Phác họa chân dung dòng iPhone năm 2018 qua những thông tin rò rỉ

Ngay từ lúc này, hãy cùng phác họa chân dung dòng iPhone năm 2018 qua những thông tin rò rỉ.

Như chúng ta đã biết, iPhone X là sản phẩm được Apple đầu tư nhiều tâm huyết và đánh dấu bước nhảy vọt về thiết kế cũng như công nghệ của dòng điện thoại đóng logo Táo. Tuy nhiên, thế hệ iPhone năm nay sắm vai trò bản lề quan trọng không kém, nhất là khi có nhiều thông tin cho rằng Apple có thể sẽ ngừng bán iPhone X vào giữa năm nay để chuẩn bị cho thế hệ iPhone 2018 ra mắt và lên kệ.

Sẽ có 3 chiếc iPhone cao cấp trong năm 2018

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities dự đoán, Apple có thể phát hành tới 3 mẫu iPhone cao cấp trong năm 2018. Trong đó bao gồm cả người kế nhiệm iPhone X (tạm gọi là iPhone XI), sản phẩm này sẽ sở hữu thiết kế và kích cỡ tương tự iPhone X và cùng màn hình OLED 5.8 inch tràn viền. 

Phác họa chân dung dòng iPhone năm 2018 qua những thông tin rò rỉ

iPhone XI sẽ có thiết kế tương tự iPhone X

Song song với đó, có thông tin rằng nhà Táo đang nuôi tham vọng về một chiếc iPhone X Plus với màn hình OLED rộng 6.5 inch và một chiếc iPhone cao cấp khác sở hữu màn hình LCD rộng 6.1 inch nhưng không có mặt lưng kính.

Duy trì thiết kế iPhone X cùng tính năng Face ID

Hầu hết các nhà phân tích nổi tiếng đều cho rằng năm nay, Apple sẽ tiếp tục tận dụng lại thiết kế của iPhone X để đem lên sản phẩm kế nhiệm là iPhone XI, thậm chí hãng còn áp dụng cả phong cách thiết kế này cho iPhone X Plus và chiếc iPhone màn hình LCD.

Riêng với mô hình iPhone LCD thì Apple có thể không trang bị mặt lưng kính mà chỉ sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối, tuy nhiên, sản phẩm này vẫn được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID xuất sắc. 

Phong cách thiết kế iPhone X sẽ được duy trì trên iPhone 2018

iPhone năm nay sẽ được đem tới những cải tiến nào?

Về chip xử lý, năm nay dự kiến Apple sẽ trang bị cho thế hệ iPhone mới con chip A12  cùng bộ model được nâng cấp từ cả Qualcomm và Intel, cho phép hỗ trợ tốc độ băng thông nhanh hơn.

Ming-Chi Kuo dự đoán, sẽ có ít nhất một chiếc iPhone cao cấp năm 2018 hỗ trợ 2 SiM 2 sóng, đây sẽ là tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên dòng điện thoại iPhone và trở thành điểm nhấn thu hút khách hàng ở những thị trường mới nổi như Trung Quốc và Ấn Độ.

Ngoài ra, đối tác của LG cũng hé lộ thông tin là LG đang chuẩn bị bắt tay sản xuất để cung cấp viên pin hình chữ “L” độc đáo để dùng trên toàn bộ thế hệ iPhone 2018, bao gồm cả iPhone XI. Công nghệ pin này giúp cho điện thoại có thêm dung lượng pin lớn và sạc nhanh hơn.

Năm 2018 có thể chứng kiến sự xuất hiện lần đầu tiên của iPhone 2 SIM 2 sóng

iPhone XI và loạt tính năng mới mẻ có thể sở hữu

Hiện các thông tin xoay quanh tính năng của iPhone 2018 đang khá hỗn loạn, nhưng, chúng ta có thể tổng hợp một số luồng tin có khả năng xảy ra, kèm theo đó là những mong chờ từ iFan về dòng điện thoại của Apple.

- Camera với cảm biến hai chiều: nhà thiết kế Martin Hajek cho biết, nếu sử dụng kỹ thuật thông minh, Apple có khả năng tận dụng chỉ một bộ cảm biến TrueDepth để hỗ trợ người dùng ở cả hai mặt trước – sau trên iPhone và đem tới tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID linh hoạt.

