Lộ diện hình ảnh phác thảo Meizu 15 Plus trên SlashLeaks

Mới đây, hình ảnh phác thảo của Meizu 15 Plus - chiếc điện thoại kỷ niệm 15 năm thành lập của Meizu vừa được đăng tải trên trang SlashLeaks với thiết kế khá khác với những thông tin rò rỉ trước đó. 

 

Cụ thể, theo hình ảnh mới được chia sẻ từ trang Gizchina về mẫu Meizu 15 Plus thì điện thoại này sẽ có thiết kế toàn màn hình ở mặt trước và hai cạnh bên màn hình được bo cong nhẹ. Viền màn hình bên dưới có sự xuất hiện có một phím hình tròn khá lớn nên nhiều khả năng đây chính là nút mBack mà công ty đã bỏ qua trên chiếc M6s vừa ra mắt cách đây không lâu. Tuy nhiên, trái ngược với những hình ảnh trước đây thì viền màn hình trên của chiếc Meizu 15 Plus khá dày, dù camera selfie của máy vẫn được đặt chính giữa. Ngoài ra, theo hình ảnh thì có thể thấy phím tăng giảm âm lượng sẽ được đặt ở cạnh trái của máy trong khi cạnh đáy là nơi đặt cổng sạc USB Type-C, jack cắm tai nghe 3.5 mm và loa ngoài.

Về cấu hình, theo một số nguồn tin rò rỉ gần đây thì Meizu 15 Plus sẽ được trang bị chipset cao cấp Snapdragon 835 của Qualcomm. Các thông số còn lại của máy vẫn chưa được hé lộ nhưng dự kiến Meizu sẽ trình làng điện thoại này với mức giá chỉ từ 2,999 NDT (khoảng hơn 10 triệu đồng).

NTT

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Rò rỉ hình ảnh thiết kế khác của Meizu Pro 7

Meizu Pro 7 được cho là sẽ có màn hình không viền. Tuy nhiên, một bản phác thảo mới đây lại cho thấy thiết kế hoàn toàn khác của chiếc điện thoại này.

Rò rỉ Hình ảnh thực tế trên tay người dùng của Meizu M6S

Theo gizchina, bức ảnh mới này phù hợp với hình ảnh rò rỉ trước đây, nó cho chúng ta thấy mặt trước của máy với màn hình tỷ lệ 18:9. Nút mBack đã được gỡ bỏ để tạo không gian cho màn hình.

Cận cảnh thiết kế mặt trước của Meizu X8

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì dễ dàng nhận thấy đặc điểm nổi bật nhất ở thiết kế mặt trước của chiếc Meizu X8 là chiếc “tai thỏ” theo phong cách iPhone X, hiện đang là xu hướng mà các hãng điện thoại android đang đi theo.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu Legent bất ngờ lộ diện qua bản vẽ phác thảo

Thế giới di động - Hình ảnh phác thảo chiếc smartphone cao cấp mới của Meizu là Legent mới đây đã được đăng tải trên trang tin GSMArena.

Meizu Pro 7 tiếp tục lộ diện hình ảnh với camera kép

Hôm nay, một hình ảnh phác thảo khác của Meizu Pro 7 lại tiếp tục bị rò rỉ với màn hình cong 2 cạnh và hệ thống camera kép. Hãy cùng xem nhé.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.