Cứ mỗi giây trôi qua Apple lại bán được 10 chiếc iPhone

Cứ mỗi giây trôi qua Apple bán được 10 chiếc iPhone, chủ yếu trong số đó là iPhone X và riêng việc bán iPhone đã giúp Apple thu được gần nửa triệu USD mỗi phút.
Có thể bạn không tin, nhưng đây là thông tin đã được chính Apple xác nhận với giới báo chí. Kết thúc Quý 1/2018 kéo dài 91 ngày, Apple đã bán được tổng cộng là 77,316 triệu chiếc iPhone trên toàn cầu. Như vậy, Apple đã bán được khoảng 849.600 chiếc iPhone mỗi ngày, và đồng nghĩa rằng cứ mỗi giây trôi qua, Apple lại bán được khoảng 10 chiếc iPhone mà chủ yếu là iPhone X.
Cứ mỗi giây trôi qua Apple lại bán được 10 chiếc iPhone
iPhone X luôn là mẫu smartphone bán chạy nhất mỗi tuần.
Theo CEO Tim Cook, iPhone X thành công đúng như mong đợi của hãng khi liên tục là mẫu iPhone bán chạy nhất mỗi tuần. Nhiều phân tích cho thấy rằng mức giá cao của iPhone X không ảnh hưởng nhiều đến doanh số bán ra, vì ở phân khúc smartphone cao cấp, người dùng có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến những điều mà một chiếc smartphone có thể mang lại cho họ hơn là mức giá. Không chỉ mang lại lợi nhuận khổng lồ cho Apple, iPhone X còn chứng minh rằng người dùng sẵn sàng bỏ ra hơn 1000 USD cho một chiếc smartphone nếu như chúng thật sự hữu ích.
Người dùng sẵn sàng ra hơn 1000 USD cho một chiếc smartphone nếu thật sự cần thiết.
Chia sẻ thêm với báo chí, Apple còn cho biết rằng hiện đã có hơn 1,3 tỷ người dùng iPhone trên toàn cầu và tăng 30% chỉ trong 2 năm vừa qua. Không chỉ phát triển doanh thu từ bán thiết bị, Apple còn tích cực phát triển mảng dịch vụ và kết quả là hãng có thể tạo ra 5 cent/thiết bị mỗi ngày, đồng nghĩa Apple tạo ra 8,5 tỷ USD doanh thu từ mảng dịch vụ trong Quý 1/2018 vừa qua.
Nguyễn Nguyên:
Theo: Computer World

TIN LIÊN QUAN

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

iPhone 11 là smartphone bán chạy nhất năm 2020 của Apple

Theo ghi nhận từ nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam cho biết iPhone 11 là sản phẩm Apple đứng đầu trong top 10 smartphone bán chạy nhất năm 2020. Nhiều hệ thống và cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam cho biết, chỉ riêng iPhone 11 bản 64GB đã vượt mặt rất

Apple có thể kiếm 250 USD cho mỗi chiếc iPhone 7

Theo báo cáo mới từ IHS, chi phí linh kiện của iPhone 7 cao hơn so với thế hệ trước. Cụ thể, mức...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.