Mở hộp Samsung Galaxy A8 2018 màu Orchid Gray, bản thương mại

 

Trong bài viết này hãy cùng TCN mở hộp Samsung Galaxy A8 2018 màu Orchid Gray, bản thương mại.

Hộp của máy có cách bố trí và thiết kế khá gọn gàng và đơn giản, tone màu trắng làm chủ đạo, mặt trước hiển thị logo A8 và mặt sau hiển thị các thông tin về sản phẩm như thông số cấu hình, màu sắc. 

Mở hộp Samsung Galaxy A8 2018 màu Orchid Gray, bản thương mại

Bên trong hộp là nơi đặt phụ kiện, sách hướng dẫn sử dụng và thân máy. Với sản phẩm dòng A 2018 lần này, Samsung ưu ái trang bị thêm cho người dùng một ốp lưng nhựa trong (cứng), đây là ốp lưng chính hãng Samsung, có kích thước chuẩn khớp với kích thước sản phẩm, vì thế ốp lưng này ốp rất sát và bảo vệ tốt cho máy. 

Quay trở lại với nhân vật chính Galaxy A8 2018, Orchid Gray là màu sắc khá đặc biệt đối với hầu hết các mẫu sản phẩm đang có mặt trên thị trường hiện nay, Tím bạc hay còn được gọi với cái tên “màu mắm tôm” được Samsung lần đầu tiên đưa lên thiết bị Galaxy S8 và bằng chính sự độc đáo màu sắc này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ phía người dùng. Galaxy A8 2018 may mắn là sản phẩm hưởng màu sắc thú vị này. 

Sở hữu màn hình hiển thị 5.6 inch, tỷ lệ 18.5:9, giúp phần hiển thị chiếm hơn 75% diện tích mặt trước. Độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền Super AMOLED, cho khả năng tái tạo chi tiết tốt, màu sắc rực rỡ, góc nhìn rộng, hỗ trợ tuyệt vời cho quá trình giải trí. 

Galaxy A8 2018 được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý Exynos 7885, RAM lên đến 4GB và bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB. Exynos 7885 là dòng vi xử lý trung cấp mới của Samsung, được sản xuất trên tiến trình 14nm, giúp tiết kiệm năng lượng và hạn chế nhiệt tỏa ra khi hoạt động, hiệu suất được nâng lên cao hơn so với dòng vi xử lý thế hệ trước.

Camera chính thông số 16MP, khẩu độ mở lớn F/1.7, hỗ trợ lấy nét theo phase nhanh và chính xác. Camera selfie kép với thông số 16MP + 8MP, hỗ trợ selfie xóa phông, hiệu ứng làm mờ phông nền đẹp mắt, giúp người dùng có được những bức ảnh selfie lung linh chỉ trong 1 thao tác chụp.

Máy sở hữu viên pin 3,000 mAh, với khả năng tối ưu hóa pin tốt của Samsung, thiết bị này mang đến thời gian sử dụng tuyệt vời. Đi kèm them đó là công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ việc mở khóa máy tiện lợi hơn mà không cần thao tác lên màn hình điện thoại. Giá bán chính thức cho Galaxy A8 2018, là 10.9 triệu đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh về Galaxy A8 2018 phiên bản Orchid Gray, mời quốc độc giả cùng theo dõi: 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

BN 

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp Galaxy S8+ Orchid Gray: màu Xám phong lan, giá vẫn 20.490.000 đồng

Màu Xám phong lan của S8+ hơi ngả nhẹ sang màu tím, nhìn vừa đẹp vừa sang trọng mà lại ít bị đụng hàng. Đây là một màu hiếm trong thế giới điện thoại.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh Galaxy Note 8 cùng lời chúc một năm mới lên đỉnh thành công

Và trước khi tận hưởng một cái Tết tưng bừng cũng gia đình và người thân, TECHRUM xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh Galaxy Note 8 cùng lời chúc một năm mới lên đỉnh thành công.

Galaxy Note 8 có màu Orchid Gray, hai dung lượng khác nhau

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt chính thức tối 23/8 (theo giờ Việt Nam) và có 2 phiên bản bộ nhớ 64 GB, 256 GB.

Trên tay Samsung Galaxy S8 Orchid Gray: Hơn những gì bạn mong đợi

Samsung Galaxy S8 gây ấn tượng mạnh với mình nhất ở khâu thiết kế. Vẫn là phong cách bo cong quen thuộc của Samsung, nhưng lần này thì S8 mặt trước đã không còn quá cong như S7 Edge và mặt sau đã được bo cong nhiều hơn giống Galaxy Note 7.

Ưu đãi đặc biệt dành cho chủ sở hữu Galaxy S8 Plus phiên bản màu Tím Khói

Galaxy S8 Plus Orchid Gray là sự cân bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ, chất liệu kính-kim loại trên Galaxy S8 Plus Orchid Gray khi kết hợp với ảnh sáng tạo hiệu ứng phản quang rực rỡ.

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và...

TOP smartphone màu tím đẹp ngất ngây của Samsung

Tương tự như màu xanh Blue Coral ở Galaxy S7, Orchid Gray là phiên bản đặc biệt chỉ phát hành trên S8 Plus với mức giá 20 triệu đồng. Tuy là màu sắc mới nhưng cấu hình của S8 Plus Orchid Gray không có gì khác biệt so với phiên bản đen, vàng và xanh

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn