Video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên phiên bản iOS 11.3 beta 1

Rạng sáng nay, Apple đã chính thức tung phiên bản beta đầu tiên của bản cập nhật iOS 11.3 đến các nhà phát triển. Và dưới đây là video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên phiên bản beta này.

Video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên phiên bản iOS 11.3 beta 1
Theo trang Bgr, bản cập nhật iOS 11.3 beta 1 hiện mới chỉ sẵn sàng cho các nhà phát triển. Và phiên bản 11.3 public beta sẽ sớm ra mắt sau đó một vài ngày.
Được biết, bản cập nhật iOS 11.3 sẽ mang lại một số tính năng thú vị chẳng hạn như tin nhắn iCloud, Health Records, ARKit nâng cấp, bổ sung 4 Animoji,…và đặc biệt là tính năng cho phép người dùng tắt bật việc iPhone giảm hiệu năng khi pin chai, đồng thời sẽ thông báo rõ cho người dùng về tình trạng pin của mình.
Tuy nhiên, hiện tại chỉ có một một vài tính năng bên trên xuất hiện ở phiên bản beta đầu tiên của bản cập nhật iOS 11.3. Chi tiết những tính năng này, bạn đọc có thể tìm hiểu trong đoạn video dưới đây:

Hiện tại vẫn chưa có thời gian dự kiến về việc ra mắt chính thức của phiên bản iOS 11.3 public beta. Tuy nhiên, những thông tin về các phiên bản beta cũng như phiên bản chính thức trên iOS 11 sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trên chuyên mục Tin tức của FPTShop. Bạn đọc hãy thường xuyên truy cập để được cập nhật thông tin nhanh và chính xác nhất.

NTT

Theo: Bgr

TIN LIÊN QUAN

[HOT] Apple chính thức phát hành phiên bản iOS 11.3 beta 3, cập nhật ngay nào!!

Sau hai tuần ra mắt phiên bản iOS 11.3 beta 2, rạng sáng ngày hôm nay Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 11.3 beta 3.

Video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên iOS 12 beta 5

Theo trang 9to5mac, cách đây khoảng vài tiếng, iOS 12 phiên bản beta 5 chính thức được ra mắt. Và để giúp người dùng có cái nhìn trực quan hơn, trang tin 9to5Mac đã tung một video tổng hợp một số thay đổi nổi bật xuất hiện trên iOS 12 tính đến

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Apple tung iOS 11 Public Beta cho người dùng phổ thông

iOS 11 Public Beta vẫn còn một vài lỗi nhỏ của hệ thống cũng như giao diện, người dùng nên cân nhắc trước khi cài đặt.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

Chi tiết iOS 15.1 Beta 3: đã hỗ trợ quay video ProRes cho iPhone 13 Pro

Trong bản cập nhật iOS 15.1 Beta 3 vừa rồi Apple có cập nhật một số tính năng mới về camera bao gồm quay video ProRes trên iPhone 13 Pro và bật / tắt tính năng tự động chuyển chế độ chụp macro.

Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Nếu bạn đang thử nghiệm một bản iOS 10 beta trên thiết bị iOS của mình thì chỉ cần truy cập vào Settings > General > Software Update để thực hiện cập nhật OTA. Trong...

Apple phát hành iOS 14.4 Beta 1 và iPadOS 14.4 Beta 1, bản cập nhật tập trung sửa lỗi, cải tiến hiệu năng và đi kèm các tính năng mới

Chỉ vài ngày sau khi phát hành iOS 14.3 cho người dùng. Apple đã cung cấp bản beta đầu tiên của iOS 14.4 và iPadOS 14.4 cho các nhà phát triển. Mang đến hàng loạt tính năng mới cho người...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Sharp

Điều hòa Sharp được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng nhờ tích hợp nhiều tính năng, tiện ích vượt trội, trong đó có chức năng hẹn giờ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chế độ này, vì vậy bài viết sẽ

Tổng hợp phím tắt thông dụng trên Skype

Tuy nhiên, rất nhiều người thường xuyên sử dụng Skype, nhưng lại không hề hay biết Skype cũng hỗ trợ những phím tắt như bao ứng dụng khác, giúp người dùng thao tác nhanh hơn, thuận tiện hơn.

Hướng dẫn cách ẩn danh sách follow trên TikTok giúp bạn bảo mật thông tin tối ưu

TikTok hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến của giới trẻ ở nước ta với hàng chục triệu người dùng. Vì vậy việc bảo mật tài khoản TikTok cũng được nhiều người quan tâm. Việc ẩn danh sách follow trên TikTok sẽ giúp

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Cách mua ứng dụng trên CH Play không cần thẻ Visa

Hiện tại các thuê bao của Viettel có thể mua ứng dụng có phí trên CH Play mà không cần thẻ visa. Tham khảo bài viết sau để biết cách thao tác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Đánh giá camera Asus ZenFone 3 ZE552KL

Asus ZenFone 3 đã có sự cải tiến vượt bậc về camera, hãy cùng đánh giá xem sự cải tiến đó mạnh mẽ đến mức nào, liệu có đủ để xếp vào hàng tốt nhất

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.