Smartphone màn hình tràn cạnh Galaxy A8 chính thức được mở bán

Sau một thời gian chờ đợi thì hôm nay (6/1), chiếc smartphone cận cao cấp màn hình tràn cạnh Galaxy A8 đã chính thức được mở bán. Riêng Galaxy A8+ sẽ mở bán từ ngày 10/1. 

Smartphone màn hình tràn cạnh Galaxy A8 chính thức được mở bán

Galaxy A8, A8+ đánh dấu bước tiến mới của Samsung khi mang công nghệ màn hình 18.5:9 vào những smartphone tầm trung, cận cao cấp.

Galaxy A8 (2018) sở hữu kích thước màn hình 5.6 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải Full-HD+, có hỗ trợ Gear VR. 

Chưa hết, A8 2018 là những thiết bị đầu tiên của Samsung được trang bị cụm camera selfe kép 16MP + 8MP ở mặt trước và cũng hỗ trợ tính năng Live Focus hứa hẹn mang tới cho người dùng những bức ảnh “tự sướng” xóa phông lung linh.

Các thông số còn lại của Galaxy A8 bao gồm vi xử lý Exynos 7885, hoạt động trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat, hỗ trợ Samsung Pay, được trang bị tính năng kháng bụi/ nước chuẩn IP68, hỗ trợ sạc nhanh và bảo mật nhận diện khuôn mặt. Galaxy A8 (2018) sẽ có 4GB RAM, ROM 32GB và viên pin 3,000 mAh.

TTT

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Galaxy A8(2018): màn hình tràn viền, Camera selfie kép, chip Exynos 7885

Galaxy A8 (2018) là một trong những chiếc smartphone đột phá nhất thị trường Smartphone trong giai đoạn cuối 2017. Ấn tượng đầu tiên khi cầm máy trên tay là cảm giác chắc chắn và sang trọng, máy hơi nặng nhưng cầm rất đầm tay.

Galaxy A8 và A8+ 2018 ra mắt tại Việt Nam: màn hình vô cực, camera selfie kép

Theo đó, tại thị trường Việt Nam thì Galaxy A8 (2018) sẽ có mức giá niêm yết là 10.99 triệu đồng, trong khi Galaxy A8+ (2018) đi kèm với mức giá 13.49 triệu đồng.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Galaxy J6 chính thức: Màn hình Super AMOLED tràn viền, chipset Exynos “quen thuộc”

Galaxy J6 có thiết kế nguyên khối giả kim nhìn trẻ trung với 3 phiên bản màu sắc khác nhau, trong đó bổ sung phiên bản tím – màu sắc của năm 2018. Máy sở hữu màn hình tràn viền Super AMOLED, kích thước 5.6 inch với độ phân giải HD+ theo tỉ lệ

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J7 Duo tại Việt Nam

Galaxy J7 Duo trang bị cụm camera kép 13MP + 5MP, kết hợp tích hợp tính năng (Live Focus) cho khả năng chụp ảnh xóa phông khá giống như dòng tiền nhiệm J7 Plus, đồng thời hỗ trợ tạo ra hiệu ứng Art Bokeh tương tự chiếc điện thoại A6+. Trong khi đó,

Samsung Galaxy A8 Star chín thức được trình làng

Đóng vai trò như phiên bản nâng cấp Galaxy A6+, máy trang bị hệ thống camera sau kép 24MP (F/1.7) + 16MP (F/1.7) cùng tính năng Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu của trường ảnh (xóa phông) trước và ngay cả sau khi chụp hình. Bên cạnh đó, Galaxy

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi