Sony Xperia L2 bán tại châu Âu ở mức gần 8 triệu đồng

Cao hơn so với giá dự kiến, Sony Xperia L2 bán tại châu Âu ở mức gần 8 triệu đồng. Ở phân khúc này, smartphone của Sony có vẻ khó cạnh tranh với nhiều đối thủ khác.

Sony Xperia L2 bán tại châu Âu ở mức gần 8 triệu đồng
Như các bạn đã biết, Sony Xperia L2 được công bố ở Consumer Electronics Show 2018 tại Las Vegas và là một trong số rất ít các thiết bị Android mà chúng ta thấy trong chương trình hội chợ triển lãm công nghệ này. Sự thật là chúng ta đều chờ đợi sự xuất hiện của Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 với giá bán hợp lý hơn năm trước. Nhưng dường như không phải vậy!
Trên hệ thống mua sắm trực tuyến Amazon đã bất ngờ liệt kê giá bán của Sony Xperia L2 và nó có thể khiến bạn khá bất ngờ. Khi ra mắt, Sony Xperia L2 dự kiến có giá khoảng 249 euro, nhưng theo dữ liệu từ đại lý này cuối cùng sẽ tăng lên khoảng 275 euro (gần 8 triệu đồng). Mức giá này khiến smartphone đến từ Nhật Bản khó cạnh tranh với khá nhiều đối thủ khác như Xiaomi Mi A1. Tất nhiên, nó còn thay đổi theo từng thị trường mà Sony phân phối nữa.
Điện thoại được biết đến với thiết kế Omnibalance cổ điển của Sony và có nét hiện đại của những flagship năm ngoái. Phải thừa nhận rằng người Nhật đã luôn nổi bật cho công việc thiết kế và xây dựng điện thoại thông minh nhưng mức giá đề xuất tới tay khách hàng thì có vẻ vẫn khá cao so với giá trị cung cấp.
Sony Xperia L2 được trang bị màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải HD 720p, công nghệ Triluminos và chipset MediaTek MT6737T, kèm theo là 3 GB RAM và 32GB bộ nhớ trong có thể mở rộng. Ở phía sau, bạn sẽ tìm thấy một camera chính 13 megapixel Exmor RS và cảm biến góc rộng khác 8 megapixel ở mặt trước. Xperia L2 có pin dung lượng 3.300 mAh với sạc nhanh và hệ thống bảo vệ Qnovo thích ứng sạc.
Ngọc Bình
Theo andro4all

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ giá bán của Sony Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Theo tài khoản này, Xperia XA2 sẽ có giá 350 Euro (khoảng 9.4 triệu đồng) và bán ra với các màu sắc như đen, bạc, xanh và hồng.

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Sony Xperia XA3 Ultra lộ diện: Màn hình 6.5 inch, RAM 6GB, camera kép, giá gần 14 triệu

Xperia XA3 Ultra là chiếc phablet sở hữu màn hình rất lớn của Sony.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus nhận bản cập nhật Android Oreo

Tin vui dành cho fan hâm mộ Sony, theo đó, bộ 3 Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus đã chính thức được lên đời Android 8.0 Oreo.

Sony Xperia XZ3 bắt đầu cho đặt hàng tại Mỹ với giá 900 USD

Sony Xperia XZ3 đã được ra mắt tại IFA 2018 diễn ra vào cuối tháng 8 vừa qua và đây là smartphone cao cấp nhất của Sony trong năm 2018. Ngay sau...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim