Rò rỉ thông số cấu hình và điểm Geekbench của Galaxy J8 2018

Sau dòng A được quy về gọi chung là Galaxy A8 thì dòng J cũng xuất hiện thông tin chiếc Galaxy J8 2018 với tên mã SM-J720F, và bất ngờ hơn thông số cấu hình và cả điểm Geekbench đều đã bị rò rỉ.

Theo như thông số trong hai bức ảnh trên thì Galaxy J8 2018 sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 7885 giống như trên bộ đôi A8 ra mắt cách đây không lâu. Đây là một con chip 8 nhân 64 bit xung nhịp 1.6GHz do Samsung phát triển kết hợp với GPU Mali G71. Máy sẽ có 4GB RAM, bộ nhớ trong 32GB. Máy sở hữu màn hình 5.5 HD. 

Rò rỉ thông số cấu hình và điểm Geekbench của Galaxy J8 2018 

Camera chính của Galaxy J8 2018 là 12MP, camera trước 8MP, cả hai hỗ trợ quay phim Full HD. Sản phẩm được cài sẵn Android 8.0 khi ra mắt và nếu xuất hiện tại MWC 2018 thì rất có thể đây sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị hệ điều mới chứ không phải là Galaxy S9.

Với thông số cấu hình rò rỉ như trên thì chiếc Galaxy J8 2018 thực sự rất đáng để chờ đợi, vì máy chỉ có màn hình HD nên có thể sẽ đánh vào phân khúc đâu đó tầm 5 triệu đồng, cũng có thể phiên bản chính thức khi ra mắt sẽ đi với màn hình Full HD và mức giá cao hơn. Nhưng dù sao cấu hình của máy vẫn rất tốt trong phân khúc tầm trung.

Dũng

Nguồn gsmarena 

TIN LIÊN QUAN

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Galaxy M20 lộ diện thông tin cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Đã có tin đồn, Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy M mới, thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C hiện tại. Một trong hai smartphone dòng Galaxy M sắp được ra mắt là Galaxy M20 đã rò rỉ cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Galaxy J7 Aero chip Exynos 7885, 2 GB RAM, 8.0 Oreo xuất hiện trên Geekbench

Theo GSMArena, Galaxy J7 Aero sẽ ra mắt độc quyền tại nhà mạng Verizon (tại Mỹ). Thông tin mà cơ sở dữ liệu Geekbench ghi nhận, thiết bị này sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7885 kết hợp 2 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Galaxy M20 ghé thăm AnTuTu và không quên để lại một vài thông tin cấu hình

Không lâu sau khi ghé thăm Geekbench cho thấy điểm hiệu năng khá tốt thì mới đây, smartphone Galaxy M20 vừa tiếp tục lộ diện trên ứng dụng đo hiệu năng tổng thể AnTuTu và không quên để lại một vài thông tin về cấu hình của máy.

Galaxy J7 (2018) phát hiện đang được thử nghiệm trên Geekbench

Với tên mã như vậy, theo truyền thống đặt tên của Samsung thì nó chính là Galaxy J7 (2018), máy dùng vi xử lý Exynos 7885, chip này được dùng trên Galaxy A8 (2018).

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.