Hình ảnh thực tế trên tay người dùng của Xiaomi Mi 6X bất ngờ xuất hiện trên mạng

Không lâu sau khi bị rò rỉ ảnh render kèm thông số cấu hình thì mới đây, hình ảnh thực tế trên tay người dùng của Xiaomi Mi 6X vừa xuất hiện trên các trang mạng, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá chi tiết về thiết kế của máy. 

Hình ảnh thực tế trên tay người dùng của Xiaomi Mi 6X bất ngờ xuất hiện trên mạng

Cụ thể, theo những hình ảnh được đăng tải từ trang tin Gsmarena, Xiaomi Mi 6X sẽ đi kèm với thiết kế toàn màn hình ở mặt trước với viền bezel khá mỏng. Trong khi mặt lưng của máy dường như sẽ được bo cong nhẹ về hai cạnh và có sự xuất hiện của cụm camera kép với thiết kế khá giống siêu phẩm iPhone X của Apple khi nó được đặt dọc ở góc trên bên trái. Ngoài ra, có thể thấy các phím bấm vật lý như nút nguồn, tăng giảm âm lượng đều được đặt ở cạnh phải của máy và mặt lưng của máy còn có sự xuất hiện của máy quét vân tay hình tròn. 

Được biết, Xiaomi Mi 6X sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.99 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixel) và sử dụng tỉ lệ mới 18:9. Bên trong, nhiều khả năng máy sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Surge S2 do chính Xiaomi sản xuất. Được biết, chipset này sẽ có 8 nhân xử lý gồm bốn lõi Cortex-A73 tốc độ lên đến 2,2 GHz và bốn nhân Cortex-A53 lên đến 1,8 GHz. GPU sử dụng là Mali-G71 MP8.

Dự kiến, Xiaomi Mi 6X sẽ được trình làng tại sự kiện MWC 2018 diễn ra vào tháng tới, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

NTT

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Ảnh Render mới Xiaomi Mi 11 Pro tiết lộ thiết kế mặt lưng với cụm camera khác biệt

Xiaomi Mi 11 đã ra mắt hơn 2 tuần và được người dùng ủng hộ rất nồng nhiệt. Và giờ đây mọi sự chú ý lại bắt đầu hướng về bản cao cấp hơn Xiaomi Mi 11 Pro, dù không được ra mắt chung sự kiện nhưng Mi 11 Pro lại được mong đợi sẽ …

Lộ diện những hình ảnh và video render của Xiaomi Mi 6X

Theo trang Gizmochina, thời gian gần đây những hình ảnh rò rỉ đã tiết lộ rằng mặt lưng của Xiaomi Mi 6X sẽ được làm từ chất liệu kính bóng bẩy và có camera kép được xếp dọc như iPhone X.

Xiaomi Mi 6X tiếp tục lộ ảnh mặt lưng với camera kép xếp dọc chẳng khác gì iPhone X

Theo trang Gizmochina, hình ảnh mặt lưng của chiếc Xiaomi Mi 6X một lần nữa vừa xuất hiện trên các trang mạng, qua đó cho thấy điện thoại này sẽ có mặt sau làm bằng kim loại màu xám, bo cong về hai cạnh và 4 góc được bo tròn khá mạnh.

Rò rỉ ảnh render của Xiaomi Mi 7, thiết kế khá giống iPhone X

Hình ảnh render của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 7 đã bị rò rĩ ra và khá khác so với những hình ảnh trước đây mà chúng ta đã biết.

Hình ảnh render của Mi MIX 3: Viền bezel siêu mỏng, không tai thỏ, camera trượt, 8 GB RAM

Theo đó,chiếc Mi MIX 3 sẽ sở hữu thiết kế siêu sexy với cả bốn viền bezel siêu mỏng ở mặt trước. Ngoài ra, camera của thiết bị sẽ được thiết kế theo dạng trượt và tự động bật lên khi cần thiết.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 7 với thiết kế vô cùng "sexy"

Từ hình ảnh trên, có thể thấy chiếc Mi 7 sẽ sở hữu thiết kế vô cùng 'sexy' nhờ phần cạnh dưới và hai cạnh bên siêu mỏng. Trong khi đó, cạnh trên của máy sẽ hơi dày và là vị trí của loa thoại, đèn flash LED và các cảm biến. Hai góc dưới của màn hình

Hình ảnh ốp lưng bảo vệ của Xiaomi Mi 6X xuất hiện trên mạng

Theo Gizchina, hình ảnh Xiaomi Mi 6X dưới đây hoàn toàn trùng khớp với các rò rỉ về thiết kế trước đó với cụm camera kép được xếp dọc như iPhone X và một cảm biến vân tay hình tròn nằm giữa mặt lưng. Ngoài ra, nếu để ý kĩ thì bạn có thể thấy ở cạnh

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

THỦ THUẬT HAY

Adagio - Tinh chỉnh mang đến giao diện mới cho trình đa nhiệm trên iOS 11

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn thực hiện thao tác mở trình đa nhiệm nhanh hơn với các thao tác vuốt trên màn hình thiết bị, đặc biệt là có thể giảm tải bớt tần suất sử dụng phím Home vật lý trên dòng iPhone /

Bạn đã biết cách tâm sự với người lạ trên Messenger chưa?

Với tính năng Chatible trên Messenger, bạn có thể thoải mái tâm sự, chém gió với một người không quen biết để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà không sợ lộ thông tin cá nhân.

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

Kích hoạt tính năng "Xếp hạng bình luận" cho bài viết công khai trên Facebook

Có lẽ bạn chưa biết, Facebook cho phép xếp hạng bình luận cho tất cả bài viết công khai từ người dùng trên mạng xã hội, điều này giúp cho chúng ta dễ dàng theo dõi bình luận liên quan nhất tới nội dung chia sẻ của

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và