Bạn có thể tùy chỉnh khẩu độ camera trên Galaxy S9

Nếu thật sự tính năng tùy chỉnh khẩu độ camera trên Galaxy S9 có thật, đây sẽ là tin vui cho các fan hâm mộ Galaxy S - Đặc biệt là những người thích chụp ảnh.

Cụ thể, camera trên Galaxy S9 có thể dễ dàng chuyển khẩu độ từ f/1.5 cho đến f/2.4 tùy thuộc vào điều kiện môi trường và ánh sáng. Thông tin lần này được khẳng định từ một bức ảnh chụp vỏ hộp bán lẻ của Galaxy S9.

Tinh chỉnh khẩu độ trên các hệ thống camera có thể giúp thiết bị thu sáng tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Và hiện tại nhờ sở hữu khẩu độ f/1.7 gần như cao nhất, Galaxy S8 đã được đánh giá khá cao so với các đối thủ khi chụp thiếu sáng - Cho đến khi LG V30 với f/1.6 ra mắt hồi 8/2017.

Chiếc điện thoại nắp gập của gã khổng lồ Hàn Quốc được giới thiệu hồi tháng trước cũng được cho rằng sẽ có khẩu độ f/1.5. Ngoài ra, Samsung được cho là đang bí mật phát triển một phần mềm thông minh có thể giúp chuyển đổi giữa khẩu độ f/1.5 và f/2.4 khi cần thiết.

Đại diện của Samsung vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào. Nhưng giới phân tích cho rằng công nghệ camera trên Galaxy S9 mới sẽ là 'con bài tẩy' của hãng để đối phó những đối thủ khác.

Tú Anh

Theo YohapNews

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Galaxy C8 vừa được Samsung giới thiệu ở thị trường TQ với mức giá chưa được công bố. Đáng chú ý là sản phẩm này sở hữu cụm camera kép và camera seffie đều với khẩu độ ống kính rất lớn.

Galaxy J7 Pro là chiếc smartphone giá tốt nhất có camera trang bị khẩu lớn F/1.7

Không chỉ hút giới trẻ bởi ngoại hình đẹp, Galaxy J7 Pro còn có lợi thế về nhiếp ảnh với camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 tương đương với khẩu độ trên camera của flagship Galaxy S8.

Được lựa chọn giữa 2 khẩu độ camera, Galaxy S9 sẽ chụp ảnh ưu việt hơn bao giờ hết

Đôi nét về khẩu độ camera cho những ai chưa rõ, khẩu độ là độ rộng của ống kính cho phép ánh sáng xuyên qua để tới cảm biến, do đó, khẩu độ camera càng cao thì máy càng có khả năng chụp tốt trong điều kiện môi trường thiếu sáng.

Galaxy S9 sẽ có camera khẩu độ được nâng lên đến f/1.4

Thông tin này đến từ leaker @MMDDJ, tài khoản twitter này từng đưa ra một số thông tin chính xác về các smartphone trước khi chúng ra mắt, khẩu độ lớn sẽ giúp thiết bị có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chụp đêm bằng Galaxy J7 Prime cực kỳ ấn tượng

Camera trên Galaxy J7 Prime là camera duy nhất trong tầm giá có khẩu độ f/1.9. Khẩu độ này giúp cho khả năng thu sáng của Galaxy J7 Prime tốt hơn nhiều so với các...

Galaxy S9 sẽ có camera với khẩu độ có thể thay đổi được ở hai mức F1.5 và F2.4

Trong khi đó S9 Plus sẽ được trang bị cụm camera kép. Và với khẩu độ F1.5 thì S9 sẽ là chiếc điện thoại có khẩu độ mở lớn nhất hiện nay giúp nó chụp thiếu sáng tốt hơn nữa.

Điểm mặt những chiếc smartphone có camera khẩu độ lớn nhất hiện nay

Nhờ có khẩu độ lớn mà camera của những chiếc smartphone trong bài sẽ chụp được các bức ảnh sáng hơn, nhất là trong nhà và nơi thiếu sáng. Chưa...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

Cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 siêu dễ không nên bỏ qua

Trước đây, người dùng iPhone muốn ẩn đi những ứng dụng riêng tư ở ngoài màn hình chính xong các hệ điều hành cũ chưa cho phép. Tuy nhiên, với iOS 15 thì khác, bạn có thể ẩn đi một hay nhiều ứng dụng rất dễ dàng. Dưới

Biến đổi đủ màu sắc messenger thay cho màu xanh nhàm chán

Nếu như trước đây Facebook đã cho phép người dùng đổi màu của những đoạn hội thoại nhưng số lượng màu sắc còn nhiều hạn chế thì giờ đây đã có thể...

Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

Nếu đang sử dụng Mac và bạn đang phải đối mặt với lỗi kết nối Wifi, chẳng hạn như lỗi kết nối Wifi liên tục ngắt kết nối hoặc không thể truy cập mạng, …. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.