Galaxy X có thể sử dụng công nghệ tương tự 3D Touch từ iPhone 6s trở đi

Galaxy X thế hệ đầu tiên có thể ra mắt trong năm nay, một thế hệ điện thoại có thiết kế gập mới của Samsung với những tính năng mới được tích hợp! 

Galaxy X có thể sử dụng công nghệ tương tự 3D Touch từ iPhone 6s trở đi

Có thể nói rằng trong những chiếc flagship sắp được ra mắt trong năm 2018, chiếc Galaxy X có lẽ là chiếc smartphone đáng được mong chờ nhất của Samsung vì thiết kế đặc biệt của nó. Với thiết kế phá cách so với xu hướng smartphone hiện tại là màn hình có thể gập lại được. Thiết kế này giúp bạn vừa có thể bỏ trong túi như một chiếc điện thoại bình thường, mở ra thành một chiếc tablet lớn. 

Hiện tại chúng ta chỉ biết Galaxy X thông qua các bằng sáng chế bị rò rỉ, phần nào giúp chúng ta hình dung được về chiếc điện thoại đặc biệt này.

Mới đây có thêm thông tin về việc Samsung có thể sử dụng một công nghệ tương tự 3D Touch trên các thế hệ iPhone 6s trở đi. Hình ảnh này cho thấy màn hình sẽ cảm nhận áp lực của thao tác nhấn và kích hoạt tính năng tương ứng. Bằng sáng chế này được phát hiện bởi blogger Hà Lan MobielKopen.

Theo MobielKopen thì công nghệ này có thể sẽ được Samsung mang lên Galaxy X, nếu đúng vậy thì các thế hệ sau của Samsung cũng sở hữu tính năng này là chuyện rất bình thường. Hiện các Flagship của Samsung cũng có một vùng cảm ứng lực ở vùng đáy màn hình để phục vụ thao tác điều hướng.

Hiện chưa có thông tin chắc chắn, tuy nhiên nó cũng mang đến cho người dùng một điều gì đó để mong chờ về một sản phẩm mới phá cách và tích hợp những tính năng tốt nhất.

VuBeu

Theo: bgr

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có tính năng 3D Touch

Theo PhoneArena, thực ra thì Samsung đã triển khai công nghệ cảm ứng 3D đối với Galaxy S8, S8+. Tuy nhiên nó chỉ nằm ở khu vực nút Home ảo mà thôi.

Galaxy S10+ sẽ là mẫu flagship mỏng nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây

Trong thời kỳ bùng nổ của điện thoại thông minh ban đầu, các nhà sản xuất như Samsung và Apple thường quảng bá độ mỏng các thiết bị của họ như là một trong những tính năng chính. Tuy nhiên, kể từ năm 2015, độ dày của smartphone đã tăng lên đáng kể

Tin hot: Galaxy S8 sẽ có màn hình Force Touch như iPhone 7

Các thông tin gần đây cho biết Galaxy S8 vào năm sau sẽ là siêu phẩm 2017 với thiết kế hoàn toàn mới, nhiều tính năng hấp dẫn hơn và mới đây, thêm một tính năng “hot” nữa của Galaxy S8 xuất hiện.

Nên chọn Samsung Galaxy S7 hay iPhone 7?

Mới đây, điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức được trình làng. Nỗi băn khoăn lớn nhất của rất nhiều người là nên mua điện thoại Galaxy S7 hay chờ đợi siêu phẩm Apple iPhone 7?

Galaxy S21 sẽ là flagship 5G rẻ nhất mà Samsung sản xuất cho đến hiện tại

Hai dòng flagship trước đó Galaxy S20 và Note 20 chưa tạo nên những cú hít thực sự, một phần là do giá cao của chúng. Ông lớn Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship mới Galaxy S21 sớm hơn mọi năm, bất ngờ hơn nữa là giá bán của chúng lại thấp hơn các

Samsung sẽ ra mắt Galaxy X đối đầu iPhone X

Galaxy X chính là smartphone màn hình cong nằm trong dự án ấp ủ từ rất lâu nay của Samsung.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp