OPPO A83 có rất nhiều công nghệ hấp dẫn, vượt mặt nhiều đối thủ cùng tầm giá

Vừa qua, OPPO đã bổ sung vào bộ sưu tập màn hinh FullView tràn viền của mình một thiết bị có giá chưa đến 5 triệu động. OPPO A83, không chỉ sở hữu màn hình tràn cạnh, chàng tân bình mới của OPPO còn mang trong mình rất nhiều công nghệ hấp dẫn, vượt mặt nhiều đối thủ trong cùng tầm giá.

Màn hinh FullView, trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời 

OPPO A83 có rất nhiều công nghệ hấp dẫn, vượt mặt nhiều đối thủ cùng tầm giá

 

Điểm mạnh đầu tiên của OPPOA 83 chính là màn hình tràn cạnh, được thiết kế theo tỷ lệ 18:9, viền màn hình tối giản, giúp không gian hiển thị chiếm hơn 78% diện tích mặt trước. Người dùng có được trải nghiệm xem phim, xem hình ảnh thoải mái và rõ nét hơn.

Tỷ lệ 18:9 đang là tỷ lệ phổ biến của hầu hết các rạp phim hiện nay, vì thế mà khi trải nghiệm phim ảnh trên OPPO A83 bạn sẽ có cảm giác như đang theo dõi bộ phim với một rạp chiếu phim mini vậy. Và OPPO A83 cũng là thiết bị di động hiếm hoi trong tầm giá dưới 5 triệu đồng có được màn hình FullView.

Kết hợp với tấm nền IPS LCD vốn được đánh giá cao về khả năng tái tạo màu sắc thiên hướng trung thực, góc nhìn rộng và độ sáng cao, OPPO A83 thoải mái hiển thị hình ảnh tốt dưới mọi điều kiện ánh sáng khác nhau mà không gặp khó khăn gì.

OPPO A83 chiếc điện thoại rẻ nhất có tích hợp trí tuệ nhân tạo vào camera

Cũng như bao thiết bị OPPO khác đang có mặt trên thị trường, OPPO A83 tiếp tục nhấn mạnh vào khả năng selfie với thông số camera selfie 8MP, khẩu độ F/2.2. Hỗ trợ công nghệ làm đẹp với trí tuệ nhân tạo (A.I camera), những bức ảnh selfie từ thiết bị này được chỉnh sửa, làm đẹp theo thiên hướng tự nhiên, những điểm yếu trên khuôn mặt sẽ được khắc phục và cho ra bức ảnh selfie đẹp lung linh mà không quá ảo diệu. Bạn có thể đăng ảnh ngay lên mạng xã hội mà không cần qua các phần mềm làm đẹp bên thứ 3 như 360, Snow,… 

Camera chính thông số 13MP, khẩu độ F/2.2, ngoài những chế độ cơ bản như Panorama, HDR, thiết bị này còn được hỗ trợ cơ chế chỉnh tay thông số, tương tự với các máy ảnh DSLR chuyên nghiệp, bạn có thể tùy chỉnh ISO, WB, EV, tốc độ màn trập,… để thỏa sức sáng tạo nghệ thuật với camera OPPO A83.

Cấu hình phần cứng tốt, đảm bảo hoạt động ổn định thời gian dài

OPPO A83 được trang bị vi xử lý Helio P23, vi xử lý trung cấp đã được OPPO trang bị cho các máy OPPO F5, OPPO F5 6GB. Ưu điểm của con chip này là cho hiệu xuất xử lý tốt, với 8 nhân thực đi kèm xung nhịp cao 2.5GHz cho tốc độ load game và ứng dụng nhanh. Ở tầm giá dưới 5 triệu đồng, không có quá nhiều mẫu smartphone được trang bị vi xử lý có hiệu xuất tốt như Helio P23. 

Thanh RAM 3GB, với giao diện ColorOS, nền tảng Android 7, thiết bị này mang đến khả năng đa nhiệm nhiều ứng dụng tốt, với các ứng dụng cơ bản OPPO A83 không bị hiện tượng reload. Điều này sẽ đảm bảo cho máy hoạt động ổn định trong thời gian dài, không bị hiện tượng tràn RAM.

