Lộ diện hình ảnh thực tế trên tay người dùng của Meizu 15 Plus

Không lâu sau khi bị rò rỉ những hình ảnh render cực ấn tượng thì mới đây, những hình ảnh thực tế trên tay người dùng của mẫu flagship Meizu 15 Plus cũng đã lộ diện, qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh về thiết kế của smartphone này.

Theo trang Gizchina, Meizu 15 Plus cùng với Meizu 15 là bộ đôi smartphone mới sắp được nhà sản xuất Trung Quốc tung ra để kỷ niệm 15 năm thành lập công ty. Và vừa mới đây, những hình ảnh thực tế về mặt lưng của chiếc Meizu 15 Plus vừa được đăng tải trên các trang mạng. Hình ảnh rò rỉ cho thấy mặt lưng Meizu 15 Plus dường như sẽ được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy, có cụm camera kép được sắp xếp theo chiều dọc và bên dưới là đèn flash. Ngoài ra, có thể thấy ở góc dưới cùng bên phải còn có sự xuất hiện của logo Meizu.
Về cấu hình, theo một số nguồn tin rò rỉ gần đây thì Meizu 15 Plus sẽ được trang bị chipset cao cấp Snapdragon 835 của Qualcomm. Các thông số còn lại của máy vẫn chưa được hé lộ nhưng dự kiến Meizu sẽ trình làng điện thoại này với mức giá chỉ từ 2,999 NDT (khoảng hơn 10 triệu đồng).
NTT
Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu 16S bất ngờ lộ ảnh render với thiết kế không viền tuyệt đẹp, 3 camera sau

Theo các thông tin rò rỉ trước đây cho biết, Meizu đang làm việc trên phiên bản kế nhiệm của chiếc Meizu 16th ra mắt hồi tháng 8 năm nay, có tên gọi là Meizu 16S. Và mới đây, hình ảnh render của điện thoại này vừa bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Meizu 16s

Meizu 16s (nhiều khả năng sẽ có cả Meizu 16s Plus) là phiên bản kế nhiệm của Meizu 16th và Meizu 6 Plus được phát hành hồi tháng 8 năm nay, đã rò rỉ ảnh render đầu tiên.

Lộ diện teaser chính thức về Meizu 16 trước ngày ra mắt

Theo trang Androidhits, Meizu mới đây vừa đăng tải hình ảnh teaaser chính thức của mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào ngày mai (8/8) của hãng là Meizu 16. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, chiếc Meizu 16 sẽ sở hữu phần mặt lưng gần như tương tự chiếc Meizu

Smartphone giá rẻ Meizu E2 lộ ảnh: đèn flash siêu độc

Ảnh mặt lưng cho thấy đèn flash LED của Meizu E2 là một dải đèn mảnh nằm ngang, trùng lên đường anten của máy. Dải đèn này dường như cũng được làm nhiều tone màu để đánh sáng dịu và chính xác hơn.

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm