Đã có video review Galaxy S9+ nhái dù chưa lên kệ

Thời điểm ra mắt của bộ đôi flagship mới dự kiến sẽ là vào 26 tháng 2. Tuy nhiên, hàng thật chưa lên kệ mà chúng ta đã có video review Galaxy S9+ nhái.

Phiên bản 'fake' của flagship thế hệ tiếp theo từ Samsung đang được bày bán tại Trung Quốc và cũng xuất hiện khá nhiều lần trong thời gian qua. Channel EverythingApplePro đã có bài trên tay cận cảnh một phiên bản tương tự, mời bạn cùng chiêm ngưỡng.

Hộp vẫn mang phong cách giống Galaxy S8. Thông số, cấu hình được in trên lưng và tai nghe tặng kèm đến từ 'AJG'. Khi nhìn tổng thể thì viền bezel dày hơn Galaxy S8 khá nhiều, cảm biến vân tay nằm ngay dưới cụm camera kép. Tuy nhiên chỉ có một ống kính là thật.

Chúng ta vẫn sẽ có Always On Display, và phím Home không hỗ trợ cảm ứng lực nên phải nhấn nhiều lần khi muốn truy cập màn hình khóa. Ngoài ra, giao diện rất giống sản phẩm của Samsung hiện tại. Máy dùng vi xử lý Mediatek MT6580 8 nhân, 6 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB.

Tú Anh

Theo Youtube

TIN LIÊN QUAN

So sánh Galaxy Note 8 900 USD và Galaxy Note 8... 90 USD

Hiện tại, Samsung vẫn chưa chính thức bán ra chiếc flagship Galaxy Note 8 của mình. Tuy nhiên các phiên bản fake của thiết bị đã được rao bán tràn lan ở khắp nơi. Mới đây, kênh YouTube EverythingApplePro đã có bài so sánh chiếc hai phiên bản thật

Trên tay và so sánh cả hai phiên bản thật và giả của Galaxy Note 9

Phiên bản fake sẽ hơi 'lùn' hơn một chút so với phiên bản thật. Ngoài ra, mặt kính bảo vệ của camera trên bản fake không được làm đồng màu với phần mặt lưng.

Xuất hiện Galaxy S9 fake đẹp long lanh, cấu hình khủng, giá cực rẻ

Đó chính là Vkworld S9, cái tên nghe cũng giống với Galaxy S9. Thiết bị có pin lên tới 5.000 mAh, màn hình 5.99 inch tỷ lệ 18:9 cong tràn cạnh, độ phân giải 2K, viền dưới rất hẹp, giống như những gì mà chúng ta mong đợi trên Galaxy S9.

Xuất hiện Galaxy S9 bản nhái có những đặc điểm hệt như những lời đồn đoán về hàng thật

Trang mạng GSMarena vừa cho đăng tải đoạn video clip về một thiết bị được cho là Galaxy S9. Từ đoạn clip, có thể thấy rõ logo Samsung ở mặt sau của máy cùng dòng chữ Galaxy S9 trên hình nền.

Khó đỡ với video review Samsung Galaxy Note 7 dưới nước

Thú vị khi xem video đánh giá Galaxy Note 7 dưới nước, một trong những smartphone cao cấp và đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Galaxy S7 Edge phiên bản “nhái” tại Trung Quốc giá chỉ có… 2 triệu đồng

Cách đây vài tuần, nhà sản xuất Hong Kong (Trung Quốc) Elephone đã đăng tải một số hình ảnh về chiếc smartphone sắp ra mắt sở hữu thiết kế mặt kính, khung kim loại và...

Galaxy S8 “nhái” iPhone 8 hay iPhone 8 “nhái” Galaxy S8?

Dựa theo tin đồn rò rỉ thời gian qua có thể dễ dàng nhận thấy, thông số iPhone 8 và Galaxy S8 có khá nhiều điểm tương đồng, người ta đang hoài nghi về việc có hay không sự “sao chép” về công nghệ.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chính thức Samsung Galaxy S9/S9+ đẹp lung linh

Thêm một lần nữa thì Samsung lại mang đến cho chúng ta hai chiếc điện thoại mới là Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đặc biệt cao cấp với thiết kế mê hoặc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.