở đầu cho phong cách thiết kế màn hình cong hai cạnh hấp dẫn vẫn được duy trì tới tận ngày nay. Samsung đã sử dụng bộ chip Exynos 7420 do chình hãng sản xuất để làm nên sức mạnh cho hai thiết bị, đồng thời tích hợp 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và cải tiến camera với công nghệ OIS.
Từ Galaxy S6 tới Galaxy S9: những bước tiến lớn lao của Samsung
Galaxy S6/S6 edge đã đánh dấu cuộc cách mạng về thiết kế của smartphone Samsung

Năm 2016: Galaxy S7 tiệm cận mức hoàn hảo

Vẫn phát huy thiết kế kim loại kính trên Galaxy S6/S6 edge nhưng Galaxy S7/S7 edge được nhận định là sở hữu độ hoàn thiện đã gần chạm mức hoàn hảo, khắc phục được những điểm khiếm khuyết vẫn tồn tại trên thế hệ trước với cụm camera gần như không còn lồi, đem lại diện mạo tổng thể tối ưu.
Điểm nhấn của bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chính là việc sử dụng camera 12MP công nghệ dual pixel hỗ trợ lấy nét nhanh vượt trội, kết hợp với khẩu độ f/1.7 đã đưa hai sản phẩm này lọt top smartphone chụp ảnh đẹp nhất năm 2016. Ngoài ra, bộ đôi Galaxy S7 còn sở hữu hai con chip mạnh nhất thời điểm đó là Exynos 8890 và Snapdragon 820.
Galaxy S7/S7 edge được đánh giá là gần chạm ngưỡng hoàn hảo 

Năm 2017: Galaxy S8 và bước đột phá của màn hình vô cực

Với việc trình làng Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus trong năm 2017, Samsung đã củng cố vị thế dẫn đầu về thiết kế trong làng smartphone. Nhà sản xuất Hàn Quốc thêm một lần dẫn đầu xu hướng khi khai sáng định nghĩa màn hình vô cực (Infinity Display) trên Galaxy S8/S8 Plus. Tính đến thời điểm này, bộ đôi smartphone của Samsung vẫn đang dẫn đầu về tỉ lệ màn hình trên mặt trước trong giới điện thoại thông minh (83.6%).
Song song với màn hình vô cực, Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus còn gây ấn tượng với khách hàng nhờ sở hữu một hoặc hai con chip mạnh mẽ là Snapdragon 835 và Exynos 8895. Hàng loạt các tính năng hấp dẫn khác như chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn, Always On Display, USB Type C… cũng giúp Galaxy S8/S8 Plus thu hút vô số khách hàng.
Galaxy S8/S8 Plus gây ấn tượng nhờ màn hình vô cực

Năm 2018: Galaxy S9 hứa hẹn màn trình diễn đặc sắc của camera

Sau một năm thăng hoa nhờ Galaxy S8, năm nay Galaxy S9 hứa hẹn đem tới màn trình diễn ấn tượng hơn nhờ những cải tiến về camera mà Samsung chuẩn bị mang lại. Những thông tin rò rỉ cho thấy, bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus sẽ tập trung vào khả năng chụp ảnh để tạo dấu ấn trong lòng khách hàng.
Theo đó, Galaxy S9 sẽ sở hữu camera có khả năng thay đổi khẩu độ giữa f/1.5 và f/2.4. Về phần Galaxy S9 Plus, sản phẩm này được trang bị cụm camera kép trong đó có một camera sử dụng ống kính tele tối ưu cho việc chụp xóa phông với khẩu độ f/2.4. Sản phẩm sẽ trình làng vào ngày 25/2 tới đây bên thêm hội nghị di động thế giới MWC 2018, chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé.
Galaxy S9/S8 Plus hứa hẹn đem tới khả năng chụp ảnh vô cùng ưu việt
AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Hé lộ giá bán và ngày ra mắt Samsung Galaxy S6

Siêu phẩm Samsung Galaxy S6 sẽ ra mắt trong tháng 3 tới trong sự kiện Galaxy Unpacked 2015 của Samsung.

Có thể Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy H1 và Galaxy H7

Trong vài tháng qua, Samsung đã trình làng dòng Galaxy A, Galaxy E và Galaxy J, bây giờ, có vẻ như công ty này đang chuẩn bị phát hành thêm cả dòng Galaxy H với hai đại diện có mã số cách nhau khá xa là Galaxy H1 và Galaxy H7.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Bộ đôi Galaxy On 5 và Galaxy On7 có cấu hình tốt với mức giá mềm

Samsung Trung Quốc vừa ra mắt bộ đôi Galaxy On7 và Galaxy On5, hai smartphone giá rẻ nhưng thiết kế khá bắt mắt, ấn tượng.

Samsung Galaxy J5 2015 bất ngờ được cập nhật Android 6.0.1

Được cập nhật lên Android 6.0.1 là tin mừng dành cho toàn bộ người dùng Samsung Galaxy J5 (2015), bởi máy này đã ra mắt cách đây khá lâu. Xét về mặt cấu hình: vi...

Galaxy S6 Edge Plus tiếp tục lộ hình ảnh, ra mắt ngày 13/8

Bước sang những ngày đầu tiên của tháng 8, những hình ảnh được cho là của Galaxy S6 Edge Plus đã tiếp tục lộ diện. Theo dự kiến, mẫu điện thoại này sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 13/8 tới, cùng với sự xuất hiện của Galaxy Note 5.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám