iPhone 7 lộ dây tai nghe với giắc cắm kiểu mới

Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc được cho là mẫu tai nghe Apple EarPods mới nhất, loại bỏ jack 3.5mm, thay bằng cổng kết nói lightning.

Thông tin trên rất có thể trở thành sự thật bởi nhiều tháng gần đây, liên tục xuất hiện những tin đồn liên quan đến việc Apple dự tính loại bỏ jack cắm 3,5 mm để rút gọn độ mỏng điện thoại. Và khi jack 3,5 mm không còn, sự lựa chọn tối ưu nhất của Táo khuyết tính đến thời điểm này là tận dụng cổng Lightning để kết nối tai nghe.

Trước đó, cũng có những thông tin cho rằng nhà Táo vẫn tận dụng tai nghe cũ nhưng trang bị thêm một bộ chuyển đổi từ 3,5 mm sang kết nối Lightning hoặc trang bị cho iPhone 7 những loại tai nghe kết nối không dây. Tuy nhiên, các phương thức này kết nối này đều không hợp lý bằng tai nghe kết nối Lightning.

Hiện vẫn chưa thể khẳng định độ xác thực của những bức ảnh rò rỉ trên bởi các trang công nghệ đã tinh ý phát hiện ra là kết nối Lightning trên tai nghe EarPods này được bo tròn và không hề góc cạnh như dây sạc của các loại iPhone đang được lưu hành trên thị trường.

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ sớm sửa lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7

Sau loạt báo cáo của người dùng về lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7, Apple đã chính thức thừa nhận vấn đề này và hứa sẽ sửa lỗi sớm.

Tai nghe EarPods mới trên iPhone 7 dùng được cho iPhone nào?

Như các bạn đã biết thì tai nghe EarPods mới trang bị cho iPhone 7 / 7 Plus sẽ dùng cổng Lightning thay vì jack 3.5mm. Vậy nó sẽ dùng được cho iPhone nào?

iPhone 7 sẽ đi kèm với tai nghe EarPods và bộ chuyển đổi Lightning

Với việc loại bỏ jack tai nghe 3.5mm, Apple sẽ trang bị sẵn tai nghe EarPods cũng bộ chuyển đổi Lightning kèm theo iPhone 7.

Tai nghe lightning mới của Apple chính thức lộ diện

Hôm nay, chiếc tai nghe Apple Earpods với cổng lightning mới của Apple đã chính thức lộ diện trong đoạn video từ Youtube

Deutsche Bank: iPhone 7 sẽ đi kèm phụ kiện chuyển đổi cổng Lightning sang 3.5mm

Nhiều khả năng iPhone 7 sẽ được đi kèm 1 phụ kiện cho phép người dùng chuyển đổi từ cổng cổng Lightning sang jack cắm 3.5mm.

Vỏ bảo vệ giúp iPhone 7 có thêm jack tai nghe như thường

Apple đã loại bỏ jack tai nghe 3.5 mm thay vào đó là tai nghe earpods không dây và tai nghe earpods cổng lightning. Đây là một điều khá bất tiện,...

Trên tay phụ kiện chuyển đổi từ cổng Lightning sang jack 3.5mm cho iPhone 7

Cùng xem video trên tay và hình ảnh phụ kiện chuyển đổi từ cổng Lightning sang jack tai nghe 3.5mm cho iPhone 7 trong bài viết dưới đây.

Phụ kiện giúp iPhone 7 có thêm jack cắm tai nghe 3.5mm và 1 cổng Lightning

Đây là phụ kiện giúp bạn vừa nghe nhạc vừa sạc pin bằng chính tai nghe Lightning trên iPhone 7 mà không cần đến dây cáp chuyển đổi đi kèm của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.