Top 10 smartphone hiệu năng cao nhất 6 tháng đầu năm 2016

Chúng ta đã bắt đầu bước sang nửa sau của năm 2016 và đây là lúc để nhìn lại 6 tháng đầu năm. Trong nửa đầu năm 2016, đã có rất nhiều smartphone mới ra mắt khiến cho bảng xếp hạng hiệu năng bị thay đổi rất nhiều so với năm ngoái.

Sự xuất hiện của bộ vi xử lý Snapdragon 820 và một loạt những thiết bị RAM 4GB, thậm chí 6GB đã xô đổ một loạt kỷ lục về điểm Antutu trước đây.

Kết quả từ phần mềm Antutu Benchmark cho thấy, OnePlus 3 chính là chiếc smartphone có điểm hiệu năng Antutu cao nhất trong 6 tháng đầu năm 2016. Với Snapdragon 820 và 6GB RAM, không có gì ngạc nhiên khi OnePlus 3 đứng ở vị trí này.


OnePlus 3 dẫn đầu trong bảng xếp hạng Antutu hiện tại

Trong top 10 có khá nhiều tên tuổi đến từ Trung Quốc. Bên cạnh OnePlus 3, chúng ta còn có vivo Xplay5 Elite, LeEco Max2, Lenovo ZUK Z2 Pro, Xiaomi Mi 5, ZTE AXON 7 và Lenovo ZUK Z2 nằm trong bảng xếp hạng.

Trong các hãng smartphone danh tiếng mà người dùng Việt Nam yêu thích, chỉ có Samsung và Apple có những đại diện góp mặt. Samsung có sản phẩm chủ lực Samsung Galaxy S7 Edge. Trong khi đó Apple có iPhone 6s và chiếc iPhone SE mới ra mắt đầu năm nay. iPhone 6s cũng là sản phẩm duy nhất trong top 10 là smartphone ra mắt từ năm ngoái.

Dưới đây là bảng xếp hạng và số điểm hiệu năng Antutu chi tiết của 10 smartphone mạnh nhất 6 tháng đầu năm 2016. Hy vọng trong nửa cuối này, với sự xuất hiện của Galaxy Note 7, iPhone 7 và các mẫu smartphone mới, chúng ta sẽ có thêm những bất ngờ thú vị.

Quân LNH

(theo Gizmochina)

Nguồn: Top 10 smartphone hiệu năng cao nhất 6 tháng đầu năm 2016

TIN LIÊN QUAN

Bảng xếp hạng điểm AnTuTu các smartphone trong tháng 7

AnTuTu, một phần mềm nổi tiếng chuyên phục vụ nhu cầu đo cấu hình vừa công bố danh sách 10 chiếc smartphone có điểm cấu hình cao nhất tháng 7.

OnePlus 6T đạt gần 300,000 điểm AnTuTu

Tuy nhiên, OnePlus 6T mới đây vừa hoàn thành xuất sắc bài kiểm tra hiệu năng của ứng dụng AnTuTu Benchmark với điểm số trung bình lên tới hơn 298 ngàn điểm.

OnePlus 6T đạt điểm Antutu đáng mong đợi

Mới vừa ra lò và lên sóng One Plus 6T được dự đoán là chiéc máy Adroid có điểm Antutu huỷ diệt với con chip snapdragon 845.

OnePlus 6T đạt được hơn 298 ngàn điểm trên AnTuTu

Để so sánh, trong danh sách 10 smartphone Android mạnh nhất trên AnTuTu tính đến hết tháng 9/2018, chiếc Black Shark của Xiaomi vẫn dẫn đầu với 293 ngàn điểm. Vì vậy, OnePlus 6T đã đạt điểm hiệu năng vượt qua chiếc Black Shark này.

Lộ diên cấu hình OnePlus 5T: 8 GB RAM, Android 8.0, hai camera 20 MP

Một tấm screenshot chụp màn hình benchmark AnTuTu cho thấy OnePlus 5T sẽ có đến 8 GB RAM, mức RAM cao nhất hiện nay trên điện thoại, hai camera sau đều là 20 MP (của OnePlus 5 là 20 & 16 MP), màn hình 18:9, bộ nhớ trong 128 GB và được cài sẵn

OnePlus 3 lộ cấu hình siêu khủng

OnePlus 3 lộ thông số cấu hình trên phần mềm Antutu Benchmark với những thông số thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay

10 smartphone mạnh nhất thế giới trong tháng 8

Hôm nay, Antutu tiếp tục công bố top 10 smartphone có điểm hiệu năng cao nhất trong tháng 8. Các thương hiệu Trung Quốc vẫn chiếm hầu hết bảng xếp hạng.

OnePlus 6T để lộ gần như toàn bộ thông tin cấu hình trên AnTuTu

Theo trang Gizmochina, không ngạc nhiên khi OnePlus 6T sở hữu cấu hình cao cấp nhất hiện nay với con chip Snapdragon 845, chip đồ họa Adreno 630, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, điện thoại này còn được phát hiện đang hoạt động trên nền

THỦ THUẬT HAY

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...