Top điện thoại FullView dưới 6 triệu đáng mua nhất hiện nay

Vậy là một năm mới nữa lại đến, hoà mình cùng không khi tươi vui và hào hứng chào đón năm 2018, cũng chính là dịp mua sắm nhộn nhịp nhất. Nhằm giúp các bạn có lựa chọn hợp lí nhất để rước về một em dế yêu cùng đón năm mới, xin điểm qua Top điện thoại FullView dưới 6 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Xem thêm: Zenfone Max Plus M1 đang “khuấy đảo” thị trường hiện nay có gì hot?

Năm 2017 đánh dấu sự đột phá trong thiết kế smartphone với xu hướng màn hình “tràn viền” hay “vô cực”. Điều này mang lại một trải nghiệm về smartphone mới lạ và tuyệt vời hơn với tỉ lệ 18:9 đặc trưng. Nếu như nửa đầu năm 2017 chúng ta chỉ thấy màn hình FullView chỉ xuất hiện trên các smartphone cao cấp, khó tiếp cận đến đại đa số người dùng thì đến cuối năm 2017, người dùng được các hãng sản xuất ưu ái hơn khi hàng loạt các smartphone tầm trung cũng được trang bị màn hình “vô cực” thời thượng với mức giá chỉ dưới 6 triệu đồng.

Asus Zenfone Max Plus chiến binh với sứ mệnh thay đổi suy nghĩ về điện thoại tầm trung

Cái tên đầu tiên phải kể đến là Zenfone Max Plus. Nằm trong series Zenfone Max, không lạ gì khi chiếc Zenfone Max Plus này đứng top những điện thoại có thời lượng sử dụng tốt nhất hiện nay. Máy được trang bị viên pin 4130 mAh với khả năng cung cấp 13 giờ xem video, hay 26 giờ lướt web liên tục - giúp bạn thoải mái sử dụng với cường độ cao trong một ngày.

Điểm ấn tượng kế tiếp là máy được hoàn thiện với vỏ bằng kim loại, vân tay một chạm ở mặt lưng, chất lượng hoàn thiệt tốt mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn và sang trong cùng nhiều màu sắc mới mẻ. 

Top điện thoại FullView dưới 6 triệu đáng mua nhất hiện nay

Thiết kế kim loại sang trọng nhiều màu sắc mới mẻ

Điểm nhấn của Zenfone Max Plus chính là mặt trước với màn hình 5.7 inch độ phân giải FHD+ (1080 x 2160 pixels) sử dụng tấm nền IPS LCD cùng  tỉ lệ 18:9 FullView thời thượng mà bao người đam mê công nghệ hằng khao khát. Việc sử dụng tỉ lệ màn hình 18:9 “tràn viền”, viền màn hình của Zenfone Max Plus được làm mỏng, cho kích thước màn hình hiển thị lớn hơn máy trở nên thon gọn, khả năng cầm nắm tốt hơn vì chỉ bằng chiếc chiếc smartphone màn hình 5.2 inch với tỉ lệ 16:9. Do đó giúp máy trở nên sang trọng và sexy hơn. 

Màn hình FullView thời thượng

Ngoài ra Zenfone Max Plus được Asus ưu ái với hàng loạt các tính năng đặc biệt: trang bị cấp hình tốt với vi xử lí 8 nhân, 3GB RAM, 32GB ROM trên nền ZenUI 4.0 mới nhấy của Asus giúp máy chạy mượt mà. Cùng đó là cụm camera kép lần lượt 16MP - 8.0MP  đang trở thành hot trend với ống kính góc rộng 120 độ và chế độ chụp chân dung xoá phông. Với những đột phá và hàng loạt tính năng cao cấp trên, Zenfone Max Plus thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” bạn bỏ ra với mức giá chỉ 5.490.000đ đúng không nào? 

Cụm Camera kép cho khả năng chụp góc rộng và xoá phông ấn tượng

Huawei Nova 2i

Về hiệu năng, đây cũng là một điểm mạnh của Nova 2i. Sản phẩm có chip đồ họa Mali T830MP2, 4GB RAM và 64GB ROM cùng cảm biến vân tay, cho bạn trải nghiệm và thao tác tất cả các tác vụ thông thường một cách thoả thích.

Huawei Nova 2i gây chú ý nhiều nhất ở mặt trước với màn hình tỉ lệ 18:9 giống với nhiều điện thoại cao cấp hiện nay, gọn gàng hơn hẳn so với các điện thoại 6 inch dùng 16:9 truyền thống. Tuy nhiên dung lượng pin trên Nova 2i chỉ dừng lại ở con số 3340 mAh với kích thước màn hình 6 inch sẽ là điểm trừ bởi máy cho thời lượng sử dụng không thực sự tốt.

