Giật mình với 5 smartphone Trung Quốc quá giống iPhone

Ngắm nhìn những smartphone Trung Quốc trong bài viết này, bạn sẽ thấy bất ngờ về ngoại hình quá giống iPhone của chúng.

Là dòng điện thoại đắt giá và nổi tiếng hàng đầu thế giới, dễ hiểu tại sao iPhone thường bị các nhà sản xuất Trung Quốc “mượn tạm” thiết kế để đem lên sản phẩm của họ nhằm thu hút khách hàng. Mới đây nhất, trang iDropnews đã chọn lọc và tìm ra 5 smartphone Android nổi bật có ngoại hình giống iPhone nhất. Cả 5 chiếc điện thoại này đều đến từ Trung Quốc và sở hữu giá bán rẻ hơn nhiều so với phiên bản gốc.

HDCPlayer Tech iPhone 7 Plus

Chiếc iPhone 7 Plus giả này do một công ty có tên là HDCPlayer Tech sản xuất. Nó giống chiếc Apple iPhone 7 Plus thật đến nỗi bạn phải sử dụng một lúc mới biết đây không phải là “bản chính”. HDCPlayer Tech đã kì công tùy biến lại giao diện Android sao cho giống với hệ điều hành iOS nhất có thể, khiến cho người ngoài nhìn vào sản phẩm của họ sản xuất chỉ thấy được 1 thiết bị giống iPhone 7 Plus của Apple từ trong ra ngoài.

Giật mình với 5 smartphone Trung Quốc quá giống iPhone
HDCPlayer Tech iPhone 7 Plus giống iPhone 7 Plus từ trong ra ngoài 

GooPhone X

Khi một thế hệ iPhone mới được Apple chính thức trình làng, GooPhone của Trung Quốc thường là công ty nhanh nhạy nhất trong việc ra mắt sản phẩm gần giống. Lần này iPhone X cũng không phải ngoại lệ, chiếc GooPhone X của họ mang dáng dấp khiến ta liên tưởng đến sản phẩm kỉ niệm 10 năm dòng iPhone của Apple, nhưng thô hơn khá nhiều. Bạn có thể thấy trong bức hình dưới, sản phẩm của GooPhone vẫn sở hữu phần khuyết ở cạnh trên màn hình nhưng các cạnh viền thì lại dày hơn iPhone X.

GooPhone X giống iPhone X, nhưng xét về đột hoàn thiện thì còn thua xa

Hotwav Symbol 3

Cùng một phong cách thiết kế nhưng bạn sẽ thấy rằng chiếc Hotwav Symbol 3 này tinh tế hơn nhiều so với sản phẩm phía trên. Nhà sản xuất Trung Quốc đã kì công xây dựng bộ khung vỏ khá sát so với phiên bản gốc, đồng thời cung cấp thêm tùy chọn màu trắng cho người dùng. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 8.0, sở hữu bộ nhớ trong 16GB và 2GB RAM. Máy được bán ra với giá bán khoảng 200 USD, chỉ bằng 1/5 so với iPhone X.

Hotwav Symbol 3 chỉ có giá bằng 1/5 chiếc iPhone X đích thực 

Leagoo S9

Tháng 12 năm ngoái, một hãng điện thoại nhỏ của Trung Quốc là Leagoo đã ra mắt sản phẩm chủ lực của họ với thiết kế lấy cảm hứng rất nhiều từ iPhone X. Tuy nhiên, thương hiệu này đem tới nhiều bước cải tiến để máy của họ có cái nhìn khác biệt đôi chút so với iPhone X đích thực. Vẫn sử dụng phong cách thiết kế kim loại – kính với cụm camera kép dọc ở sát góc trên bên trái, nhưng Leagoo bố trí thêm một cảm biến vân tay ở bên dưới mặt lưng. Leagoo S9 sở hữu màn hình AMOLED, bộ nhớ trong 128GB, 6GB RAM và camera 16MP.

Leagoo S9 với thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone X

Dakele 3

Tuy đây là một chiếc điện thoại khá cũ, nhưng nó vẫn nổi bật trong số các smartphone có thiết kế giống iPhone. Sản phẩm giống iPhone 6 này nổi tiếng vì ra mắt… trước cả iPhone 6. Sau 3 năm xuất hiện trên thị trường, Dakele 3 hiện được bán với giá khoảng 100 USD. Công ty sản xuất ra thiết bị này cho biết máy có màn hình sapphire, chạy chip 8 nhân của MediaTek, sở hữu 3GB RAM và viên pin dung lượng 2.500 mAh.

Dakele nổi tiếng vì giống iPhone 6 nhưng còn xuất hiện trước cả iPhone 6
AnhNQ
Theo: iDropnews

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Android Nokia có dải ăng ten rất giống iPhone 7

Đêm qua, trang công nghệ Nokiapoweruser đã bất ngờ đăng tải rất nhiều hình ảnh mới về smartphone Android của Nokia và nhiều người phát hiện ra...

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

Mặt trước của Vivo X30 rất giống iPhone X với notch tai thỏ ở viền cạnh trên

Các báo cáo gần đây tiết lộ rằng một số nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đang chế tạo những sản phẩm có thiết kế giống với iPhone X.

Mở hộp smartphone giống iPhone 7 Plus, RAM 6 GB, pin 4.000 mAh giá chỉ gần 7 triệu

UMIDIGI Z1 là thiết bị mới ra mắt gần đây của nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc. Video dưới đây mô tả quá trình đập hộp siêu phẩm có thiết kế giống iPhone 7 Plus mà giá chưa tới 7 triệu.

iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X bán chạy nhất tại Mỹ trong tháng 11

Dữ liệu trên được hãng phân tích thị trường Kantar chia sẻ. Ngoài ra, iPhone X cũng có doanh số tốt ở Trung Quốc, Nhật Bản và Anh. Trung Quốc được chọn là một thị trường mà tỷ lệ người dùng Android chuyển qua iPhone dùng rất cao.

Chi phí sản xuất Xiaomi Mi 11 và iPhone 12 giống hệt nhau

Xiaomi Mi 11 và iPhone 12 phiên bản bộ nhớ 128GB tuy có cùng chi phí sản xuất là 373 USD, nhưng iPhone 12 được bán ra thị trường với giá cao hơn 430 USD so với Mi 11. Apple đã kiếm được doanh thu rất lớn vào cuối năm 2020 trên thị trường di …

Xuất hiện smartphone giá rẻ Coolpad Cool với thiết kế giống iPhone 7

Coolpad dường như chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ mới với tên gọi Cool, sản phẩm này vừa xuất hiện trên TENAA Trung Quốc. Về cấu hình, Coolpad...

Khách hàng tại Trung Quốc có thể mua iPhone XR và iPhone XS với giá tốt hơn khi đổi iPhone cũ

Có vẻ như doanh số các mẫu iPhone mới tại Trung Quốc đang bị suy giảm, chính vì vậy mà Apple phải đưa ra chiêu mới để thu hút khách hàng. Đây cũng là lần đầu tiên Apple áp dụng chiến lược này tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

13 câu lệnh SQL quan trọng Programmer nào cũng cần biết

13 lệnh SQL quan trọng mà bạn sẽ phải sử dụng thường xuyên khi thao tác với các bảng dữ liệu. Nếu là lập trình viên, bạn càng cần thuộc nằm lòng những câu lệnh SQL này.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao