Xiaomi Mi Max 3 sẽ có màn hình tràn viền kèm cụm camera kép

Như hình ảnh mới nhất cho thấy Xiaomi Mi Max 3 sẽ có một màn hình tràn viền khá ấn tượng đi kèm với cụm camera kép phía sau như xu hướng nổi bật năm 2017. 

Xiaomi Mi Max 3 sẽ có màn hình tràn viền kèm cụm camera kép

Xiaomi vẫn chưa tiết lộ tổng số điện thoại thông minh mà họ đã bán ra trong năm 2017 nhưng chúng ta đều biết công ty đã làm tốt về tổng doanh thu. Năm ngoái, một trong những sản phẩm thành công của họ chính là Xiaomi Mi Max 2. Dường như, các kế hoạch khởi động người kế nhiệm của nó là Xiaomi Mi Max 3 đang được tiến hành với những rò rỉ mới.

Trước đó, một bức ảnh rò rỉ được cho là Mi Max 3 với mặt lưng khá giống với bản tiền nhiệm nhưng lại có một cụm camera kép ở phía sau. Ngoài ra thì các báo cáo khác thì cho thấy rằng được trang bị chip xử lý tầm trung Qualcomm Snapdragon 660, bản nâng cấp nhẹ về hiệu suất so với chip Snapdragon 635 trên Mi Max 2. Về hệ điều hành thì Mi Max 3 khả năng cao được cài sẵn MIUI 9 với Android Nougat là nền tảng chính. 

Đối với hình ảnh rò rỉ mới nhất, bạn sẽ thấy rõ ràng rằng Xiaomi Mi Max 3 có một màn hình tràn viền với bezel xung quanh rất mỏng, đặc biệt ở phía cạnh dưới. Bên cạnh đó, các phím điều hướng được đặt vào trong màn hình và cảm biến vân tay vẫn giữ nguyên ở mặt sau lưng điện thoại. Tuy nhiên, kích thước màn hình dự đoán của Mi Max 3 lên tới 6.99 inch thì việc sử dụng cảm biến như vậy có thể khá khó khăn. Đối với cụm camera kép thì báo cáo lần này chỉ ra là 2 cảm biến có độ phân giải là 12MP + 5MP, chế độ chụp xóa phông tạo hiệu ứng Bokeh.

Xiaomi Mi Max 3 có thể đến với nhiều tùy chọn 3GB / 4GB RAM và 64GB / 128GB dung lượng lưu trữ tương ứng cùng viên pin dung lượng 5.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm. Mức giá rò rỉ cho điện thoại lần lượt là 233 USD và 249 USD cho 2 phiên bản trên.

Ngọc Bình

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Thông số Xiaomi Mi Max 3: Snapdragon 710, 4 và 6GB RAM, camera kép giống Mi 8

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 được cho là sẽ chạy Snapdragon 710 - con chip tầm trung mới ra mắt rất mạnh. Máy cũng sẽ được phát hành với hai phiên bản 4 và 6GB RAM. Giống các sản phẩm gần đây, màn hình của Mi Max 3 có độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9.

Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3 với camera kép ở phía sau

Những tin đồn trước đó cho thấy Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 835 với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Xiaomi Mi 5X chính thức: camera kép, Snapdragon 625, 4 GB RAM, MIUI 9, giá ~220 USD

Xiaomi cho biết Mi 5X có hệ thống camera kép tương tự như Mi 6, bao gồm hai camera 12 MP, trong đó một camera có tiêu cự dài hơn (có thể sẽ kèm chức năng làm mờ phông nền).

Đây là Xiaomi Mi 5X với cụm camera kép cùng MIUI 9 sẽ được ra mắt vào 26/7

Một tuần trở lại đây, đã có rất nhiều những rò rỉ về một chiếc smartphone đến từ Xiaomi có tên gọi là Mi 5X với camera kép và cấu hình tầm trung. Hôm nay, những hình ảnh của thiết bị này đã bắt đầu bị lộ cho chúng ta thấy được rõ ràng hơn về thiết

Hình ảnh render Xiaomi Mi 7 lộ diện với màn hình 5,8 inch, tỉ lệ 18:9

Những thông tin và hình ảnh của chiếc Xiaomi Mi 7 đang dần được xuất hiện nhiều hơn. Đây có thể là thiết bị đầu tiên tại Trung Quốc được trang bị bộ vi xử mới nhất Qualcomm Snapdragon 845.

Cận cảnh Xiaomi Mi MIX 2: Viền màn hình cực mỏng, Snapdragon 835, RAM 8GB

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt Mi MIX 2 tại Trung Quốc, với thiết kế viền màn hình mỏng hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Trong khi đó, cấu hình rất...

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Xiaomi Mi 7 chip Snapdragon 845, camera kép lộ ảnh thực tế cực đẹp

Không chỉ các siêu phẩm đến từ Samsung, LG mà Xiaomi cũng đang rục rịch ra mắt flagship của mình, đó chính là Mi 7. Mới đây, hình ảnh thực tế của Mi 7 trên tay người dùng đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

Phiên bản tùy chỉnh nhỏ gọn của Windows 11 được phát hành

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Music Visualizer: Ứng dụng biến thanh điều hướng thành 1 trình phát nhạc đẹp mắt

Có thể nói rằng, Music Visualizer sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức những bản nhạc yêu thích trên chiếc smartphone của mình. Các giai điệu thông thường chỉ được nghe bằng tai giờ đây sẽ hiển thị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!