Huawei Nova 2i kích thước màn hình 6 inch gọn gàng

Wiko View Prime

Chính cái tên đã nói lên điểm mạnh trong thiết kế của Wiko View Prime với điểm nhấn là màn hình tràn viền FullView thời thượng. Wiko View Prime được trang bị màn hình 5.7 inch, tỷ lệ 18:9 với độ phân giải HD 1440 x 720 pixel, cùng tấm nền IPS, chỉ dừng ở độ phân giải HD làm cho máy có chất lượng hiển thị không thực sự quá tốt. Một điểm trừ nữa là máy chỉ trang bị con chip Snapdragon 430 với hiệu năng ở mức trung bình và chỉ có một camera sau. Nhưng điểm cộng lại đến từ camera trước khi máy được trang bị tới 2 camera với độ phân giải 20MP và 8MP với góc rộng lên đến 120 độ, cùng chức năng làm đẹp thông minh, giúp cho việc selfie theo nhóm trở nên cực kì dễ dàng hơn bao giờ hết. Các bạn nữ hoặc các bạn hay có sở thích selfie nhóm sẽ cực kì thích chiếc Wiko View Prime này. 

Wiko View Prime ấn tượng với camera selfie kép

OPPO F5 Youth

OPPO F5 Youth được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6 inch FullView, độ phân giải Full HD+ (2160x1080 pixel) với tỉ lệ 18:9.

OPPO F5 Youth sở hữu lớp vỏ ngoài của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa sơn mờ - điểm này khiến OPPO F5 Youth yếu thế hơn các đối thủ cùng phân khúc với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng hơn. Máy chỉ trang bị cấu hình khá khiêm tốn là chip MediaTek và có bộ nhớ trong 32 GB - RAM 3 GB. Model này sẽ chạy hệ điều hành Color OS 3.2 dựa trên nền tảng Android 7.1 và cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 3.200 mAh - cũng là một mối lo lắng cho người dùng khi máy có màn hình tận 6 inch.

Camera selfie chính là điểm cứu cánh cho OPPO F5 với chất lượng lên đến 16 MP, khẩu độ F/2.0, hỗ trợ chế độ selfie xóa phông và công nghệ làm đẹp với trí tuệ nhân tạo (A.I camera selfie) tiên tiến, bảo đảm những tấm ảnh selfie “chất” nhất sẽ được người dung tự tay thực hiện. 

Camera selfie với công nghệ AI giúp OPPO F5 Youth nổi bật

Trên đây đã giúp các bạn điểm qua top điện thoại FullView dưới 6 triệu đáng mua nhất hiện nay. Trong tầm giá này, Asus Zenfone Max Plus là lựa chọn tốt nhất với hàng loạt tính năng cao cấp và đột phá về cả phần mềm lẫn phần cứng. Còn bạn thì sao? Bạn sẽ lựa chọn chiếc dế yêu nào để đồng hành cùng năm 2018 tới đây?

D.N

TIN LIÊN QUAN

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Tầm 5 triệu đồng, lựa chọn OPPO A83 và Zenfone 4 Max Pro?

Zenfone 4 Max Pro có thiết kế nguyên khối kim loại chắc chắn, các góc được bo tròn đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị cấn tay. Triết lý thiết kế của điện thoại OPPO A83 cũng tương tự đối thủ với các góc cạnh mềm mại, tuy vậy đáng tiếc chỉ

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Zenfone Max Plus khắc phục hoà toàn điểm yếu "chết người" trên điện thoại FullView

Mới đây nhất, Asus đã chính thức bước vào cuộc chơi màn hình FullView khi ra mắt Zenfone Max Plus với lời hứa hẹn sẽ khắc phục được nhược điểm lớn nhất của điện thoại màn hình FullView.

Trên tay ASUS Zenfone Max Plus - Smartphone tràn viền vừa ra mắt

Như đã đề cập phía trên, Zenfone Max Plus là sản phẩm đầu tiên trong họ Zenfone được trang bị màn hình đạt tỷ lệ 18:9 FullView.

5 smartphone thiết kế tràn viền ấn tượng và cấu hình “khủng” giá dưới 5 triệu

Redmi S2 là mẫu điện thoại thuộc phân khúc phổ thông vừa cập bến thị trường Việt cách đây không lâu. Dù có mức giá khá rẻ nhưng điện thoại này tạo ấn tượng khá mạnh với người dùng khi sở hữu màn ình FullView, kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9 và độ

14:00 Hôm nay, loạt smartphone Asus Zenfone 4 sẽ chính thức ra mắt

Sau sự thành công lớn của thế hệ Zenfone 1, Zenfone 2 và sự chững lại bất ngờ của Zenfone 3, Asus quyết tâm đưa chính mình trở về vị trí đỉnh cao...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.