Galaxy S9 Active có khả năng xuất hiện vào mùa hè này

Samsung đã xác nhận việc họ sẽ công bố bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9 Plus vào ngày 25/2 tới tại MWC 2018. Và trang Phonearena đã đưa ra dự đoán, Galaxy S9 Active có khả năng xuất hiện vào mùa hè này cùng một số thông tin khác.
Theo một danh sách có chứa tên mã của các thiết bị Samsung sắp ra mắt, được phát hiện bởi cộng đồng phát triển phần mềm điện thoại XDA Developers cho biết Galaxy S9 sẽ có 3 tên mã khác nhau là star, star2 và astarqlte.
Trong đó, star và star2 là tên mã của hai sản phẩm Galaxy S9 và S9 Plus. Minh chứng là trong file thiệp mời tham dự ở MWC 2018, Samsung đã thêm tên mã 'star'.
Samsung thêm tên mã 'star' vào tên tệp tin của lời mời tham dự sự kiện MWC 2018
Còn ý nghĩa của astarqlte là gì? Nhiều thông tin giải mã nó có thể là tên viết tắt của Galaxy S9 Active và 'q' ý nghĩa thiết bị chạy trên nền tảng chip Snapdragon và 'lte' có nghĩa máy hỗ trợ mạng 4G LTE tốc độ cao.
Được biết, Samsung đã phát hành phiên bản Active của dòng Galaxy S mỗi năm kể từ năm 2013 và trong 2018 thiết bị này hoàn toàn có thể được ra mắt.
Hiện tại vẫn chưa có thông tin nào liên quan đến tính năng của Galaxy S9 Active, nhưng giả thiết được đưa ra sản phẩm sẽ có tính năng kháng nước và bụi cực tốt, màn hình 5.8 inch và viên pin dung lượng lớn hơn 3.000 mAh trên Galaxy S9.
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ một số thông tin liên quan đến Galaxy S9 Active

Mặc dù Galaxy S9 và S9+ vẫn chưa được chính thức ra mắt, nhưng một số thông tin liên quan đến Galaxy S9 Active đã bắt đầu rò rỉ.

Đây là danh sách các máy Galaxy sẽ được Samsung giới thiệu năm nay

Trong trường hợp bạn tự hỏi đâu là những smartphone Samsung dự định ra mắt trong năm 2018? Thì câu trả lời có thể ngay trong bài viết này, nhờ vào...

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Danh sách những điện thoại sắp ra mắt của Samsung năm 2018 sẽ khiến bạn ngạc nhiên

Danh sách được tim thấy có liên quan đến việc Galaxy Note8 cập nhật Android 8, một thành viên từ diễn đàn XDA đã tìm ra danh sách này, danh sách gồm mã nguồn của những mẫu smartphone mà Samsung sẽ giới thiệu trong năm 2018. Một trong số đó nhiều

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Galaxy A9 Pro có thể là chiếc smartphone Samsung đầu tiên dùng chip Snapdragon 710

Về mặt thiết kế, hôm qua (17/9), một render được cho là Galaxy A9 Pro (hoặc Galaxy A9 Star Pro) đã bị rò rỉ cho thấy nó có thiết kế mặt trước với màn hình vô cực tương tự như Galaxy A8 Star, trong khi mặt sau trang bị tới 4 camera xếp theo chiều

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Easy Scroll - tiện ích trên giúp xem nội dung dài trên Android không cần di chuyển ngón tay

Các thao tác này hoàn toàn được thực hiện tự động và có thể thiết lập tốc độ cuộn tùy theo nhu cầu cá nhân, bao gồm chuyển tiếp 1/10 diện tích màn hình trên giây hoặc 1/6 diện tích màn hình trên giây.

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.