4 thương hiệu smartphone sẽ gây bão thị trường Việt trong năm nay

Dù trên thị trường Việt có nhiều thương hiệu smartphone khác nhau. Nhưng, 4 tên tuổi dưới đây hiện đang được lòng người tiêu dùng nước ta nhất và dự kiến sẽ còn thành công hơn nữa trong năm nay.

Thị trường di động Việt năm 2017 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ về doanh số. Để chiều lòng khách hàng, các nhà sản xuất liên tục cải tiến sản phẩm thông qua việc nâng cấp cấu hình và tính năng. Với việc sở hữu các dòng máy được ưa chuộng cùng sức mạnh thương hiệu tốt, 4 nhà sản xuất dưới đây được kì vọng sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” thị trường smartphone Việt Nam năm 2018.

Apple iPhone

Với người tiêu dùng nước ta, dòng điện thoại iPhone của Apple là biểu tượng của sự sang trọng và hiệu năng mượt mà. Dù iPhone luôn có giá thành cao hơn khá nhiều so với các dòng smartphone Android khác, nhưng, những chiếc điện thoại mang logo Táo luôn là lựa chọn hàng đầu để chúng ta gửi gắm niềm tin.

Một ưu thế nữa của iPhone là việc sản phẩm giữ giá tốt sau nhiều năm lên kệ. Năm nay, dự kiến sự xuất hiện của những chiếc iPhone 2018 với phong cách thiết kế giống iPhone X sẽ giúp Apple tạo nên cơn sốt mua hàng trên thị trường. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem. 

4 thương hiệu smartphone sẽ gây bão thị trường Việt trong năm nay

iPhone có một ưu thế nổi trội là giữ giá rất tốt sau nhiều năm

Samsung Galaxy

Samsung là nhà sản xuất điện thoại hiếm hoi thành công trong tất cả mọi phân khúc smartphone. Những chiếc smartphone Samsung hiện có mặt tại mọi hệ thống, cửa hàng phân phối tại Việt Nam với đủ các giá bán, từ mức rẻ nhất là Galaxy J2 Prime (2.690.000 VNĐ) cho tới model đẳng cấp nhất là Galaxy Note8 (22.490.000 VNĐ). Tất cả đều thành công và được ưa chuộng.

Hiện diện tại Việt Nam từ những ngày đầu của kỉ nguyên smartphone, Samsung liên tục khẳng định mình thông qua những chiếc điện thoại chất lượng cao cùng kế hoạch quảng bá đình đám. Sắp tới đây, màn ra mắt của Galaxy S9 vào tháng 2 sẽ thổi bùng cơn sốt mua sắm tại Việt Nam.

 

Galaxy Note8 đang có doanh số rất tốt tại Việt Nam

OPPO

Dù bắt đầu tiến vào Việt Nam muộn hơn so với Apple iPhone và Samsung Galaxy. Nhưng, OPPO hiện vẫn đang là một trong những thương hiệu điện thoại bán chạy nhất nước ta. Hãng chọn cho mình chiến lược thông minh khi đặt trọng tâm vào dòng smartphone tầm trung hợp túi tiền người Việt và liên tục cải tiến thiết kế thời thượng, nịnh mắt và đem tới khả năng chụp selfie tốt.

Mới đây nhất, OPPO đã chứng tỏ sự nhanh nhạy của họ khi đem màn hình tỉ lệ 18:9 lên OPPO F5, sản phẩm ngay lập tức lọt top smartphone bán chạy nhất tháng 12 và hứa hẹn sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong năm 2018. 

OPPO F5 cho thấy sự nhạy bén với xu hướng của OPPO

Xiaomi

Trước đây, Xiaomivốn nổi tiếng là thương hiệu điện thoại Trung Quốc luôn cho ra đời các smartphone giá rẻ cấu hình tốt. Các sản phẩm của họ thường được đưa về Việt Nam theo con đường xách tay và bán tại các cửa hàng di động nhỏ lẻ. Tuy nhiên trong năm 2017, Xiaomi đã chính thức bắt tay với các nhà phân phối lớn tại Việt Nam như để mở bán chính hãng sản phẩm của họ.

Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các smartphone hấp dẫn của Xiaomi đến với người tiêu dùng tại Việt Nam hơn. Vì thế, tin rằng Xiaomi Mi A1, Redmi Note 4, Redmi Note 5a Prime sẽ có doanh số tốt hơn nữa trong năm 2018. 

Năm nay, các smartphone hấp dẫn của Xiaomi sẽ đạt doanh số cao hơn nữa 

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Bạn hợp với iPhone hay smartphone Android hơn?

Giá là yếu tố khiến nhiều người cân nhắc khi tìm mua smartphone, và nếu bạn mong đợi một dòng sản phẩm không bị mất giá quá nhiều sau quá trình sử dụng thì những chiếc iPhone chính là sự lựa chọn hết sức phù hợp.

Mức độ hài lòng của iPhone 6 đạt con số không tưởng

Tại sự kiện Spring Forward diễn ra ngày 9/3, CEO Apple Tim Cook cho hay người dùng chấm điểm rất cao cho mẫu smartphone mới nhất của họ.

Ra mắt được 5 năm, iPhone 5s vẫn tỏ rõ ưu thế của mình và tồn tại

Sau khi iPhone SE chính hãng nói lời tạm biệt thị trường di động Việt, iPhone 5s đang là quân bài chiến lược để Apple cạnh tranh với các smartphone tầm trung đến từ những thương hiệu đối thủ.

Những mẫu iPhone là con át chủ bài giúp Apple đánh chiếm thị trường smartphone

Một báo cáo từ Consumer Intelligence Research Partners cho biết iPhone X chỉ chiếm 16% doanh số bán iPhone. Một con số nhỏ bé so với 44% của iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Càng ngạc nhiên hơn với doanh số của iPhone 7 và iPhone 6s. Bộ đôi iPhone 7 và 7

Tại sao iPhone luôn giữ giá tốt sau nhiều năm lên kệ?

Đã bao giờ bạn tự hỏi, tại sao dòng điện thoại iPhone của Apple lại giữ giá tốt như vậy sau nhiều năm ra mắt

iPhone SE(đổi trả)giá chỉ từ 5 - 6 triệu đồng tại Thế Giới Di Động

Đối với tâm lý người Việt Nam, Apple luôn có một sức hút rất mạnh. Tuy nhiên, giá của một chiếc iPhone cao cấp chưa hề là rẻ đối với người dân...

iPhone 2018 sẽ không có nhiều thay đổi sau gần một năm

Có thể coi iPhone là thiết bị mở đầu cho thế hệ smartphone hiện đại, và nhiều năm liền dòng sản phẩm này luôn có những sáng tạo công nghệ độc đáo. Tuy nhiên thế hệ iPhone 2018 có thể đánh dấu lần đầu tiên Apple không đưa ra một công nghệ đột phá

Điều gì làm Iphone có chỗ đứng trong thị trường Việt ?

Người dùng có quan điểm khác nhau về nét đẹp nhưng phần lớn đồng tình rằng các thế hệ iPhone đều có thiết kế bắt mắt. Điều này phần nào lý giải tại sao mỗi model smartphone ra mắt thường được so sánh kiểu dáng với iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.