Rò rỉ hình ảnh render tuyệt đẹp của Huawei P20 trên mạng xã hội

Huawei P20 là một trong 3 mẫu điện thoại cao cấp đáng mong đợi nhất của Huawei trong năm nay. Và mới đây, một vài hình ảnh render của thiết bị này vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy. 

Rò rỉ hình ảnh render tuyệt đẹp của Huawei P20 trên mạng xã hội

Theo trang tin Technocodex, hình ảnh rò rỉ về Huawei P20 cho thấy chiếc flagship tiếp theo của Huawei cũng chạy theo xu hướng chung hiện nay với mặt trước của máy có màn hình viền mỏng, tỉ lệ 18:9 tuyệt đẹp. Đặc biệt, tuy viền màn hình trên và dưới của Huawei P20 rất hẹp nhưng mặt trước của máy vẫn có sự xuất hiện của nút Home hình chữ nhật được tích hợp cảm biến vân tay nằm ở ngay cạnh viền dưới mặt trước của máy. 

Về cấu hình, theo một vài thông tin rò rỉ gần đây thì Huawei P20 sẽ sử dụng vi xử lý cao cấp Kirin 970 (giống như trên Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro được ra mắt gần đây), đi kèm là dung lượng RAM lên đến 6GB và người dùng sẽ có 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Đặc biệt, chiếc flagship này còn được trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt của Huawei cho phép xác nhận chính xác 10 lần so với Face ID của Apple. 

Ngoài ra, điểm nhấn của Huawei P20 còn đến từ hệ thống 3 camera sau có độ phân giải lên đến 40 MP và “zoom lai 5x”. Về lý thuyết, đây sẽ là một chiếc máy ảnh tuyệt vời và chúng ta hãy chờ xem nó có vượt qua được camera trên những siêu phẩm đình đám hiện nay hay không. 

Huawei dự kiến ​​sẽ ra mắt bộ ba Huawei P20 vào ngày 26 tháng 2 - ngày đầu tiên của Triển lãm di động toàn cầu MWC 2018, hãy cùng chờ xem nhé!

NTT

Theo: Technocodex

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh render của bộ đôi Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro

Thay vì lấy cảm hứng thiết kế của dòng P20 Pro thì Mate 20 được dựa theo ngôn ngữ thiết kế của Mate 10 Porsche (ra mắt vào năm 2017) và Mate 20 Lite ra mắt không lâu với cảm biến vân tay xếp dọc ở mặt lưng.

Xuất hiện render Huawei Mate 10 đẹp mắt với màn hình vô cực, camera kép

Chúng ta đã được biết một số thông tin về Huawei Mate 10 nhưng thiết kế của nó vẫn hoàn toàn bí ẩn. Mới đây, một render 3D của Mate 10 đã xuất...

Huawei Mate 10 với màn hình tràn cạnh, giá có thể hơn 1000 USD

Sau P10, thiết bị tiếp theo đến từ Huawei đang được người dùng mong chờ chính là chiếc phablet Mate 10. Hôm nay, một số hình ảnh render của chiếc flagship này đã bắt đầu bị rò rỉ.

Rò rỉ hình ảnh và video render 360 độ của Huawei Mate 10

Theo dự kiến, Huawei sẽ ra mắt chiếc flagship Mate 10 của mình vào ngày 16 tháng 10 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh và video render 360 độ của thiết bị này đã được OnLeaks và Compareraja đăng tải.

Lộ ảnh render sắc nét của Huawei Mate 20 Pro: 3 camera, có Face ID

Sau khi Google Pixel 3 XL xuất hiện thì bây giờ, đến lượt siêu phẩm nhà Huawei, Mate 20 Pro.

Rò rỉ hình ảnh render mới của Huawei Mate 20 với màn hình cong

Cụ thể hơn, theo hình ảnh render mới nhất được chia sẻ từ trang tin Gizchina thì có thể thấy Huawei Mate 20 dường như có màn hình cong với thiết kế gần như không viền ở mặt trước. Trong đó, viền bezel 2 bên gần như không có trong khi 2 viền trên và

Lộ diện hình ảnh render và thông số cấu hình của Huawei Mate 20

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì mới đây, một thành viên từ diễn đàn XDA vừa đăng tải những hình ảnh render kèm thông số cấu hình của mẫu flagship sắp tới của Huawei là Mate 20. Hình ảnh rò rỉ cho thấy Mate 20 cũng sẽ đi

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản