OPPO A83: Nhỏ gọn, giá tốt những vẫn có AI như 2 người đàn anh OPPO F5

OPPO A83 chính là chiếc điện thoại màn hình tràn viền và có camera selfie AI mới nhất vừa được ra mắt tại Việt Nam. 

OPPO A83: Nhỏ gọn, giá tốt những vẫn có AI như 2 người đàn anh OPPO F5

Sau những thành công của bộ đôi smartphone “không viền” OPPO F5 và OPPO F5 Youth, OPPO tiếp tục mang đến thị trường Việt Nam thêm một chiếc điện thoại có thiết kế màn hình tràn viền kiểu mới nữa là OPPO A83. Đây là chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn, giá tốt hơn nhưng vẫn mang ưu điểm camera selfie AI như hai “người đàn anh” OPPO F5.

Thiết kế gọn gàng và thân thiện

Do màn hình OPPO A83 là 5,7 inch, nhỏ hơn so với 6,0 inch của OPPO F5 nên OPPO A83 có kích thước gọn gàng hơn. Dù chỉ khác biệt 0,3 inch, nhưng đây là 0,3 inch đường chéo nên nó sẽ giúp OPPO A83 nhỏ gọn hơn đáng kể, vừa vặn với bàn tay người dùng hơn. Điều tuyệt vời ở đây là OPPO vẫn giữ kiểu thiết kế viền màn hình siêu mỏng, tối ưu kích thước để máy gọn gàng nhất. Do đó cảm giác cầm nắm, thao tác OPPO A83 rất tuyệt vời. Tất nhiên với việc màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước, OPPO A83 có một mặt trước tuyệt đẹp và quyến rũ.

Trải nghiệm màn hình tràn viền 

Dù máy nhỏ gọn hơn đáng kể, nhưng trên thực tế màn hình 5,7 inch của OPPO A83 vẫn là một con số rất lớn. Màn hình này có tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+ 1440 x 720 pixels, mang đến không gian màn ảnh rộng cực “đã”. Bạn có thể trải nghiệm thoải mái ở mọi tác vụ, từ lướt web, đọc sách, Facebook cho đến xem phim hay chơi game. Nội dung hiển thị nhiều hơn, lớn hơn, cho bạn tận hưởng một cách trọn vẹn.

Camera làm đẹp với trí tuệ nhân tạo 

Thừa hưởng công nghệ làm đẹp với trí tuệ nhân tạo của OPPO F5, OPPO A83 có khả năng làm đẹp một cách tự nhiên và chân thực. Camera của OPPO 83 được trang bị sẵn nguồn dữ liệu nhân trắc học dồi dào, nhanh chóng nhận dạng hơn 200 chi tiết trên khuôn mặt bạn và làm nổi bật các điểm mạnh, cũng như khéo léo che mờ khuyết điểm. Từ đó hình ảnh selfie của bạn sẽ luôn như ý. Camera trước OPPO A83 có độ phân giải 8MP, camera chính 13MP, đủ sắc nét để tái tạo khuôn mặt một cách hoàn hảo.

Ngoài làm đẹp khuôn mặt, khi bạn chụp phong cảnh hay những điều kiện khác thì OPPO A83 vẫn thể hiện xuất sắc với các ưu điểm màu sắc sống động, cân bằng trắng tốt và ánh sáng được tái hiện chính xác.

Hiệu năng mạnh mẽ 

Trong tầm giá 5 triệu đồng, OPPO A83 có hiệu năng được đánh giá rất cao. Chiếc điện thoại này được trang bị 3GB RAM và bộ vi xử lý 8 nhân, trong đó nhân xung nhịp cao nhất lên tới 2,5GHz. Mọi tác vụ đều được xử lý mượt mà, khả năng đa nhiệm cũng rất tuyệt vời khi bạn có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Với màn hình 18:9, bạn sẽ mở được 2 ứng dụng trên cùng một màn hình mà cả 2 ứng dụng đều hiển thị hình vuông bằng nhau rất trực quan. Bộ nhớ trong 32GB kết hợp thêm việc hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài cho bạn hoàn toàn yên tâm về dung lượng.

Viên pin dung lượng cao 

Được trang bị viên pin dung lượng 3.180 mAh cộng thêm khả năng quản lý pin cực tốt trên hệ điều hành ColorOS 3.2 trên nền Android 7.1, OPPO A83 có thể sử dụng thoải mái trong cả một ngày dài. Đồng thời, tốc độ sạc của OPPO A83 cũng an toàn và khá nhanh.

Mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt

Đây là một tính năng tuyệt vời trên OPPO A83 khiến mọi đối thủ phải ghen tị. Chỉ cần cầm máy lên, OPPO A83 sẽ nhanh chóng nhận diện khuôn mặt bạn và mở khóa ngay lập tức. Quá trình này diễn ra theo cách hoàn toàn tự nhiên. Phương thức bảo mật trên còn có thể hoạt động tốt trong điều kiện thiếu sáng và kể cả khi bạn đeo kính hay không đeo kính. Bảo mật khuôn mặt sẽ là tính năng được phổ biến trong tương lai gần và bạn chính là người đầu tiên được trải nghiệm. 

OPPO A83 đã bắt đầu lên kệ tại với giá 4.990.000 đồng. Khách hàng mua máy sẽ được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, cơ hội trúng những phần quà giá trị lớn như 100 chỉ vàng; 2 xe Vespa hoặc 2 xe Mazda CX5. OPPO A83 chính là một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu đồng hiện nay với quá nhiều tính năng hấp dẫn. 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

Đặt lên bàn cân so sánh OPPO F5, OPPO F5 Youth và OPPO A83

OPPO là một trong những hãng điện thoại đầu tiên mang xu hướng màn hình tràn viền vào các smartphone giá rẻ. Tính đến thời điểm này đã có 3 chiếc điện thoại OPPO sở hữu màn hình tràn viền với những mức giá khác nhau, đó là OPPO F5, OPPO F5 Youth và

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A71 và OPPO F5 Youth vừa được điều chỉnh giảm giá hấp dẫn

OPPO A71 có thiết kế nguyên khối trẻ trung và bắt mắt, mặt sau bo cong mềm mại để dễ dàng cầm nắm. Cấu hình của máy gồm màn hình 5.2 inch HD, chip Snapdragon 450, RAM 3 GB + ROM 32 GB, camera trước sau 5/13 MP cùng pin 3.000 mAh.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh thực tế màu sắc OPPO F5 Youth

OPPO F5 Youth có màn hình rất lớn 6 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Tuy nhiên nhờ chuẩn màn hình mới 18:9 và viền màn hình cực mỏng ở cả 4 cạnh mà OPPO F5 Youth vẫn gọn gàng trong bàn tay người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán