Nokia 7 Plus xuất hiện trên Geekbench: Android Oreo, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Nokia 7 đã trình làng vào tháng 10/2017, mặc dù nó vẫn chưa được bán ra thị trường quốc tế nhưng smartphone này sắp có thêm một “người anh em” mang tên Nokia 7 Plus.
Theo Gizchina, trước đó, Nokia 7 Plus và Nokia 4 cũng đã xuất hiện trong một tập tin APK camera Nokia, còn bây giờ nó đã có mặt trên Geekbench.
Trên trang web Geekbench, Nokia 7 Plus sẽ được tích hợp hệ điều hành Android Oreo, vi xử lý Snapdragon 660, một sự nâng cấp so với Snapdragon 630 trên Nokia 7. Ngoài ra, máy còn có bộ nhớ RAM 4 GB.
HMD Global sẽ tổ chức một sự kiện quan trọng tại MWC 2018 diễn ra vào cuối tháng 2 tới. Có nhiều mẫu smartpone Nokia được đồn đại sẽ được tung ra tại sự kiện này, trong đó gồm: Nokia 9, Nokia 7 Plus, Nokia 4, Nokia 1 và cả Nokia 3310 4G
Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Nokia 2 lộ cấu hình trên Geekbench: Snapdragon 210, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong

HMD đang tái khởi động lại Nokia tại phân khúc tầm trung và cả giá rẻ. Nokia 3 hiện tại là sản phẩm có mức giá rẻ nhất, tuy nhiên, chiếc Nokia 2 này sẽ còn có mức giá rẻ hơn.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia 7.1 chạy Android 9.0 Pie xuất hiện trên Geekbench

HMD Global ra mắt Nokia 7.1 hồi đầu tháng này nhưng chỉ cài cho máy phiên bản Android 8.1 Oreo. Mới đây Geekbench cho thấy Nokia 7.1 đang chạy thử...

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia X7 với chip Snapdragon 710 lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench

Nokia X7 xuất hiện trên Geekbench dùng chip Snapdragon 710, RAM 6 GB và chạy Android 8.1 Oreo (có thể được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay), ghi được 1.827 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân và đa nhân là 5.937 điểm.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4