Lenovo vừa tung ra smartphone tràn viền đầu tiên Lenovo K320t

Nhà sản xuất thiết bị di động Lenovo vừa tung ra smartphone mới với thiết kế ngôn ngữ tràn viền đầu tiên của hãng với tên gọi là Lenovo K320t. 

Sản phẩm được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa polycarbonate, màn hình được làm cong 2.5D, camera kép sau nằm ngang đi kèm với đèn flash LED, tỉ lệ màn hình chiếm 81.4% diện tích toàn mặt trước và cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Máy trang bị màn hình kích thước 5.7 inch HD, bộ vi xử 4 nhân tốc độ 1.3 GHz kết hopwk với 2 GB RAM + 16 GB ROM bộ nhớ trong (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng qua microSD). Về hệ thống camera, Lenovo K320t sở hữu cụm camera kép sau 8 + 2 MP và camera selfie 8 MP khẩu độ f/2.2.

Nguồn tin đề cập, máy có độ dày 8.5 mm, nặng 153 gam và được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 3.000 mAh. Ngoài ra, điện thoại này sẽ chạy hệ điều hành Android 7.1 Nougat và chỉ xuất hiện một tùy chọn là màu đen mà thôi.

Cuối cùng, sản phẩm này sẽ lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 4/1 với giá bán là 1.000 NDT (3.4 triệu đồng). Các bạn có đánh giá như thế nào về giá bán cũng như tính năng của Lenovo K320t mang lại, cùng để lại ý kiến ngay dưới đây nhé!

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lenovo tung teaser smartphone với cụm 4 camera sau, có thể là Z5 Pro

Mới đây Lenovo đã tung teaser hé lộ một thiết bị có cụm 4 camera hình vuông, chính giữa là đèn LED flash. Bên cạnh đó, dòng camera-phone này cũng...

Lenovo chính thức ra mắt Lenovo K5 và K5 Play tại thị trường Trung Quốc

Lenovo K5 sở hữu tấm màn hình LCD có độ phân giải HD+ cùng độ lớn màn hình là 5.7 inch. Với độ lớn này đủ để người dùng có thể thoải mái giải trí và làm việc.

Lenovo Z5s ra mắt: Snapdragon 710, chạy Android 9 Pie, 3 camera sau

Lenovo Z5s là chiếc smartphone đầu tiên của Lenovo có màn hình giọt nước và ba camera sau. Model này có giá cả phải chăng hơn Lenovo Z5 Pro, nhưng...

Lenovo xác nhận smartphone 3 camera sẽ ra mắt với tên gọi Lenovo Z5s

Một vài tuần trước, một chiếc smartphone bí ẩn của Lenovo với thiếp lập camera sau 3 ống kính và đi kèm với tên mã L78071 đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc thông qua. Bây giờ, một quan chức của Lenovo vừa xác nhận rằng, điện thoại này sẽ ra mắt

Lenovo ra mắt Lenovo K5 Note và Lenovo A5 nhắm tới người tiêu dùng phổ thông

Cả hai điện thoại thông minh mới đều có độ phân giải HD+. Trong khi đó Lenovo K5 Note có kích thước 6 inch và Lenovo A5 có kích thước 5.45 inch với tỷ lệ khung hình 18: 9. Hệ điều hành được cài đặt lên bộ đôi smartphone này là Android 8.1 (Oreo)

Hé lộ thông số cấu hình và camera Lenovo Z5 Pro qua teaser mới

Theo đó, Lenovo Z5 Pro sẽ sử dụng camera selfie kép bao gồm một cảm biến chính 20 MP và cảm biến phụ 8 MP tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI.

Lenovo S5 Pro có 3 phiên bản màu sắc, lên kệ từ 23/10 với giá 4,4 triệu đồng

Về cấu hình, Lenovo S5 Pro trang bị màn hình 6.2 inch độ phân giải Full HD+, có notch tai thỏ viền cạnh trên, dùng chip Snapdragon 636, bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 64 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Smartphone lạ của Lenovo với 3 camera sau đạt chứng nhận TENAA, 3C, và MIIT ở Trung Quốc

Gần đây một chiếc smartphone lạ của Lenovo với 3 camera sau đã được nhiều cơ quan chứng nhận, bao gồm: TENAA, 3C, và MIIT ở Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc