6 smartphone xuất sắc đến từ thương hiệu danh tiếng không nên bỏ lỡ dịp Tết 2018

Mùa mua sắm cuối năm đã tới, nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc smartphone xuất sắc đến từ thương hiệu danh tiếng thì đừng bỏ qua 6 chiếc điện thoại Samsung dưới đây nhé.

Nhiều năm trở lại đây, các dòng smartphone do Samsung sản xuất luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, được trau chuốt về mặt thiết kế, sở hữu màn hình đẹp xuất sắc và có nhiều tính năng ưu việt. Năm nay, nhà sản xuất Hàn Quốc đã đưa về thị trường Việt nhiều sản phẩm tuyệt vời đáng để bạn cân nhắc trong dịp lễ Tết 2018.

Galaxy Note8

Galaxy Note8 là một sản phẩm thành công rực rỡ của Samsung. Với chiếc smartphone này, nhà sản xuất Hàn Quốc đã chạm đến đỉnh cao của thiết kế khi phối hợp hài hòa phong cách kim loại – kính với màn hình vô cực (Infinity Display) để làm nên vẻ đẹp cho thiết bị.

Sở hữu cấu hình đỉnh cao kết hợp với hàng loạt tính năng ưu việt và chiếc bút S-Pen độc đáo. Galaxy Note8 chính là sự lựa chọn không thể tốt hơn trong mùa mua sắm cận Tết sắp tới. 

6 smartphone xuất sắc đến từ thương hiệu danh tiếng không nên bỏ lỡ dịp Tết 2018

Galaxy Note8 là sự lựa chọn không thể tốt hơn trong mùa mua sắm cận Tết

Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều về sự xuất sắc và độ nổi tiếng của bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus tại thị trường Việt. Ra mắt từ thời điểm đầu 2017 nhưng tới tận lúc này, hai chiếc điện thoại cao cấp của Samsung vẫn có doanh số tiêu thụ rất tốt và được các chuyên gia đánh giá cao về độ chất lượng.

Trong bộ đôi sản phẩm này, chiếc Galaxy S8 (màn hình 5.8 inch) là lựa chọn tối ưu cho những người chuộng dòng smartphone vừa tay cầm, còn Galaxy S8 Plus (màn hình 6.2 inch) là thiết bị tuyệt vời cho những ai mong muốn có được trải nghiệm hình ảnh lớn và mãn nhãn. 

Không cần bàn cãi nhiều về sự xuất sắc của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018)

Bộ đôi Galaxy A8, Galaxy A8+ (2018) lộ diện vào thời điểm sát tết dương lịch và lập tức gây tiếng vang lớn nhờ thiết kế mới mẻ với màn hình Max View tràn viền kết hợp cùng camera selfie kép ưu việt. Ngoài ra, Galaxy A8/A8+ phiên bản 2018 còn có giá bán hết sức cạnh tranh so với các dòng smartphone cao cấp khác.

Cụ thể, Galaxy A8 (2018) hiện sở hữu mức giá chính hãng là 10.990.000 VNĐ, trong khi Galaxy A8+ (2018) được bán với giá 13.490.000 VNĐ. Mức giá không quá cao nhưng lại đem tới trải nghiệm hết sức ưu việt và hàng loạt tính năng xuất sắc. 

Cận cảnh Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) với màn hình Max View xuất sắc

Galaxy Note FE

Galaxy Note Fan Edition là điều bất ngờ thú vị mà Samsung gửi tới người tiêu dùng Việt cuối năm 2017 vừa qua. Đây là sản phẩm đặc biệt, ra đời để dành tặng và tri ân các tín đồ dòng Note đã ủng hộ Samsung suốt nhiều năm nay. Ngay sau khi chính thức lên kệ, Galaxy Note FE đã tạo nên một cơn sốt mua sắm trên thị trường di động Việt Nam.

Galaxy Note FE sở hữu thiết kế đẹp mắt với mặt lưng kính và màn hình bo cong hai cạnh. Điểm nhấn của sản phẩm này nằm ở loạt tính năng ưu việt như: cảm biến mống mắt, chống nước, màn hình Always On và bút S-Pen. 

Galaxy Note FE là điều bất ngờ thú vị mà Samsung dành tặng những fan của dòng Galaxy Note

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Người dùng Samsung Galaxy Note8 chuẩn bị nhận bản cập nhật Android 8

Vừa qua, Samsung đã mang bản cập nhật Android 8 đến cho người dùng Galaxy Note8 tại thị trường Pháp, điều này cũng đồng nghĩa với Galaxy Note8 bản quốc tế...

Samsung sẽ đem tính năng của Galaxy Note8 lên bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus

Trên thị trường smartphone hiện nay, Samsung nắm trong tay hai series điện thoại cao cấp và sang trọng bậc nhất là Galaxy S và Galaxy Note.

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Galaxy Note8 sở hữu viên pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Đây là thông tin được nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ trong ứng dụng Samsung Members của họ. Nếu xét về mặt thông số, máy mang trong mình viên pin 3.300 mAh. Lớn hơn pin 3.220 mAh của Galaxy Note 4 khoảng 80 mAh.

Samsung tung ra Galaxy Note8 bản giới hạn cho Olympic mùa đông

Note8 bản Olympic có tone màu trắng ở mặt lưng và phần khung kim loại được mạ màu vàng. Tương tự như vậy chiếc bút S-Pen cũng có gam màu trắng và vàng.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

Xuất hiện ảnh thực tế của Galaxy Note8, camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt sau

Mới đây, một vài hình ảnh của Galaxy Note8 đã xuất hiện, cho thấy cạnh dưới của chiếc phablet này sẽ chứa S Pen, cổng USB-Type C, loa và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Đồng thời, máy sẽ có camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt lưng.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...