Chiêm ngưỡng bộ ảnh thực tế màu sắc OPPO F5 Youth

OPPO F5 Youth là chiếc smartphone tầm trung đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu điện thoại đến từ OPPO tỏ ra khác biệt so với đa số các sản phẩm trong cùng phân khúc nhờ thiết kế màn hình tràn viền hấp dẫn. 

Chiêm ngưỡng bộ ảnh thực tế màu sắc OPPO F5 Youth

OPPO F5 Youth

OPPO F5 Youth có màn hình rất lớn 6 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Tuy nhiên nhờ chuẩn màn hình mới 18:9 và viền màn hình cực mỏng ở cả 4 cạnh mà OPPO F5 Youth vẫn gọn gàng trong bàn tay người dùng. Tính năng nổi bật nhất trên OPPO F5 Youth chính là camera selfie làm đẹp khuôn mặt bằng trí tuệ nhân tạo AI, mang đến những bức ảnh “tự sướng” tuyệt đẹp và “ảo diệu”.

Không chỉ đẹp mà OPPO F5 Youth còn rất mạnh với con chip Helio P23 tám nhân, xung nhịp cao nhất lên tới 2,5GHz đi cùng 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong. Cấu hình này giúp máy chạy cực mượt trên hệ điều hành ColorOS3.2 tùy biến trên nền tảng Android 7.1. Ngoài ra không thể không nhắc đến nhận diện khuôn mặt, tính năng bảo mật cực nhanh và tiện dụng trên OPPO F5 Youth.

OPPO F5 Youth hiện nay có 2 lựa chọn màu sắc là đen và vàng hồng. Cả hai màu đều được làm đẹp, liền lạc và rất đồng nhất. Mỗi màu sắc thể hiện một cá tính riêng. Nếu bạn đang phân vân nên lựa chọn màu sắc nào thì bộ ảnh thực tế màu sắc OPPO F5 Youth dưới đây sẽ giúp bạn: 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

OPPO A71 và OPPO F5 Youth vừa được điều chỉnh giảm giá hấp dẫn

OPPO A71 có thiết kế nguyên khối trẻ trung và bắt mắt, mặt sau bo cong mềm mại để dễ dàng cầm nắm. Cấu hình của máy gồm màn hình 5.2 inch HD, chip Snapdragon 450, RAM 3 GB + ROM 32 GB, camera trước sau 5/13 MP cùng pin 3.000 mAh.

OPPO F7 Youth xuất hiện trong video quảng cáo với giá khoảng 6 triệu

Tuy thông tin về OPPO F7 Youth chưa được hé lộ nhiều nhưng với việc xuất hiện trong một video quảng cáo chính thức từ OPPO, F7 Youth sẽ sớm được bán ra trong thời gian tới. OPPO F7 Youth được dự đoán là sẽ kế thừa một số tính năng chính từ OPPO F7

OPPO bất ngờ giới thiệu phiên bản rút gọn OPPO F7 Youth không có tai thỏ

Cụ thể OPPO F7 Youth vẫn được trang bị CPU Helio P60, pin 3.410 mAh, màn hình 6 inch độ phân giải 1080 x 2160 (tỷ lệ 18:9). Máy cũng có cả phiên bản màu đen kim cương y hệt OPPO F7.

OPPO F5 Youth chính thức về Việt Nam với giá 6.19 triệu đồng

OPPO F5 Youth nổi bật với màn hình tỉ lệ 18:9 và viền màn hình siêu mỏng, đưa nội dung tràn ra sát các mép cạnh theo xu hướng “vô cực” hiện rất phổ biến ở cả phân khúc tầm trung.

OPPO F7 Youth sẽ không có cảm biến vân tay, giá khoảng 5,9 triệu đồng

Theo một video quảng cáo đến từ Myanmar, OPPO F7 Youth sẽ có một camera ở mặt sau, không tích hợp cảm biến vân tay và phiên bản màu đen kim cương. Trông vẻ ngoài thiết bị này khá giống với OPPO A3 (đã được ra mắt vào tháng 4).

Đặt lên bàn cân so sánh OPPO F5, OPPO F5 Youth và OPPO A83

OPPO là một trong những hãng điện thoại đầu tiên mang xu hướng màn hình tràn viền vào các smartphone giá rẻ. Tính đến thời điểm này đã có 3 chiếc điện thoại OPPO sở hữu màn hình tràn viền với những mức giá khác nhau, đó là OPPO F5, OPPO F5 Youth và

OPPO sắp trình làng thêm phiên bản “Youth” cho mẫu điện thoại F7

Dựa vào nội dung quảng cáo, F7 Youth sở hữu màn hình có kích thước lớn theo tỉ lệ 19:9, camera selfie lên đến 25MP với công nghệ làm đẹp Beauty 2.0 bằng thuật toán AI. Tương tự F7, máy cũng không có cảm biến vân tay ở mặt lưng, đồng thời chỉ bố trí

OPPO chính thức ra mắt F5 Youth giống F5, RAM giảm còn 3 GB

Đây là chiếc smartphone cũng vẫn sở hữu màn hình xu hướng vô cực với tỉ lệ 18:9 cùng độ phân giải Full HD+, nhưng 'số chấm' camera của máy thì được giảm đi đôi chút.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc