Apple rất có thể đang phát triển chiếc iPhone 5C thế hệ thứ 2

Sau iPhone SE, smartphone màn hình nhỏ, cấu hình cao đã nhận được nhiều sự quan tâm. Và dưới đây là những thông tin về chiếc iPhone màn hình nhỏ tiếp theo.
iPhone X là chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple với khả năng nhận diện khuôn mặt và màn hình tràn viền, thế nhưng mức giá 999 USD đã trở thành rào cản lớn cho người dùng. Mùa thu tới đây, Apple sẽ cho ra mắt chiếc iPhone với những công nghệ tiên tiên trên với mức giá hợp lý hơn.
Apple rất có thể đang phát triển chiếc iPhone 5C thế hệ thứ 2
Theo chuyên gia phân tích Ming Chi – Kuo, Apple sẽ cho ra mắt một chiếc iPhone có mức giá thấp những vẫn được trang bị nhiều tính năng độc đáo như iPhone X. Chiếc iPhone giá rẻ mới sẽ có khả năng nhận diện khuôn mặt tương tự iPhone X, sở hữu màn hình LCD 6.1 inch cùng với màn hình tràn cạnh và không có phím Home. Kuo dự đoán rằng sản phẩm này sẽ có mức giá từ 700 – 800 USD tức là thấp hơn so với iPhone X tuy nhiên sẽ cao hơn so với chiếc iPhone 8 hiện tại.
Tuy nhiên KGI Securities cho rằng để có mức giá rẻ hơn chiếc iPhone mới sẽ chỉ được trang bị camera đơn thay vì camera kép. Bên cạnh đó chiếc iPhone mới này cũng sẽ sử dụng màn hình LCD thay vì màn hình OLED và khung của máy sẽ được làm bằng nhôm thay vì thép không rỉ như trên iPhone X. Song KGI Securities cho biết thêm rằng với mức giá hấp dẫn chiếc iPhone mới sẽ có doanh số ấn tượng.
Thế nhưng chiếc iPhone giá rẻ này không phải là thiết bị duy nhất mà Apple cho ra mắt. Apple có thể sẽ ra mắt thế hệ kế nhiệm của iPhone X với những cải tiến mạnh mẽ về cấu hình cùng với đó là một phiên bản Plus của iPhone X với màn hình OLED kích thước 6.5 inch. Những sản phẩm này có thể sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Chiếc iPhone 5C thế hệ 2?

KGI Securities cho biết Apple rất có thể đang phát triển thế hệ thứ 2 của chiếc iPhone 5C được ra mắt vào năm 2013. Thế nhưng Tim Cook đã từng thừa nhận rằng iPhone 5C là một thảm họa về doanh số. CEO của Apple nói về chiếc iPhone 5C như sau: “khác xa với những gì chúng tôi nghĩ.”

Thế nhưng có vẻ Apple sẽ thử sức một lần nữa, KGI Securities dự đoán rằng Apple có thể sẽ ngừng sản xuất iPhone X thay vì bán siêu phẩm này với mức giá rẻ hơn khi mà thế hệ iPhone mới được ra mắt. Nghiên cứu mới đây cho biết chiếc iPhone giá rẻ mới sẽ giúp Apple chinh phục thị trường đông dân Trung Quốc – nhiệm vụ mà chiếc iPhone 5C chưa hoàn thành.
“Giảm giá iPhone X sau khi ra mắt những chiếc iPhone mới sẽ là một điều tiêu cực đối với giá trị thương hiệu Apple bởi vì những công nghệ tiên tiến như Face ID và màn hình OLED chỉ có trên những sản phẩm cao cấp.” Kuo cho biết trong một bài phân tích vào ngày 22 tháng 1 vừa qua.

Mức giá iPhone 2018 ra sao?

Gần đây tờ báo Nikkei cũng cho biết rằng Apple đã cắt giảm sản lượng iPhone X. hồi đầu tháng 1 vừa qua KGI Securities cũng đã giảm ước tính doanh số của iPhone X từ 80 triệu chiếc xuống còn 62 triệu chiếc. Và nếu Apple ngừng sản xuất iPhone X trong năm nay, những chiếc iPhone được ra mắt vào cuối năm sẽ có mức giá như sau:

  • iPhone “X2 Plus”: giá chưa xác định.
  • iPhone “X2”: giá từ 999 USD trở lên.
  • iPhone X: sẽ ngừng sản xuất
  • iPhone với màn hình LCD và Face ID: 700 – 800 USD.
  • iPhone 8 và 8 Plus: 599 – 699 USD (giảm 100 USD mỗi loại)
  • iPhone SE: 350 USD (vẫn chưa rõ có bản nâng cấp hay không)
Nguyễn Hoàng
Theo BusinessInsider

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Dự đoán: Apple sẽ làm mới dòng iPhone với thiết kế giống iPhone 4, màn AMOLED, có màn 5,8 inch

Đây là những lời dự đoán từ nhà phân tích Apple đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tại công ty KGI Securities.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple có thể sẽ ngừng bán iPhone X và SE

Các nhà phân tích dự đoán những smartphone mới của Apple sẽ đặc biệt thu hút người dùng. BlueFin cho rằng công ty công nghệ Mỹ có thể sản xuất tới 91 triệu chiếc iPhone 2018 trong hai quý cuối năm nay và tới 92 triệu chiếc trong hai quý đầu 2019,

iPhone 2017 sẽ có màn hình cong và kích thước lên đến 5,8 inch?

Mặc dù iPhone 7 còn chưa trình làng nhưng nhà phân tích Ming Chi Kuo đã đưa ra dự đoán về siêu phẩm năm 2017 của Apple.

iPhone 7 Plus sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm sau

iPhone 7 dự kiến có màn hình 4,7 inch và vẫn dùng RAM 2 GB như iPhone 6s, trong khi iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch được trang bị bộ nhớ nhiều hơn. Dù khác nhau về RAM, cả hai cùng tích hợp chip A10.

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3