LG sắp tung ra một phiên bản màu mới của sản phẩm G6

Dù có khả năng trễ hẹn với chiếc điện thoại G7 tại triển lãm di động toàn cầu (MWC) 2018 sắp tới, nhưng LG sẽ chiều lòng khách hàng bằng việc tung ra một phiên bản màu mới của sản phẩm G6.

Mới đây nhất, giới công nghệ đã lan truyền thông tin về việc nhà sản xuất Hàn Quốc dự kiến ra mắt phiên bản LG G6 màu Raspberry Rose. Tuy nhiên, những người muốn mua LG G6 phiên bản hồng Raspberry này có thể phải chờ đợi khá lâu bởi dự kiến sản phẩm sẽ lên kệ tại Hàn Quốc trước khi có mặt tại những thị trường khác trên thế giới. 

Hình ảnh về LG G6 Raspberry Rose xuất hiện trong ngày hôm nay

Hiện LG vẫn chưa lên tiếng xác nhận điều gì về thông tin này, nhưng, những hình ảnh thực tế của G6 Raspberry Rose hiện đã bị rò rỉ và được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Nhiều khả năng phiên bản G6 Raspberry Rose sẽ không khác gì so với phiên bản G6 thông thường về mọi mặt, từ cấu hình cho tới các đường nét thiết kế. Sản phẩm dự kiến sẽ chính thức lộ diện và lên kệ trong thời gian không xa.

Về LG G6, đây là smartphone chủ lực của LG trong năm 2017 vừa qua, máy sở hữu màn hình 5.7 inch (1440 x 2880 pixels) tỉ lệ 18:9, chạy chip xử lý Snapdragon 821, có 4GB RAM và ba tùy chọn bộ nhớ trong gồm 32, 64, 128GB. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở cụm camera kép 13MP (F/1.8) + 13MP (F/2.4) trên mặt lưng, đem tới khả năng chụp ảnh góc rộng hấp dẫn. Viên pin 3.300 mAh phụ trách cung cấp năng lượng hoạt động cho thiết bị.

AnhNQ

Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

LG ra mắt V30 Raspberry Rose dịp Valentine

V30 Raspberry Rose rất thời trang và nổi bật với tone đỏ nhưng không đỏ quá như các smartphone khác mà có xu hướng ngả hồng tím. LG gọi V30 mới là phiên bản có độ bão hòa cao của màu đỏ.

[CES 2018] LG ra mắt V30 phiên bản Raspberry Rose và Signature Edition

LG V30 là chiếc Flasghip được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, ban đầu chiếc smartphone này có 4 phiên bản màu sắc bao gồm: Aurora Black, Cloud Silver, Moroccan Blue và Lavender Violet.

Review Raspberry Pi 4 4GB

Đây là review về Raspberry Pi 4 4GB của mình. Mình mua nó với giá 2,4 triệu VNĐ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

WD ra mắt ổ cứng cho PC tí hon Raspberry Pi

Đánh giá nhanh máy tính tí hon Intel Compute Stick Raspberry Pi Zero - máy tính tí hon giá chỉ hơn 100.000 đồng Máy tính tí hon Intel Compute Stick sắp có bản cài Windows 10 Google...

Máy tính Raspberry Pi 2 ra mắt với giá 35 USD

Máy tính thu nhỏ giá rẻ Raspberry Pi 2 chính thức ra mắt với giá 35 USD và được cài sẵn Windows 10 bản quyền.

Raspberry Pi 3 vừa có thêm phiên bản mới Model B+, nâng cấp khá nhiều thứ

Raspberry Pi 3 vừa có thêm phiên bản mới Model B+, nâng cấp khá nhiều thứ so với Model B của năm 2016. Cụ thể: xung nhịp CPU tăng từ 1,2 GHz lên thành 1,4 GHz, Bluetooth 4.1 nâng thành 4.2, có thêm Wi-Fi ac sử dụng băng tần 5 GHz và nâng cấp tốc độ

Tinker Board: Mini pc mới của ASUS nhỏ như Raspberry Pi nhưng có thể phát video 4k

Techrum - Mới đây, hãng ASUS đã tung ra chiếc mini pc mới có tên gọi Tinker Board với kích thước tương tự Raspberry Pi nhưng sở hữu bộ xử lý mạnh hơn, hỗ trợ các nội dung 4K và âm thanh số chuẩn 24-bit.

Raspberry Pi là gì?Phân biệt các dòng Raspberry Pi

Để tìm hiểu kỹ hơn Raspberry Pi là gì? Phân biệt các dòng Raspberry Pi, mời bạn đọc tham khảo các thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android