Trải nghiệm Euro 2016 tuyệt vời trên Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Với ưu điểm kích thước màn hình lớn, dải loa đôi cho chất lương âm thanh to và rõ, đô phân giải cao cùng khả năng hiển thị đầy sống động và chi tiết, Samsung Galaxy A 10.1 2016 xứng đáng là một chiếc máy tính bảng phục vụ tốt nhu cầu giải trí đa phương tiện nói chung, hay thưởng thức những trận cầu Euro 2016 hấp dẫn nói riêng. Và trong bài viết này, mình xin chia sẻ đến các bạn những ứng dụng Android hỗ trợ việc xem các trận bóng đá Euro 2016 rất đơn giản và nhanh chóng trên chiếc Galaxy Tab A 10.1 phiên bản 2016, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho những ai thức cùng trái bóng.

 


1. VTVgo Euro 2016 (miễn phí)

 

Là một trong những ứng dụng xem bóng đá Euro 2016 rất phổ biến hiện nay, VTVgo Euro 2016 là dịch vụ truyền hình trực tuyến miễn phí chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam, cho phép người dùng có thể thưởng thức toàn bộ trận đấu UEFA Euro 2016.

 


 

Bằng việc tải về và cài đặt từ kho ứng dụng Google Play Store, ứng dụng VTVgo Euro 2016 hỗ trợ tường thuật trực tiếp và xem lại toàn bộ 51 trận đấu vòng tại Euro, tự động cập nhật tin tức mới liên tục hằng giờ, chia sẻ từng khoảnh khắc trận đấu ngay trên mạng xã hội cũng như trải nghiệm hơn 2000 clip các góc quay khác nhau trên sân và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Hướng dẫn:

- Đầu tiên, bạn tải ứng dụng VTVgo Euro 2016 trên kho ứng dụng Google Play Store tại đây.

- Tại giao diện ứng dụng, bạn có thể truy cập vào các thẻ tùy vào mục đích bao gồm: Nổi Bật, Tin Tức, Trực Tiếp, Phát Lại, Điểm, Lịch Thi Đấu, Bảng Xếp Hạng, cũng như bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa các thẻ bằng cách nhấp vào tiêu đề của từng thẻ.

- Để xem trực tiếp trận đấu, bạn chọn vào thẻ Trực Tiếp, lúc này sẽ có 2 kênh để cho bạn lựa chọn là  VTV6 Live và VTV3 Live. Tùy theo trận đấu mà bạn yêu thích được phát trực tiếp kênh nào mà bạn sẽ lựa chọn đúng kênh của mình để thưởng thức.

 


 

- Để chia sẻ kênh trực tiếp trận đấu đang diễn ra, bạn chỉ việc nhấp chọn vào biểu tượng Chia sẻ ở góc trên bên phải của ứng dụng, lúc này cửa sổ ứng dụng sẽ được liệt kê để cho bạn chọn như: Facebook, Twitter hay Messenger.

 


 


2. FPT Play - TV Online (miễn phí, có kèm trả phí)

 

Được nhiều người dùng biết đến và tải về cài đặt trên thiết bị của mình như là một chiếc TV di động, ứng dụng FPT Play là một ứng dụng truyền hình OTT (Over The Top) không chỉ giúp bạn có thể xem các giải bóng đá Ngoại Hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam, hơn 80 kênh truyền hình trực tiếp miễn phí với nhiều nội dung khác nhau như: thể thao, phim truyện, game show hay các video clip ca nhạc với tốc độ truyền tải nhanh và mượt mà (tùy thuộc vào đường truyền internet của bạn) mà còn hỗ trợ xem trực tiếp các trận bóng đá Euro 2016 cực kỳ hấp dẫn với giao diện sử dụng trực quan.

 


 

Hướng dẫn:

- Đầu tiên, bạn tải ứng dụng FPT Play trên kho ứng dụng Google Play Store tại đây.

- Tại giao diện ứng dụng, bạn truy cập vào Menu bằng cách chọn vào biểu tượng 3 sọc ngang ở góc trên bên trái, hoặc bạn vuốt viền màn hình từ trái sang phải trong cửa sổ ứng dụng.

 


 

- Tại thẻ UEFA Euro 2016, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều video khác nhau liên quan đến trận cầu này thông qua các thẻ gồm: Video mới nhất, Trước trận đấu, Highlights, Bàn thắng, Bình luận video, Skills và Lịch sử. Bạn có thể chuyển đổi nội dung qua lại giữa các thẻ dễ dàng bằng việc vuốt màn hình từ trái sang phải hoặc ngược lại, khi bạn nhấp chọn vào xem một video bất kỳ để thoát ra màn hình chính bạn chỉ việc vuốt từ trên xuống giống như người dùng xem video trên ứng dụng Youtube.