Bộ nhớ trong 32GB và có tích hợp khe cắm thẻ nhớ, qua đó bạn có thể sử dụng thiết bị thoải mái, việc lưu trữ ứng dụng, game năng, nhạc, phim, hình ảnh, tài liệu mà không lo đầy bộ nhớ trong.

Với OPPO A83, hãng sản xuất cũng đưa lên chiếc máy này chế độ tối ưu game, bạn có thể tùy chỉnh để tắt hết các thông báo khi đang chơi game, tối ưu cấu hình phần cứng và cấu hình game để có được trải nghiệm chơi game tốt nhất, rất phù hợp cho các game thủ, những người thường xuyên chơi game di động.

Cơ chế bảo mật nhận diện khuôn mặt tiện lợi

OPPO A83 không được hỗ trợ cảm biến vân thay vào đó, thiết bị mới của OPPO được hỗ trợ khả năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa máy kết hợp với các phương thức mở khóa truyền thống. Với nhận diện khuôn mặt người dùng sẽ không cần phải thao tác quá nhiều trên màn hình, thay vào đó chỉ việc đơn giản là đưa điện thoại ngang tầm mặt, ngay lập tức máy sẽ mở khóa, rất nhanh và tiện. 

Khi kết hợp với những phương thức mở khóa truyền thống như passcode, password, kiểu hình… thông tin người dùng sẽ càng được bảo mật tốt hơn nữa.

Tạm kết:

Với mức giá bán chỉ 4.9 triệu đồng, OPPO A83 thể hiện mình là một sản phẩm nổi bật trong tầm giá. Một thiết bị có ngoại hình nguyên khối, tròn trịa và chắc chắn, cảm giác cầm nắm tốt, cấu hình cao, camera selfie tuyệt vời, đi kèm hệ thống bảo mật nhận diện khuôn mặt hiện đại. 

BN

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp OPPO A83: FullView, A.I camera selfie độc đáo, bản rút gọn của OPPO F5

OPPO bổ sung thêm vào bộ sưu tập màn hình FullView, A.I camera selfie của hãng mẫu smartphone mới mang tên OPPO A83, nằm ở phân khúc dưới 5 triệu đồng

Tầm 5 triệu đồng, lựa chọn OPPO A83 và Zenfone 4 Max Pro?

Zenfone 4 Max Pro có thiết kế nguyên khối kim loại chắc chắn, các góc được bo tròn đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị cấn tay. Triết lý thiết kế của điện thoại OPPO A83 cũng tương tự đối thủ với các góc cạnh mềm mại, tuy vậy đáng tiếc chỉ

Những điều thú vị khi trải nghiệm OPPO F7

Màn hình tràn viền đang là xu hướng hiện nay. Tuy nhiên thông thường do viền màn hình thu lại quá nhỏ nên các nhà sản xuất buộc phải đưa 3 thanh điều hướng cơ bản Android vào trong màn hình. Điều này khá bất tiện khi nó khiến cho một phần màn hình

Lộ diện thiết kế Oppo Find 9: Viền mỏng và phím Home cứng

Những thiết kế rò rỉ cho thấy Oppo Find 9 viền mỏng và phím home cứng hoàn toàn mới lạ.

Trên tay OPPO A83: Phong cách tràn viền và camera selfie AI, giá 5 triệu

OPPO đang là hãng rất nỗ lực mang những trải nghiệm mới và cao cấp đến gần hơn cho người dùng. Họ có OPPO F5 ở phân khúc 7 triệu, OPPO F5 Youth ở phân khúc 6 triệu đều có thiết kế màn hình “không viền” kiểu mới, và bây giờ là OPPO A83 ở phân khúc 5

Rò rỉ hình ảnh Oppo Find 9 màn hình lớn, camera kép

Theo hình ảnh rò rỉ, Oppo Find 9 có màn hình lớn 5,5 inch, cảm biến vân tay phía sau và camera kép.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...