Samsung công bố chiếc Galaxy On7 Prime trên danh sách bán hàng của mình

Vào tháng trước, Amazon của Ấn Độ có tung ra teaser về một chiếc điện thoại mới của Samsung tại thị trường Ấn Độ. Và hôm nay, công ty đã chính thức công bố chiếc điện thoại Samsung Galaxy On7 Prime trên danh sách bán hàng của mình.

Trong khi Amazon chỉ mới đưa chiếc điện thoại Samsung này lên danh sách bán hàng của mình, Samsung vẫn chưa công bố chính thức chiếc điện thoại Samsung Galaxy On7 Prime. Và có thể vài ngày tới đây, hãng sẽ tổ chức một buổi ra mắt chính thức. Theo trang Amazon của Ấn Độ, họ đã tạo ra một trang dành riêng cho chiếc Galaxy On7 Prime này với một khẩu hiệu là “ultra-slick”, với độ dày của máy chỉ là 8mm.

Có thể thấy thì đây là một chiếc điện thoại khá giống với chiếc điện thoại J7 Prime tại Việt Nam. Máy sở hữu màn hình 5.5 inch FullHD, con chip cây nhà lá vườn của hãng đó là Exynos 7870. Và người dùng sẽ có 2 sự lựa chọn về Ram, một lựa chọn gồm 3GB Ram và 32GB bộ nhớ trong và một lựa chọn là 4GB Ram và 64GB bộ nhớ trong. Máy còn có khả năng mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy hiện đang chạy trên nền Android 7.1 Nougat. 

Điểm khác của máy so với chiếc máy Samsung Galaxy J7 Prime tại thị trường Việt Nam là máy sở hữu cụm camera chính và selfie có cùng độ phân giải là 13MP và cùng có khẩu độ f/1.9. Ngoài ra, ta có thể thấy được sự khác biệt nhỏ ở nút điều hướng của máy, và nó khá giống nút đa nhiệm trên Samsung Galaxy S8.

Có lẽ Samsung sẽ không bán dòng điện thoại On tại thị trường như thường lệ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua chiếc điện thoại Samsung J7 Prime như là một sự lựa chọn thay thế cho chiếc máy trên.

Nguyễn Tấn Thành

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Samsung sẽ trình làng Galaxy On7 Prime 2018 vào ngày 17 tháng 1 tới

Nhà sản xuất xứ sở Kim Chi cho biết, họ đã gửi thông tin về sự kiện ra mắt Galaxy On7 Prime 2018 sẽ diễn ra tại thành phố Gurgaon vào ngày 17.1 tới.

Samsung Galaxy J1 Mini Prime bất ngờ được bán ra với giá 2 triệu đồng

Hôm nay, một smartphone giá rẻ mới của hãng điện thoại Hàn Quốc được âm thầm bán ra thị trường với tên gọi Samsung Galaxy J1 Mini Prime.

Samsung Galaxy J5 Prime lên kệ tại thị trường Úc

Samsung Galaxy J5 Prime dành riêng cho thị trường Ấn Độ, tuy nhiên ngay bây giờ người mua đã có thể mua sản phẩm tại Úc thông qua nhà bán lẻ JB...

Không chỉ màu đen, Samsung Galaxy J5 Prime còn có màu hồng rất đẹp

Samsung Galaxy J5 Prime không chỉ có màu đen mà còn có cả bản màu hồng rất đẹp dành cho phái nữ. Mời bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh Samsung Galaxy J5 Prime hồng cực dễ thương.

Exynos 7870 trên Galaxy J7 Prime mạnh mẽ như thế nào?

Thế giới di động - Samsung Exynos 7870 là vi xử lý được sản xuất dựa trên tiến trình 14 nm chủ yếu dành cho các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung của Samsung, trong...

Samsung Galaxy J7 Prime có cảm biến vân tay sắp về Việt Nam

Samsung Galaxy J7 được cho là sắp ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng sau. Nếu đúng như thông...

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.