- Rút gọn phần khuyết trên màn hình: Những thông tin rò rỉ gần đây cho thấy, Apple đang nghiên cứu để rút gọn phần khuyết trên màn hình iPhone trong tương lai, rất có thể là iPhone XI. 

Phần khuyết trên màn hình iPhone XI sẽ được rút gọn lại

- Một số tính năng được mong chờ khác: Nhiều người kì vọng Táo khuyết sẽ tích hợp cảm biến vân tay trở lại ở nút nguồn của iPhone XI. Ngoài ra, sẽ thật tuyệt vời hơn nếu Apple có thể rút gọn kích cỡ cụm camera sau không còn lồi ra để tối ưu hóa tính thẩm mĩ. Sau cùng, hi vọng rằng hệ thống camera kép đi kèm OIS sẽ góp mặt trên cả 3 chiếc iPhone cao cấp mới.

Khi nào iPhone XI ra mắt?

Kể từ thời điểm trình làng chiếc điện thoại iPhone 5 tới nay, nhà Táo luôn tổ chức một sự kiện thường niên để ra mắt thế hệ iPhone mới vào tháng 9 hàng năm. Do đó, nếu không có gì thay đổi thì iPhone XI năm nay cũng không phải ngoại lệ.

AnhNQ

Theo: iDropnews

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ngắm iPhone SE 2 với thiết kế kết hợp giữa iPhone SE và iPhone X

Bản vẽ phác thảo này đặt iPhone SE 2 bên cạnh chiếc SE cũ cho thấy kích thước hai sản phẩm này khá tương đồng nhau. Nút nguồn của SE 2 vẫn được đặt trên đỉnh tuy nhiên ở cạnh dưới không còn Jack tai nghe 3.5mm nữa. Bản phác thảo này cũng không còn

Apple rất có thể đang phát triển chiếc iPhone 5C thế hệ thứ 2

iPhone X là chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple với khả năng nhận diện khuôn mặt và màn hình tràn viền, thế nhưng mức giá 999 USD đã trở thành rào cản lớn cho người dùng. Mùa thu tới đây, Apple sẽ cho ra mắt chiếc iPhone với những công nghệ

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Cận cảnh mô hình iPhone 2018 sắp ra mắt của nhà Táo

Nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities đã đưa ra một bản báo cáo về kế hoạch tiếp theo của Apple trong năm 2018. Theo ông Ming-chi Kuo, Apple sẽ đưa ra 3 phiên bản iPhone có màn hình hiển thị chiếm trọn khung hình với phần tai thỏ “notch”.

Lộ diện bản phác thảo của iPhone X Plus với bộ 3 camera sau

Hôm nay (11/6), bản phác thảo của iPhone X Plus đã bị rò rỉ, điểm nhấn trên bản phác thảo này chính là bộ 3 camera mặt sau giống như Huawei P20 Pro.

THỦ THUẬT HAY

Bật âm thanh VPS Live Tiktok studio trên OBS

Bật âm thanh VPS Live Tiktok Studio trên OBS bằng cách nào? Chắc chắn sẽ là từ khóa đầu tiên bạn cần phải tìm kiếm trên Youtube hoặc Google để tìm hướng dẫn. Nếu bạn đang setup Live Tiktok studio

Thêm tính năng thay đổi độ phân giải vào chuột phải trên Windows 10

Nếu bạn là người dùng thường xuyên thay đổi độ phân giải màn hình cho phù hợp khi cắm máy chiếu hay PC khi còn sử dụng Windows 7, thì khi sử dụng Windows 10 sẽ có một chút khó khăn bởi vì Microsoft đã thay mục Screen

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

BeautyPlus là gì? Cách sử dụng ứng dụng BeautyPlus để có những bức hình selfie đẹp hơn

Giới trẻ hiện nay thường dành nhiều thời gian để chụp ảnh và đăng lên các nền tảng mạng xã hội. Trên các kho ứng dụng thì có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đẹp, tuy nhiên ứng dụng BeautyPlus sẽ là một lựa chọn hoàn

Cách chỉnh sửa ảnh trên điện thoại iPhone bằng Photoshop Fix

Kể từ khi bắt đầu xuất hiện trên thị trường cho tới giờ, Adobe Photoshop luôn là cái tên được nhắc tới vì sự hoàn hảo trong các tính năng cũng khả năng mà nó mang lại. Tuy nhiên, vì cái giá mà người dùng phải trả để có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu