iPhone 7 Plus liệu có phải lựa chọn thay thế tốt cho Galaxy Note 8 ở thời điểm này?

Có giá thấp hơn, sở hữu phần cứng cũng tốt nhưng iPhone 7 Plus liệu có phải lựa chọn thay thế tốt cho Samsung Galaxy Note 8 ở thời điểm này?

iPhone 7 Plus liệu có phải lựa chọn thay thế tốt cho Galaxy Note 8 ở thời điểm này?
Giá điện thoại đang gia tăng với tốc độ chóng mặt và thị trường không hề hiếm các mẫu sản phẩm có giá dao động trong khoảng 20 triệu đồng. Đó là một mức tiền không hề ít đối với thu nhập bình quân của Việt Nam. Nhưng đã có rất nhiều người muốn mua Samsung Galaxy Note 8, vì đó là một trong 3 smartphone tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy hiện nay. Tuy nhiên, mình cũng đã thấy có người đã chọn để mua iPhone 7 Plus để thay thế cho Galaxy Note 8. Và hôm nay, mình sẽ giải thích tại sao iPhone 7 Plus không phải là lựa chọn tuyệt vời hơn Samsung Galaxy Note 8.
Như mình đã nói, có rất nhiều người chọn mua iPhone 7 Plus thay vì Samsung Galaxy Note 8. Bởi vì bạn chỉ cần bỏ ra chi phí ít hơn cho điện thoại thông minh của Apple so với phablet của Samsung. Tuy nhiên, dù 'giá bán' là một trong những tiêu chí quan trọng thì thực sự iPhone 7 Plus khó trở thành sự thay thế tốt nhất cho Samsung Galaxy Note 8.
Vẫn có khá nhiều người chọn mua iPhone 7 Plus vì nó vẫn rất tuyệt vời
Và, trở ngại đầu tiên mà chúng ta dễ nhận ra ở đây chính là hệ điều hành. Đây là một mảng mà được tranh luận rất nhiều từ khi các nền tảng sinh ra, dù câu trả lời thì lại rất đơn giản: tất cả phụ thuộc vào trải nghiệm của người dùng rằng Android hay iOS là phù hợp hơn cho bản thân. Nếu bạn đang nghĩ rằng mình quen sử dụng hệ điều hành mở thì chắc chắn việc mua Samsung Galaxy Note 8 sẽ luôn là lựa chọn đúng đắn. Nền tảng từ Google đang hoàn thiện hơn rất nhiều vài năm trước, thậm chí còn ít lỗi hơn so với iOS của Apple. Trong khi đó, bạn chắc cũng biết là Android mang lại trải nghiệm tùy biến, cá nhân hóa tuyệt vời mà những chiếc iPhone không bao giờ có được.
Nhưng xét ở nhiều khía cạnh, Samsung Galaxy Note 8 vẫn hoàn hảo hơn trong từng đường nét
Thứ hai chúng ta sẽ dễ nhận thấy việc thiết kế là một cái gì đó thực sự khác biệt hoàn toàn giữa 2 chiếc điện thoại thông minh mà mình nói tới ở đây. Trong hình kế tiếp, bạn có thể nhìn thấy một hình ảnh của iPhone 8 Plus ra bên cạnh Samsung Galaxy Note 8. Và một sự thật ai cũng nhận ra được là flagship đến từ OEM Hàn Quốc có màn hình 6.3 inch nhưng lại gọn gàng như smartphone từ Apple với màn chỉ 5.5 inch. Xu hướng hiện nay là màn hình lớn và một trải nghiệm cầm nắm thoải mái nên rõ ràng Galaxy Note 8 có lợi thế ở đây.
Còn nếu chúng ta so sánh thêm về ngoại hình Samsung Galaxy Note 8 so với iPhone 7 Plus ở nhiều góc cạnh khác thì chắc chắn chiến thắng sẽ dành cho 'người Hàn'. Vì rất đơn giản thôi, Samsung mang tới thiết kế tương lai mà iPhone X cũng phải chạy theo, còn iPhone 7 Plus thì theo kiểu truyền thống nhưng lại có giá bán vẫn đắt.
Samsung Galaxy S8 Plus cũng là một sự thay thế tốt đẹp, hợp túi tiền hơn cho người dùng
Do đó, trường hợp bạn muốn tìm một smartphone thay thế cho Galaxy Note 8 và giá bán rẻ ở tầm iPhone 7 Plus thì mình xin chia sẻ là Galaxy S8 Plus. Đó là một smartphone dòng S series ra mắt trước Note 8 khoảng 6 tháng nhưng có phần cứng, phần mềm là khá tương tự nhau (ngoại trừ camera kép và bút S Pen). Nó cũng sở hữu thiết kế tương lai với màn hình vô cực lớn, khả năng xử lý xuất sắc, camera sắc nét và thời lượng sử dụng pin lâu.
Như bạn có thể thấy, Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus đều đến với thông số kỹ thuật hàng đầu và thiết kế đẹp. Nhưng xét về giá trị đem lại thì sản phẩm tới từ Samsung có phần vượt trội hơn so với đối thủ Apple. Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ ý kiến với thông qua phần bình luận cuối bài viết.
Ngọc Bình
Theo andro4all

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Thử nghiệm độ bền iPhone X và Galaxy Note 9 khi thả rơi

iPhone X và Galaxy Note 9 đều có điểm chung về thiết kế nằm ở việc cùng sử dụng chất liệu thân máy kết hợp giữa kim loại và kính. Nếu như Samsung Galaxy Note 9 có mặt lưng tráng kính cùng khung nhôm thì iPhone X có chất liệu thân máy là kính và

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

Galaxy Note 8 sẽ trang bị màn hình cảm ứng lực, cạnh tranh với iPhone 8

Các thế hệ iPhone 6s, iPhone 7 đã trang bị màn hình cảm ứng lực nhưng Galaxy của Samsung thì vẫn chưa, tin vui là Galaxy Note 8 sẽ khác. Theo...

Xem Samsung Galaxy Note 7 đọ dáng cùng iPhone 7 Plus

Lưu ý với các bạn là cả 2 đều là ảnh thật và đang chạy thực sự chứ không phải là mô hình. Mời bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh dưới đây và đánh giá...

Người dùng đổi Note 7 sang máy Galaxy khác sẽ được 100 USD, iPhone thì chỉ được 25 USD

Theo đó, để khuyến khích người dùng trả lại Galaxy Note 7, Samsung sẽ tặng 100 USD nếu người đó chịu đổi qua các sản phẩm khác của Samsung như Galaxy S7, Galaxy S7 Edge....

Samsung Galaxy Note 7 đối đầu iPhone 6s: Smartphone nào nhanh hơn

Samsung Galaxy Note 7 và iPhone 6s - smartphone nào có tốc độ xử lý nhanh hơn? Kết quả sẽ có trong video mới nhất dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.