Rò rỉ hình ảnh render Meizu 15: màn hình cong tràn viền, camera kép

Trong năm 2018, Meizu được cho là sẽ ra mắt bộ đôi Meizu 15 và 15 Plus để kỷ nhiệm 15 năm thành lập của hãng. Mới đây, một trong hai điện thoại này là Meizu 15 vừa rò rỉ những hình ảnh render mới.

Theo đó, dựa theo những hình ảnh được chia sẻ từ trang Gsmarena thì có thể thấy Meizu 15 sẽ có mặt lưng làm bằng kính và được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Model này sẽ có camera kép ở mặt lưng và nó được sắp xếp theo chiều dọc, bên dưới là cụm đèn flash với 10 bóng LED, tương tự như trên chiếc Meizu Pro 6 Plus.
Trong khi đó, dường như mặt trước của chiếc Meizu 15 sẽ có thiết kế màn hình cong tràn cạnh như bộ đôi flagship Galaxy S8 của Samsung. Ngoài ra, có thể thấy viền dưới màn hình còn có sự xuất hiện của máy quét vân tay có hình dạng như Touch ID trên những sản phẩm của Apple và nhiều khả năng đây cũng chính là nút mBack mà công ty đã bỏ qua trên chiếc Meizu M6s vừa ra mắt cách đây không lâu.
Được biết, Meizu 15 và 15 Plus sẽ chính thức trình làng vào tháng tới để kỷ niệm 15 năm ngày thành lập của công ty. Một số tin đồn gần đây cho biết, Meizu 15 sẽ có mức giá vào khoảng 2,999 CNY (khoảng 10.8 triệu đồng), trong khi phiên bản màn hình lớn hơn là Meizu 15 Plus sẽ có giá 3,499 CNY (khoảng 12.5 triệu đồng).
TTT
Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Meizu 16S bất ngờ lộ ảnh render với thiết kế không viền tuyệt đẹp, 3 camera sau

Theo các thông tin rò rỉ trước đây cho biết, Meizu đang làm việc trên phiên bản kế nhiệm của chiếc Meizu 16th ra mắt hồi tháng 8 năm nay, có tên gọi là Meizu 16S. Và mới đây, hình ảnh render của điện thoại này vừa bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Meizu 16s

Meizu 16s (nhiều khả năng sẽ có cả Meizu 16s Plus) là phiên bản kế nhiệm của Meizu 16th và Meizu 6 Plus được phát hành hồi tháng 8 năm nay, đã rò rỉ ảnh render đầu tiên.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16S có cảm biến vân tay đặt dưới màn hình, không có notch tai thỏ

Thông tin về Meizu 16S đã bắt đầu xuất hiện trong vài tuần trở lại đây. Dự kiến máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 8150 cao cấp cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Meizu 15 Plus lộ hình ảnh thực tế cùng giá bán

Theo trang Androidheadlines, đầu tuần rồi Meizu 15 Plus đã lộ những hình ảnh render cho thấy máy sẽ có thiết kế màn hình cong tràn viền tuyệt đẹp và sử dụng tỉ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay.

Lộ ảnh Meizu M6 Note với camera kép và cụm 4 đèn flash LED

Theo dự kiến, Meizu sẽ ra mắt chiếc phablet M6 Note của mình vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trên tay của thiết bị đã bị rò rỉ.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