Hình ảnh chi tiết về thiết kế của Vivo X20 Plus UD bất ngờ xuất hiện

Không lâu sau khi lộ cấu hình trên TENAA thì mới đây, hình ảnh chi tiết về thiết kế mặt trước lẫn sau của Vivo X20 Plus UD vừa bất ngờ xuất hiện trên mạng. Thậm chí giá bán và ngày ra mắt của điện thoại này cũng đã được hé lộ. 

Hình ảnh chi tiết về thiết kế của Vivo X20 Plus UD bất ngờ xuất hiện

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizmochina thì mới đây, tài khoản Zyad Atef‏ trên mạng xã hội Twitter vừa đăng tải những thông tin liên quan đến mẫu flagship sắp ra mắt của Vivo là X20 Plus UD. Theo hình ảnh rò rỉ có thể thấy, điện thoại này dường như sẽ có thiết kế không viền, tỉ lệ 18:9 và mặt lưng được làm từ chất liệu kim loại nguyên khối. Điểm thú vị là mặt trước và sau của Vivo X20 Plus UD đều không có sự xuất hiện của cụm cảm biến vân tay nên nhiều khả năng đây sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ vân tay dưới màn hình. 

Về cấu hình, theo danh sách từ TENAA thì Vivo X20 Plus UD sẽ được trang bị màn hình OLED kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full-HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 660, RAM 4GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Chưa hết, Vivo X20 Plus còn sở hữu camera kép 12MP + 5MP ở mặt lưng, trong khi camera slefie của máy sẽ có độ phân giải 12MP. Viên pin của máy sẽ có dung lượng khá cao là 3,800 mAh.

Ngoài ra, nguồn tin rò rỉ ngày hôm nay đã tiết lộ rằng chiếc Vivo X20 Plus UD sẽ được công bố tại một sự kiện do hãng tổ chức vào ngày 25 tháng 1 tới đây và mức giá của điện thoại này vào khoảng 3,998 NDT (tương đương 14 triệu đồng).

NTT

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Smartphone “lạ” Vivo V1730EA xuất hiện trên TENAA với màn hình OLED, camera sau kép

Cả hình ảnh và thông số cấu hình Vivo V1730EA đều đã xuất hiện trên trang chủ của cơ quan quản lý thiết bị viễn thông TENAA.

Smartphone Vivo với số model V1813BA vừa được TENAA phê duyệt

Điện thoại có màn hình 'tai thỏ' 6.3 inch với độ phân giải 2.280 x 1.080 px, dùng chip 8 nhân tốc độ 2.0 GHz (chưa rõ model) kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ microSD 256 GB).

Vivo Y75S bất ngờ lộ diện trên TENAA với màn hình 18:9, RAM 4GB, camera selfie 16MP

Vivo Y75S là một biến thể của smartphone Vivo Y75 với sự khác biệt chủ yếu đến từ chipset Snapdragon 450.

Vivo V1730EA sử dụng màn hình OLED, camera kép, được chứng nhận TENAA

Vivo V1730EA dụng màn hình OLED, kích thước 6.2 inch, độ phân giải Full HD+ và vẫn có thiết kế phần 'tai thỏ'. Sử dụng vi xử lý có tốc độ 2.2 GHz...

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

Vivo X20 Plus UD sẽ ra mắt vào ngày 25/1 tới đây, với giá gần 14.2 triệu

Cụ thể hơn, nguồn tin trên cho biết Vivo X20 Plus UD sẽ ra mắt vào ngày 25/1 tới đây, với giá CNY 3.998 (gần 14.2 triệu đồng).

Hai smartphone mới của Vivo đạt chứng nhận TENAA, thời gian ra mắt đang đến gần

Hai chiếc smartphone mới của Vivo có màn hình 'giọt nước' IPS HD+ 6.22 inch, dùng chip MediaTek Helio P60 xung nhịp 1.95 GHz kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 256 GB).

Smartphone Vivo mới với camera kép phía sau lộ ảnh trên TENAA

Danh sách TENAA cho thấy V1814A sở hữu thiết kế tương tự như các smartphone tầm trung khác của Vivo ra mắt gần đây. Máy có màn hình 'tai thỏ' và camera kép xếp dọc phía sau.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,