 


 

- Trong khi đó, với thẻ Live TV là nơi bạn sẽ thưởng thức trực tiếp các trận cầu bằng việc chọn đúng kênh mà theo lịch thi đấu Euro 2016 công bố. Để xem các trân đấu, bạn truy cập vào thẻ Kênh Phổ Biến, chọn 1 trong hai kênh là VTV3 HD hoặc VTV6 HD tùy theo trận đấu được phát sóng trực tiếp.

 


 


3. SCTV – Xem bóng đá trực tuyến (trả phí)

 

SCTV – Xem bóng đá trực tuyến là ứng dụng xem truyền hình thể thao trực tuyến với nhiều thể loại khác nhau cùng những chương trình gameshow hấp dẫn thông qua 3 gói dịch vụ mà ứng dụng cung cấp: Tư vấn Thể thao, Chuyên gia Bóng đá và Thể Thao VIP. Khác với hai ứng dụng trên, bạn sẽ phải trả phí để sử dụng được các dịch vụ thông qua nhiều gói cước đăng ký với nhiều mức giá khác nhau tùy theo nhu cầu của bạn. Bù lại, bạn sẽ được sử dụng miễn phí hoàn toàn cước data (GPRS/3G/4G) mà không bị giới hạn chức năng.

 



 

Hướng dẫn:

- Đầu tiên, bạn tải ứng dụng SCTV – Xem bóng đá trực tuyến trên kho ứng dụng Google Play Store tại đây.

- Kế đến, bạn tiến hành đăng ký dịch vụ bằng 2 cách:

+ Đối với máy tính: bật chế độ 3G trên thiết bị di động của bạn -> truy cập tại đây -> Lựa chọn Đăng ký -> Chọn một trong 6 gói cước -> Hoàn tất đăng ký.

 


 

+ Đối với thiết bị di động: khởi chạy ứng dụng -> mở Menu bằng cách nhấp vào biểu tương 3 sọc ngang ở góc trên bên trái -> Chọn gói cước -> Chọn một trong 6 gói cước -> Hoàn tất đăng ký.

 


 

 

Ngọc Phước

Nguồn: Trải nghiệm Euro 2016 tuyệt vời trên Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

TIN LIÊN QUAN

Khoác áo đội bóng Euro 2016 yêu thích của bạn lên smartphone trong 'tíc tắc'

Mình là Fan của đội bóng Tây Ban Nha, họ có lối chơi chặc chẽ và phối hợp rất nhịp nhàng. Còn bạn? Bạn hâm mộ đội tuyển nào nhất, hãy thể hiện sự yêu thích đó bằng cách khoác lên chiếc smartphone của bạn chiếc 'áo đấu' của những đội bóng trong kì

Chiếc Phablet RAM 4 GB phiên bản Euro 2016 giá chỉ 4 triệu

Umi, thương hiệu điện thoại mới nổi ở Trung Quốc và từng gây ấn tượng với mẫu smartphone Umi Super đã quyết định tung ra phiên bản đặc biệt cho sản phẩm này.

Samsung là hãng công nghệ đầu tư vào nghiên cứu nhiều nhất thế giới

Theo Android Authority, Samsung đã dùng đến 12,53 tỉ euro (khoảng 13 tỉ USD) vào năm tài khóa 2015-2016 vừa qua cho các hoạt động R&D, chỉ đứng sau hãng xe Volkswagen Group. Con số...

Samsung lặng lẽ giới thiệu Galaxy Tab A 2016

Theo Liliputing, Samsung đã lặng lẽ ra mắt chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A phiên bản 2016. Mức giá bán tại thị trường Châu Âu của máy là 169 Euro (4,1 triệu đồng).

Samsung làm mới dòng máy tính bảng Galaxy Tab S2 với chip Snapdragon 652

Samsung nâng cấp Galaxy Tab S2 màn hình 8 inch và 9,7 inch với bộ xử lý Snapdragon 652 cùng hệ điều hành Android 6.0.1 mới

Samsung Galaxy A7 2017 có giá lên đến… 12 triệu đồng ở Châu Âu

Khởi đầu năm nay, Samsung đã tung ra 3 phiên bản Galaxy A 2017 bao gồm Galaxy A3, A5 và A7. Những smartphone này có màn hình lần lượt là 4.7 inch, 5.2 inch và...

Giá bán của bộ 3 Galaxy J3, J5, J7 2017

Đại diện của Samsung cũng cho biết, thị trường châu Âu là nơi mà dòng Galaxy J bán rất chạy, vì vậy không ngạc nhiên khi bộ 3 Galaxy J3, J5, J7 2017 sẽ bán ra đầu tiên tại thị trường này.

Vivo công bố chiến dịch 'Mãnh liệt cùng Vivo, say mê cùng bóng đá', hứa hẹn nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ Việt

Trong vai trò là “Smartphone chính thức của UEFA EURO 2020”, Vivo tiếp tục củng cố mục tiêu mở rộng thị trường trên toàn cầu. Thông qua chiến dịch “Mãnh liệt cùng vivo, say mê cùng bóng đá”, Vivo muốn kết nối mỗi người với bạn bè, gia đình, đồng

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