Điểm danh 5 smartphone bán chạy nhất tháng 1 vừa qua

Tháng 1 vừa qua tiếp tục chứng kiến màn bứt phá vượt trội về doanh số của siêu phẩm iPhone X khi chiếc điện thoại này góp mặt trong danh sách 5 smartphone bán chạy nhất , điều mà hiếm khi một sản phẩm cao cấp nào làm được.

1. Galaxy J7 Pro

Kể từ khi trình làng tại Việt Nam vào trung tuần tháng 6 năm ngoái, Galaxy J7 Pro chưa bao giờ đánh mất phong độ khi liên tục dẫn đầu top điện thoại bán chạy nhất nước ta. Để đạt được thành công này, nhà sản xuất Hàn Quốc đã đầu tư công sức quảng bá mạnh mẽ sản phẩm để người tiêu dùng biết tới các thế mạnh của Galaxy J7 Pro như: thiết kế đẹp lạ, cấu hình nổi trội trong tầm giá, khả năng chụp ảnh thiếu sáng hết sức ưu việt và camera selfie nổi bật.

Điểm danh 5 smartphone bán chạy nhất tháng 1 vừa qua

2. OPPO F5

Có thể nói, F5 là một sản phẩm thành công xuất sắc của OPPO. Thương hiệu điện thoại này đã nhanh chóng bắt kịp xu thế màn hình 18:5 trên dòng smartphone cao cấp và đem phong cách thiết kế này xuống một thiết bị tầm trung như F5, điều này đã hấp dẫn vô số người dùng tìm tới mua sắm thiết bị. Màn hình FullView tỉ lệ 18:9 không chỉ giúp OPPO F5 đem tới trải nghiệm hình ảnh tối ưu mà còn giúp chiếc điện thoại này có ngoại hình nịnh mắt, thu hút các khách hàng trẻ tuổi.

3. iPhone X – 64GB

iPhone X không chỉ là chiếc smartphone nổi tiếng tại Việt Nam mà còn được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đây là sản phẩm đánh dấu bước đột phá mạnh mẽ của Apple khi rũ bỏ diện mạo cũ kĩ để chuyển sang sử dụng màn hình OLED, loại bỏ phím home vật lý và quay trở lại phong cách thiết kế kim loại – kính đẹp bóng bẩy. Hiệu năng mạnh mẽ kết hợp với hàng loạt tính năng ưu việt đã giúp iPhone X “đốn tim” biết bao khách hàng. Thời điểm cuối năm, doanh số sản phẩm có xu thế tăng mạnh do tâm lý sắm sửa đón Tết của người Việt.

4. Galaxy J7 Prime

Galaxy J7 Prime là một trong những smartphone thành công nhất về mặt doanh số của Samsung tại nước ta. Chiếc điện thoại bán chạy nhất năm 2016 tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2017 và đến tận thời điểm này, Galaxy J7 Prime vẫn đang tiếp tục đà thành công của mình. Mức giá hợp túi tiền, cấu hình mạnh so với các đối thủ còn phân khúc đi kèm với thiết kế trẻ trung cuốn hút chính là những nét nổi trội của chiếc smartphone nhà Samsung.

5. Galaxy J2 Pro

Thêm một chiếc điện thoại của Samsung góp mặt trong danh sách này, Galaxy J2 Pro ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ mức giá khoảng 3 triệu đồng hết sức hấp dẫn, đi kèm với thông số cấu hình ổn và thiết kế thời thượng kế thừa nhiều đường nét từ các dòng máy tầm trung bán chạy khác của Samsung.
AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Prime bán chạy nhất vậy smartphone nào đứng thứ 2

Thế giới di động - Như mình đã đưa tin, mẫu Galaxy J7 Prime tiếp tục dẫn đầu trong danh sách smartphone bán chạy nhất tuần qua tại TGDĐ vậy sản phẩm nào đứng thứ 2?

TOP 5 smartphone bán chạy nhất trong tuần vừa qua

Khi mà thời điểm Tết nguyên đán đã gần kề, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những smartphone cao cấp nổi tiếng để sắm Tết.

Điểm danh 5 smartphone bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2017

Tại thị trường di động Việt Nam, hiện Samsung, OPPO cùng với Apple đang là ba tên tuổi lớn nắm giữ thị phần lớn nhất.

OPPO F1s, Galaxy J7 Prime, iPhone 5s bán chạy nhất tháng 9

Thegioididong - Tháng 9 vừa qua là thời điểm mà “chảo lửa” phân khúc 6 triệu đồng rất nóng với sự góp mặt của những đối thủ lớn của nhau như OPPO F1s, Galaxy J7...

Samsung chiếm 4 vị trí trong TOP 5 smartphone bán chạy nhất tháng 10

Mặc cho sự xuất hiện của loạt siêu phẩm mới lên kệ trên thị trường, tháng 10 vừa qua, thị trường di động Việt Nam vẫn đánh dấu sự chiếm lĩnh của hàng loạt smartphone tầm trung xuất sắc đến từ hai thương hiệu danh tiếng: Samsung và OPPO.

Điểm danh 5 smartphone bán chạy nhất tháng cuối cùng của năm 2017

Lúc này đây, trước khi dịp Tết cổ truyền diễn ra, chúng ta có dịp thảnh thơi để nhìn lại một năm đầy biến động của thị trường smartphone và chọn lựa cho mình một chiếc điện thoại ưu việt trước khi Tết đến.

5 smartphone được ưa chuộng nhất tuần đầu tháng 3 tại FPT Shop

Ngoài sự bứt phá của Xiaomi Redmi 5 Plus, bảng xếp hạng 5 smartphone bán chạy của còn đánh dấu sự xuất hiện của iPhone 6s Plus 32GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất