Chiêm ngưỡng concept Sony Xperia Note mọi góc cạnh

Mới đây trang Concept phone vừa giới thiệu mẫu concept Sony Xperia Note mới được cho là mẫu điện thoại tiếp theo mà Sony giới thiệu trong năm nay. Mời bạn chiêm ngưỡng cùng nhé. 

Mẫu concept Sony mới có màn hình hiển thị tràn viền kích thước 6.2 inch, độ phân giải 4K, có tỉ lên phần không gian hiển thị lên đến 95% trông rất sexy và khuyến rũ. Cạnh phải của máy được trang bị phím nguồn, bộ phím tăng giảm âm lượng và không quên giữ lại nút chụp ảnh nhanh “huyền thoại” của Sony. 

Chiêm ngưỡng concept Sony Xperia Note mọi góc cạnh

Hình ảnh giới thiệu Concept Sony Xperia Note mặt trước

Phía mặt trước chỉ được tích hợp cụm camera trước và loa thoại những phần còn lại được tối đa cho hiển thị. Vì là dòng note nên Concept điện thoại Sony Xperia Note được tích hợp thêm bút cảm ứng giúp người dùng dễ dàng ghi chú trực tiếp trên màn hình tương tự như những smartphone dòng Note của Samsung trên thị trường hiện nay. 

Hình ảnh giới thiệu Concept Sony Xperia Note mặt lưng

Mặt lưng của concept Sony Xperia Note là cụm camera kép hỗ trợ chống rung quang học ở cả 2 ống kinh, độ phân giải của cụm camera kép này lần lượt là 21 MP và 21 MP đi kèm công nghệ AR Compatible. Bên cạnh là đèn flash 2 tông màu, logo Sony được mang ra giữa mặt lưng. Theo như hình ảnh từ Concept điện thoại Sony, mặt lưng của máy sẽ là tấm kính cường lực vốn đã khá quen thuộc trên dòng Z đã bị khai tử trước đây. Liệu Sony có hồi sinh lại thiết kế này?

Video giới thiệu về Concept Sony Xperia Note mọi góc cạnh

Như vậy bạn vừa theo dõi bài giới thiệu concept điện thoại Sony Xperia Note, theo dõi trang tin tức của để cập nhật các tin tức thủ thuật và đánh giá tư vấn mới nhất về công nghệ nhé. 

Minh Hieu

Source: conceptphone

TIN LIÊN QUAN

Concpet Sony Xperia Note Flex với màn hình có thể gập lại gấp đôi

Trong khi các ông lớn như Samsung, Microsoft và Huawei, thậm chí cả LG đều đã quan tâm và được cho là đang phát triển smartphone màn hình gập, thì Sony là một trong số ít các nhà sản xuất điện thoại lớn chưa đăng ký bằng sáng chế cho thiết bị như

Concept: Sony Xperia viền cạnh siêu mỏng đốn tim các Sony Fan

LG với G6, Samsung với Galaxy S8 và sắp tới là iPhone 8 sẽ ra đời với màn hình tràn cạnh, viền siêu mỏng đẹp mắt. Chắc chắn rằng Sony sẽ không thể...

Chết ngất với mẫu Concept điện thoại Sony mới mang tên Xperia Edge Premium

Mẫu concept điện thoại Sony mang tên Xperia Edge Premium có mặt trước được thiết kế kiểu màn hình vô cực tương tự như Samsung Galaxy S8, và LG G6.

Chiêm ngưỡng concept Sony Xperia XS tuyệt đẹp

Giống như những gì đã nói ở trên, chiếc Xperia XS được lấy cảm hững thiết kế từ chiếc Xperia S, thiết bị này đã được ra mắt từ năm 2012. Cạnh dưới của máy sẽ là phần thủy tinh trong suốt và sẽ sáng lên khi có thông báo. Thêm vào đó, phần viền bezel

Concept Xperia X1 nổi bật với màn hình vô cực 18:9 tràn lên toàn bộ mặt trướ

Đây được xem là một trong những mẫu thiết kế concept ấn tượng nhất của điện thoại Sony. Với điểm nhấn đặc trưng về màn hình và camera. Trong mẫu thiết kế này, Sony đã mạnh dạn bỏ đi phong cách thiết kế truyền thống với hai viền trên dưới khá dày.

Chiêm ngưỡng concept Sony Xperia XZ3 không đối xứng và độc đáo

Đây là kiểu concept mang phong cách cổ điển của những năm 2008 hoặc 2009, thuộc thế hệ của Sony Xperia Phone và Nokia Morph hay điện thoại đeo tay.Cụ thể hơn, concept này là một tác phẩm không đối xứng với viền màn hình kiểu mới - hình tam giác đặc

Xuất hiện concept Sony Xperia XT Pro: 4 camera, Snapdragon 845, RAM 8GB

Sony Xperia XT Pro trong concept này có 4 camera gồm 2 camera mặt trước và 2 camera mặt sau. Máy có màn hình 6.2 inch độ phân giải 1.440 x 2.960 px, chip Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 8 GB, ROM 256 GB, cùng pin 3.500 mAh, hỗ trợ cả sạc không dây.

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.