iPhone SE 2 sẽ không có quá nhiều đột phá cả về thiết kế lẫn tính năng

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, nhiều khả năng thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone SE sẽ không có quá nhiều đột phá cả về thiết kế lẫn tính năng so với người tiền nhiệm của nó.

iPhone SE 2 sẽ không có quá nhiều đột phá cả về thiết kế lẫn tính năng
iPhone SE
Gần đây, chúng ta đã nhìn thấy một số tin đồn về thế hệ iPhone SE tiếp theo và nhiều khả năng điện thoại này sẽ được trình làng trước giữa năm 2018 với tên gọi iPhone SE 2. Tuy nhiên, một báo cáo mới cho biết Apple có thể sẽ không làm việc trên iPhone SE 2 hoặc ít nhất là chưa.

Theo MacRumors, chuyên gia phân tích của KGI Securities, ông Ming-Chi Kuo đã phát biểu rằng Apple không có đủ nguồn lực để phát triển và cho ra mắt một mẫu iPhone mới trong nửa đầu năm nay. Đó là bởi vì Apple muốn đảm bảo dòng sản phẩm iPhone ra mắt vào mùa thu năm 2018 (có thể bao gồm iPhone X 2018, iPhone 6.1 inch và iPhone X Plus) sẽ được trình làng đúng thời điểm.

Năm ngoái, Apple đã công bố bộ ba iPhone mới trong cùng một ngày, nhưng không thể lên kệ cùng một lúc khi chiếc iPhone X được tung ra thị trường chậm hơn 6 tuần so với bộ đôi iPhone 8/ 8 Plus. Do đó, năm nay Apple muốn sử dụng tất cả các nguồn lực của mình để tránh lặp lại sai lầm này.

Tuy nhiên, nếu có một điều kỳ diệu nào đó giúp Apple vẫn ra mắt iPhone SE 2 trong năm nay thì nhà phân tích Ming-Chi Kuo không mong đợi nó mang lại quá nhiều đột phát về thiết kế lẫn tính năng. Mặc dù điện thoại này vẫn sẽ đi kèm với bộ xử lý mạnh mẽ hơn so với thế hệ trước nhưng nhiều khả năng nó sẽ không có thiết kế toàn màn hình, Face ID hay sạc không dây.
Tất nhiên, bây giờ chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn về kế hoạch của Apple liên quan đến iPhone SE 2. Tuy nhiên, nếu bạn đang chờ đợi một chiếc điện thoại như vậy thì có lẽ nó sẽ không xuất hiện trong tương lai gần.
NTT
Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone XR sẽ là sản phẩm bán chạy nhất năm nay của Apple

Ming-Chi Kuo cho rằng nhu cầu mua iPhone XS sẽ thấp hơn mong đợi vì khách hàng lựa chọn mua iPhone XS Max hoặc đợi mua iPhone XR vào tháng 10 hơn. Kuo tin rằng iPhone Xs sẽ chỉ chiếm 10 đến 15% các lô hàng của iPhone 2018 mới, giảm từ 15 đến 20%.

iPhone XS Max có thể là tên gọi chính thức thay cho iPhone XS 6.5 inch

Việc thay đổi hậu tố từ Plus sang Max cũng là một điểm nhấn tách biệt giữa dòng iPhone mới 2018 này của Apple so với iPhone X và hầu như tất cả các dòng sản phẩm iPhone cũ.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

Cận cảnh mô hình iPhone 2018 sắp ra mắt của nhà Táo

Nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities đã đưa ra một bản báo cáo về kế hoạch tiếp theo của Apple trong năm 2018. Theo ông Ming-chi Kuo, Apple sẽ đưa ra 3 phiên bản iPhone có màn hình hiển thị chiếm trọn khung hình với phần tai thỏ “notch”.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.